Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 8/2)

Chủ Nhật 08/02/2009 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Rooney sẽ vắng mặt trong trận giao hữu với Tây Ban Nha

Rooney sẽ không ra sân trận gặp TBN

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên hai tờ báo uy tín The Times và Daily Mail, tiền đạo của Manchester United sẽ không có mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự trận giao hữu với Tây Ban Nha.Cuộc gặp mặt giữa trợ lý của Fabio Capello, Franco Baldini và HLV trưởng M.U, Sir Alex vừa đi đến thống nhất, theo đó Rooney sẽ tiếp tục ở lại MU để phục hồi hoàn toàn chấn thương gân kheo, thay vì góp mặt trong trận giao hữu giữa Tam sư và ĐT Tây Ban Nha diễn ra vào tuần tới. Thông tin trên được đăng tải kèm theo lời phát biểu của Sir Alex Ferguson. Vị HLV người Scotland cho hay: “Tôi hi vọng sẽ nói chuyện với Capello một cách rõ ràng bởi điều duy nhất tôi có thể giải thích lúc này là Rooney thực sự vẫn chưa sẵn sàng trở lại sân cỏ”.

Hughes ca ngợi màn ra mắt của Shay Given

HLV Mark Hughes vừa lên tiếng ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của Shay Given trong trận đấu đầu tiên khoác áo nửa Xanh thành Manchester.Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports, nhà cầm quân người xứ Wales không giấu nổi niềm vui: “Tôi rất hài lòng về Given. Middlesbrough đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng cậu ấy đã hóa giải tất cả. Kinh nghiệm của Given giúp cho các hậu vệ còn rất trẻ của chúng tôi yên tâm hơn khi thi đấu. Tôi cũng rất vui mừng với 3 điểm giành được trong trận đấu này”.

Rất khó để đuổi kịp Barca

Phát biểu trên tờ AS trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn số 1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Iker Casillas thừa nhận: “Chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu cho đến những vòng đấu cuối và chờ đợi Barcelona vấp ngã để rút ngắn khoảng cách so với đội đầu bảng. Tuy nhiên, rất khó để bắt kịp Barca vì đội bóng của HLV Pep Guardiola gần như không biết thế nào là sẩy chân. So với cuộc đua ở giải trong nước, tôi nghĩ cơ hội để Real vô địch Champions League có khi còn sáng sủa hơn, bởi chúng tôi chỉ cách trận chung kết có 6 trận”.

Tottenham theo đuổi Carlos Fernandez

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail, Tottenham là CLB mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến tài năng trẻ người Venezuela Carlos Fernandez.Được biết, Carlos Fernandez lọt vào “tầm ngắm” của HLV Harry Redknapp do cầu thủ mới 18 tuổi này đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở giải U20 Nam Mỹ. Không chỉ có Spurs, một loạt “đại gia” châu Âu như Lyon, Bayern Munich, Barcelona và Real Madrid cũng đang theo sát tiền vệ thuộc biên chế CLB Deportivo Anzoategui. Mặc dù vậy, cơ hội để Tottenham chiêu mộ Carlos Fernandez vẫn khá sáng sủa, bởi tuyển thủ U21 Venezuela từng bày tỏ mong muốn được thử sức ở Premier League. Không những thế, đại diện của Carlos Fernandez - Barry Yeubrey còn là một người Anh.

Diego chưa ký hợp đồng sơ bộ với Juventus

Đại diện của tiền vệ Diego là Leo Scheinkmann vừa lên tiếng bác bỏ thông tin thân chủ của ông sẽ rời Werder Bremen để chuyển sang đầu quân cho CLB Juventus vào mùa Hè tới.Phát biểu trên Rai Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn diễn ra vào sáng nay (7/2), Leo Scheinkmann cho biết: “Thông tin về việc Diego sẽ chơi cho Juventus là hoàn toàn không đúng sự thật. Không hề có chuyện thân chủ tôi đã đồng ý ký vào bản thỏa thuận sơ bộ trị giá 30 triệu euro với đội bóng thành Turin”.

Klose bình phục chấn thương

Theo thông tin vừa được HLV Jurgen Klinsmann tiết lộ, tiền đạo Miroslav Klose sẽ ra sân trong trận đấu thuộc vòng 19 Bundesliga 08/09 giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund diễn ra vào ngày 8/2 tới.Cựu tiền đạo CLB Werder Bremen không thể ra sân trong những buổi tập gần đây của Bayern Munich vì bị chấn thương đầu gối, nhưng anh đã vượt qua được buổi kiểm sa y tế diễn ra vào ngày hôm qua (6/2). Với việc Miroslav Klose đã bình phục chấn thương và sẵn sàng đã cặp với Luca Toni vào cuối tuần này, tiền đạo Lukas Podolski sẽ lại tiếp tục phải làm bạn với băng ghế dự bị. Được biết, kể từ tháng 11 năm ngoái tới nay, chân sút 23 tuổi gốc Ba Lan này chưa đá trận nào cho đội bóng chủ sân Allianz Arena.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X