Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (Sáng 10/3)

Thứ Hai 10/03/2008 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban biên tập báo Bongda24h xin gửi tới quý độc giả những thông tin đáng chú ý của buổi sáng hôm nay, 10/3. Kính chúc quý độc giả một tuần mới làm việc đầy hiệu quả!

* Wenger vẫn lạc quan.

Mặc dù các cầu thủ Arsenal đã có tới 3 trận hòa liên tiếp trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh thời gian vừa qua, nhưng HLV người Pháp vẫn cho rằng chức vô địch vẫn còn nằm trong tay đội bóng thủ đô London.

"Chúng tôi đã không đạt được cả ba điểm trọn vẹn trong 3 trận gần đây nhất ở giải ngoại hạng, nhưng tôi tin vào các cầu thủ của mình." Wenger phát biểu. "Chúng tôi sẽ bình tĩnh hơn và chắc chắn cơ hội vô địch vẫn còn nằm trong tầm tay Arsenal."

Sau trận hòa không bàn thắng với Wigan tối qua, đội bóng "pháo thủ" chỉ còn hơn đối thủ đang bám sát nút là MU 2 điểm, và đã đá nhiều hơn 1 trận.


Torres đang có thành tích ghi bàn rất tốt
trong màu áo Liverpool


* Avram Grant "biết thân biết phận"

HLV trưởng của Chelsea phát biểu rằng, ông hiểu quá rõ nếu không có được một danh hiệu trong mùa bóng năm nay, ông sẽ phải ra đi. Đội bóng thành London đã có cơ hội mang về chiếc cúp vô địch đầu tiên trong mùa giải năm nay, khi lọt vào trận chung kết League Cup với Tottenham, nhưng đã chịu thất bại trước đội bóng cùng thành phố. Sau đó, những cầu thủ áo xanh tiếp tục gây thất vọng khi để thua đội bóng "nhược tiểu" Barnsley hạ gục trên sân khách với tỷ số 0-1, trong trận tứ kết cúp FA cuối tuần qua.

"Tôi là HLV trưởng và tôi phải chịu trách nhiệm về mọi chuyện. Thật sự là đáng buồn với những trận thua không thể chấp nhận được vừa qua. Chúng tôi đã chơi khá hay ở những trận đấu trước đó, nhưng lại không thể là chính mình vào những phút quan trọng nhất." Avram nói. "Nếu như đội bóng không có được một danh hiệu nào trong năm nay, tôi sẽ chấp nhận ra đi."

Hiện nay, HLV người Israel và các học trò vẫn còn cơ hội ở đấu trường Champions League và giải ngoại hạng. Họ đang kém Arsenal 8 điểm và MU 6 điểm, mặc dù còn đá kém 3 trận. Trong khi đó, ở đấu trường châu Âu, họ đã lọt vào tứ kết sau khi loại đội bóng đến từ Hy Lạp.

* Torres muốn Liverpool đá phản công trước Inter

Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Inter, tiền đạo đang đạt phong độ rất cao của Liverpool, Fernando Torres đã tuyên bố rằng, anh và các đồng đội đang tràn đây tự tin sẽ hạ gục những nhà ĐKVĐ Serie A trên sân khách bằng lối đá phản công chớp nhoáng.

"Đây là một trận đấu cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi, chính vì thế, chúng tôi phải chiến thắng." Torres phát bểu. "Chúng tôi đang rất tự tin trước khi bước vào trận đấu ở San Siro. Lợi thế đang thuộc về Liverpool với chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi. Nếu như chúng tôi có được bàn thắng ở sân nhà của Inter, họ sẽ cực kỳ khó khăn để có thể đi tiếp."

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có phóng độ rất cao trong màu áo đội bóng thành phố cảng. Gần đây nhất anh đã có bàn thắng vào lưới Newcastle, đóng góp vào chiến thắng 3-0 cho đội nhà trước CLB có biệt danh "chích chòe".

* Rijkaard vẫn chưa từ bỏ mục tiêu

HLV người Hà Lan, Frank Rijkaard tự tin phát biểu sau trận thua Villarreal đêm qua rằng, đường tới chức vô địch mùa giải năm nay vẫn còn rất xa, và ông cùng các học trò hoàn toàn có thể đuổi kịp "đại kình địch" Real trong thời gian tới.

"Rất khó để có thể kết luận về khả năng vô địch của chúng tôi ở thời điểm này." Rijkaard tuyên bố. "Bây giờ mới là tháng 3, và theo như tôi biết thì chức vô địch La Liga chưa bao giờ ngã ngũ vào tháng 3 cả. Chính vì thế chúng tôi sẽ tập trung để có thể giành thắng lợi ở tất cả những trận đấu còn lại. Barca sẽ không từ bỏ."

Hiện nay, đội bóng xứ Catalan đã bị Real dẫn trước tới 8 điểm và sẽ còn 11 vòng đấu nữa cho Rijkaard và các học trò có thể san lấp cách biệt này và nghĩ tới ngôi vô địch khi mùa giải kết thúc.


Ranieri hài lòng với các học trò


* Ranieri khen ngợi các học trò

Sau một quãng thời gian không thật sự thuyết phục, các cầu thủ Juventus đã trở lại với thới quen chiến thắng khi hạ gục Genoa ngay trên sân khách với tỷ số 2-0, trong khuôn khổ vòng 27 Serie A diễn ra đêm qua. Sau chiến thắng đó, Ranieri đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò. Cựu HLV của Chelsea phát biểu trên kênh thể thao SKY:

"Tôi rất hài lòng với những gì các học trò đã làm được trong trận đấu này. Họ đã có được một sự khởi đầu với tinh thần của một đội bóng lớn, và thi đấu rất tập trung trong cả trận đấu. Chúng tôi là Junventus và tự hào vì luôn thể hiện hết mình trong mỗi lần ra sân."

* Ambrosini không hài lòng với chiến thắng của đội nhà

Mặc dù AC Milan đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Empoli đêm qua, nhưng Ambrosini vẫn cho biết, anh không hài lòng với những gì mình và các đồng đội đã thể hiện trong chiến thắng quý giá đó.

"Đó là một trận đấu rất khó khăn với chúng tôi và các cầu thủ Empoli đã chơi một thứ bóng đá rất khó chịu, có thể nói họ đã chơi hay hơn chúng tôi và xứng đáng giành chiến thắng."

"Sau những phút không tài nào ghi được bàn thắng, chúng tôi đã cố gắng và đã đạt được mục đích. Lúc đó tôi biết là Milan đã đi đúng hướng, nhưng tôi không nghĩ là đội bóng đã có một màn trình diễn đáng xem." Ambrosini nói.

* Kahn so sánh Ribery với Zidane

Sau chiến thắng 2-0 trước đội khách Karlsruhe, Oliver Kahn của Bayern Munich đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội Franck Ribery. Thủ thành người Đức đã so sánh cầu thủ này với cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Zinedine Zidane.

"Chúng ta hoàn toàn có thể so sánh Ribery với Zidane." Kahn tuyên bố. "Với tất cả những kỹ năng chơi bóng, cũng như cái cách mà cậu ấy thi đấu và tầm ảnh hưởng đến đồng đội."

Ribery đã  hòa nhập rất tốt với đội bóng nước Đức, sau khi chuyển đến từ Marseille hồi mùa hè vừa qua. Hiện nay cầu thủ người Pháp đã có 6 bàn thắng cho đội bóng mới và đóng một vài trò rất lớn trong mỗi chiến thắng của CLB xứ Bavaria.


Ribery được ví với Zidane


* Frings sẽ sơm trở lại

Tiền vệ CLB Werder Bremen, Torsten Frings tuyên bố đã gần như bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối và sẵn sàng trở lại thi đấu. Cầu thủ này mới chỉ 6 lần xuất hiện trong màu áo đội nhà kể từ đầu mùa giải đến giờ, và đến nay đang rất muốn quay trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Hiện nay đội bóng của anh đang xếp thứ 2 với 43 điểm sau 23 vòng đấu. Họ còn kém 7 điểm so với đội đứng đầu Bayern Munich.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp) 

Có thể bạn quan tâm

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Xem thêm
top-arrow
X