Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày mùng 2 Tết, 27/1)

Thứ Ba 27/01/2009 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm nay là mùng 2 Tết Kỷ Sửu và mọi người, mọi nhà đang trong không khí mùa xuân cùng những lời chúc an lành cho một năm mới tràn đầy hạnh phúc, thành công và vạn sự như ý. Và hãy điểm qua với Bongda24h những tin tức mới nhất về môn Thể thao Vua từ bên trời Âu xa xôi.

Manchester City muốn "giải cứu" Robbie Keane


"Gã nhà giàu" mới nổi đang có ý định đưa Keane ra khỏi "địa ngục" Anfield. Kể từ khi rời bỏ Tottenham để gia nhập The Kop, Robbie Keane rất khó khăn trong việc khẳng định mình. Anh đã phải làm quen với việc thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị ở Premier League. Trong số 16 trận đã chơi cho Liverpool ở giải Ngoại hạng, chỉ có duy nhất một trận Keane xuất phát ngay từ đầu. Anh đành phải chấp nhận với suất đá chính ở những trận đấu không mấy quan trọng ở các giải Cúp. Ở trận gần đây nhất trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA gặp Everton, Keane thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu. Dù Man City mới bỏ ra 14 triệu bảng để chiêu mộ Craig Bellamy từ West Ham nhưng HLV Mark Hughes đã từ lâu ngưỡng mộ tài năng của Keane. HLV Benitez đã từng tuyên bố tiền đạo người Ai Len vẫn còn tương lai ở Anfield nhưng ai cũng hiểu một khi Man City đã thích thì mọi thứ đều có thể xảy ra.

David Beckham sống trong áp lực

Cuối tuần vừa qua, cựu scố 7 huyền thoại của MU đã có bàn thắng đầu tiên khá đẹp cho AC Milan và từ Italia, đã rộ lên thông tin cho rằng Rossoneri đang muốn giữ Becks ở lại thành Milano lâu hơn là 3 tháng mượn theo dự kiến từ CLB chủ quản, LA Galaxy. Ngoài ra, HLV trưởng ĐT Anh, Fabio Capello cũng đã phát đi thông điệp rằng nếu Beckham muốn giữ vị trí ở ĐT Anh thì khôn ngoan nhất là ở lại thi đấu tại Serie A càng lâu càng tốt. Trong khi đó, LA Galaxy không hề muốn mất tài sản lớn nhất đội bóng một chút nào. HLV đội bóng này và là cựu HLV ĐTQG Mỹ, Bruce Arena nhất quyết sẽ đòi Becks về sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Nhưng người quyết định chính trong vụ việc này không ai khác ngoài chính David Beckham. Anh sẽ phải đắn đo và cân nhắc nhiều mặt trước khi đưa ra chính kiến của mình. LA Galaxy cũng sẽ không thể làm gì ngăn cản được quyết định "đi hay ở" của Beckham vì trong hợp đồng đã có điều khoản cho phép Becks được phép tự định đoạt tương lai của mình. Đi hay ở đây, Beckham. Ở Mỹ, anh vẫn sẽ một ông hoàng không ngai, muốn gì được nấy với mức lương khủng khiếp còn sang Italia thì anh sẽ phải chịu không ít áp lực và chỉ là một bộ phận trong cỗ máy đã được lập trình sẵn. Đương nhiên là lợi ích sẽ không thể bằng khi chơi ở LA Galaxy nhưng bù lại, anh sẽ có cơ hội giành lấy nốt các danh hiệu cao quý trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Juventus muốn mượn Florent Malouda từ Chelsea

"Bà đầm già" thành Turin đang quan tâm đến tiền vệ người Pháp hiện khoác áo The Blues, Florent Malouda và muốn mượn cầu thủ này cho đến hết mùa giải năm nay. Và nếu Malouda hợp với bóng đá Italia thì sẽ là bản hợp đồng "mua đứt". Malouda từng chơi cực kỳ thành công ở Lyon và chính vì thế anh được Chelsea mua về vào năm 2007. Tuy nhiên, tiền vệ này đã đánh mất toàn bộ khả năng của mình ở nước Anh và dường như không tài nào hợp nổi với thứ bóng đá của xứ sở sương mù dù Chelsea đã qua 3 đời HLV (Mourinho, Grant và nay là Scolari). Ra đi có lẽ là cách tốt nhất cho Malouda vào lúc này nếu muốn tìm lại chính mình. Ngoài Juventus, "Tàu ngầm vàng" Villarreal cũng đang để mắt đến anh và sẵn sàng trả 9 triệu bảng như giá mà Chelsea yêu cầu cho Malouda. Nhưng tới Juventus xem chừng hấp dẫn hơn cả.

Real Madrid sẽ sớm có quyết định về Antonio Valencia

Theo tin từ tờ AS, tố nay, quyền chủ tịch Real, Vicente Boluda sẽ đệ trình lên ban kãnh đạo đội bóng yêu cầu của HLV Juande Ramos về việc bổ sung thêm một cầu thủ đá cánh nữa và chỉ đích danh tiền vệ Antonio Valencia của Wigan. Hiện tại, có một số thành viên của ban lãnh đạo đang phản đối ý định vì cho rằng giá của Valencia là quá cao và mượn cho đến cuối mùa là giải pháp tốt hơn nhưng một số khác lại coi Valencia chính là khoản đầu tư cho tương lai. Tiền vệ người Ecuador năm nay mới 23 tuổi và hiện là trụ cột của Wigan với phong độ khá ổn định. Có không ít những đội bóng Anh quan tâm đến cầu thủ này và quãng thời gian dẫn dắt Tottenham đã giúp Ramos nhận thấy tiềm năng của Valencia. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã sắp kết thúc và nếu Real không quyết định sớm, họ sẽ đành phải chờ đến mùa hè. Mà lúc đó chắc gì Valencia còn là người của Wigan.

Pascal Chimbonda trở lại White Hart Lane

Harry Redknapp đã có bản hợp đồng thứ 4 kể từ khi dẫn dắt Tottenham nhưng đó lại là một gương mặt quá cũ, hậu vệ người Pháp, Pascal Chimbonda. Năm 2006, Chimbonda đã gia nhập Spurs nhưng hồi mùa hè năm ngoái, đã chuyển tới Sunderland với mức phí khoảng 3 triệu bảng. Tuy nhiên với việc Tottenham đã thất bại hoàn toàn trong việc tìm ra một hậu vệ như ý có thể thi đấu tốt ở bên cánh phải, Chimbonda đã được mở đường trở về "chốn xưa". Những người mà Spurs sử dụng thời gian qua ở vị trí hậu vệ phải như Hutton, Corluka hay Gunter đều không đáp ứng được yêu cầu và họ đành phải tiếp tục móc hầu bao. Tính cho đến nay, trong hơn 1 năm qua, Tottenham đã đốt đến 23 triệu bảng cho duy nhất vị trí này. Ngoài ra, thêm một cầu thủ nữa đã hoàn tất thủ tục gia nhập Tottenham là thủ thành Carlo Cudicini từ Chelsea theo dạng CNTD.

  • Đức Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X