Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 10/6)

Thứ Tư 10/06/2009 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chúc quý độc giả một ngày tốt lành! Sau đây xin gửi đến quý vị những thông tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay.

Fabregas chấn thương sau trận thắng của TBN

Trong trận thắng tưng bừng 6-0 của ĐT Tây Ban Nha trước Azerbaijan, Cesc Fabregas đã bị thay ra giữa chừng mặc dù anh là một trong những nhân tố chính trong chiến thắng này. Tuy nhiên, tiền vệ đang khoác áo Arsenal cho biết, anh bị thay ra do gặp phải một chấn thương trong hiệp thi đấu thứ nhất và có bị chảy máu một chút ở đầu. Mặc dù vậy, Fabregas cho biết, đây chỉ là một chấn thương nhẹ, không có gì nghiêm trọng và sẽ không ảnh hưởng đến sự có mặt của anh trong những trận đấu tiếp theo.

Fabregas chỉ bị thương nhẹ

Real từ bỏ Alonso

Sau khi có được sự phục vụ của Kaka từ AC Milan, Real Madrid vẫn muốn tiếp tục đưa về thêm 5 cầu thủ nữa. Tuy nhiên, hôm nay chủ tich Florentino Perez đã tuyên bố, chấm dứt mọi nỗ lực để có được sự phục vụ của Xabi Alonso. Theo ông, Alonso là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng lại đang chơi bóng cho một CLB mạnh, và Perez cũng không nghe thấy một thông tin nào về việc Liverpool sẽ bán Alonso.

Leonardo... nhớ Kaka

Tân HLV trưởng của AC Milan cho biết, với việc Kaka chia tay đội bóng để đầu quân cho Real Madrid, chắc chắn đội chủ sân San Siro sẽ gặp khó khăn trong mùa giải mới. Leonardo cho biết, ông sẽ rất nhớ Kaka và tài năng của cầu thủ này. Dù sao Kaka đã thành người của Real Madrid, và Leonardo muốn gửi đến cầu thủ cũ của sân San Siro những lời chúc tốt đẹp và thành công nhất. Giờ đây, Leonardo đang xây dựng cho AC Milan một hình ảnh mới, sau khi Ancelotti chuyển sang dẫn dắt Chelsea.

Van Persie thích thú với bản hợp đồng mới của Arsenal

Thời gian vừa qua, Van Persie đã trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Arsenal chỉ vì cầu thủ này muốn thấy đội bóng sẽ đưa những ai về trong mùa Hè năm nay, và những bản hợp đồng đó liệu có khả thi để đem lại cho CLB khả năng cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải mới hay không. Tuy nhiên, sau khi Arsenal có được chữ ký của Thomas Vermaelen với cái giá 10 triệu bảng, Van Persie tỏ ra rất thích thú và cho biết, Arsenal rất cần một cầu thủ như Vermaelen.

Beckham sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu
trong trận đấu với Andorra

Beckham sẽ ra sân ngay từ đầu

Đêm nay rạng sáng mai, ĐT Anh sẽ tiếp các cầu thủ Andorra trên sân nhà Wembley trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010. Với sự vắng mặt của Gareth Barry do thẻ phạt, David Beckham đang có cơ hội rất lớn để lần đầu tiên được ra sân ngay từ đầu dưới triều đại của HLV Fabio Capello. Nhà cầm quân người Italia cho biết, ông đã từng được chứng kiến Beckham thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ ở AC Milan và cả Real Madrid, nên không khó khăn khi đưa ra quyết định này. Thậm chí cả Gary Neville cũng sẽ được xuất hiện trong danh sách 11 cầu thủ thi đấu chính thức của "Tam sư".

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X