Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h ( ngày 8/3)

Thứ Bảy 08/03/2008 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả những thông tin mới nhất trong làng bóng đá thế giới diễn ra trong sáng ngày hôm nay (8/3)

* Blatter: " Treo giò vĩnh viễn đối với các cầu thủ chơi thô bạo"

Blatter phản đối những pha vào bóng thô bạo

Sau khi chứng kiến pha vào bóng thô bạo của Taylor (Birmingham) đối với Eduardo (Arsenal), chủ tịch của Fifa, Sepp Blatter cho biết ông kịch liệt phản đối với những pha bóng ác ý như vậy.Theo ông thì cần có những hình phạt thật nặng cho những trường hợp này." Những cầu thủ có lối chơi như vậy nên bị phạt nặng, thậm chí anh ta có thể phải trả giá bằng chính sự nghiệp của mình."

* Cruyff tuyên bố từ chức

Theo thông tin mới nhất từ ban lãnh đạo của CLB Ajax Amsterdam cho hay, Johan Cruyff đã bất ngờ tuyên bố sẽ thôi không giữ chức giám đốc kỹ thuật của đội bóng giàu truyền thống nhất Hà Lan. Đây thực sự là một tin gây sốc đối với các cổ động viên của Ajax bởi trước đó hai tuần cựu tuyển thủ Hà lan đã nhận lời ngôi vào chiếc ghế điều hành của CLB. Hiện nguyên nhân dẫn đến việc ra đi bất ngờ của Cruyff vẫn chưa được tiết lộ

* Inter sắp có sân vận động mới

Chủ tịch của Inter Milan, Massimo Moratti cho hay ông đã tìm được địa điểm để xây dựng một sân vận động mới. Hiện Inter vẫn đang dùng chung sân San Siro với kình địch AC Milan. Chính thì vậy Moratti muốn đội bóng của mình phải có được một sân vận đồng riêng biệt bởi một CLB lớn như Inter không thể có cùng chung một sân vận động.

*Messi sẽ điều trị chấn thương tại Tây Ban Nha

Chấn thương của Messi sẽ được điều trị tại Tây Ban Nha

Đó là tuyên bố của ban lãnh đạo CLB Barcelona về trường hợp chấn thương của tiền đạo Lionel Messi. Được biết trước đó đã có nhưng lời đề nghị được chuyển Messi về Argentina để điều trị. Tuy nhiên, các bác sĩ của CLB muốn giữ tuyển thủ Argentina lại TBN bởi tại đây tiền đạo 21 tuổi sẽ nhận được những phương pháp điều trị chấn thương bắp đùi một cách tốt nhất.

* Premiership mạnh hơn La Liga

Sau khi chứng kiến các đội bóng đá Anh áp đảo hoàn toàn tại Champions League, cựu tuyển thủ Pháp Robert Pires cho rằng "Các đội bóng Anh mạnh hơn nhiều so với các đội bóng Tây Ban Nha." Pires đã có quãng thời gian chơi bóng đỉnh cao trong màu áo Arsenal. Hiện anh đang chơi cho đội bóng Tây Ban Nha, Villarreal.

* Seedorf phủ nhận khả năng trở lại của Shevchenko

Tiền vệ người Hà Lan, Clence Seedorf cho biết sẽ không có chuyện tiền đạo Andriy Shevchenko của Chelsea quay lại khoác áo AC Milan. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Real cho hay anh sẽ rất hạnh phúc nếu Maldini tiết tục chơi bóng ở màu giải năm sau.

*Mario cảnh báo Napoli

Trước trận đấu nhận được nhiều sự chú ý giữa Napoli và Roma, HLV Pierpaolo Marino của đội bóng miền Nam Italia đã lên tiếng cảnh báo Roma về một trận đấu khó khăn đang chờ. Ở vòng đấu trước, Napoli đã gây bất ngờ khi chấm dứt chuỗi trận bất bại của Inter với chiến thắng 1-0.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X