Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 7/12)

Chủ Nhật 07/12/2008 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Sevilla hay hơn Real

Capel tin vào sức mạnh của Sevilla

Tiền vệ cánh Sevilla Diego Capel tuyên bố rằng đội bóng của anh chơi hay hơn nhiều so với Real Madrid. Hiện tại Sevilla chỉ kém Real Madrid đúng 2 điểm trên BXH và sẽ có chuyến hành quân đến sân Bernabeu của Los Blanco vào tối nay. Phát biểu trên tờ AS, ngôi sao trẻ của The Andalucian khẳng định: “Sevilla không giống như vài năm trước đây, chúng tôi đã vươn tầm trở thành một CLB lớn trên thế giới. Vì thế, tôi tin rằng Sevilla sẽ chơi tốt hơn trước Real Madrid, và chiến thắng ngay trên sân Bernabeu của họ cũng không hề gây quá ngạc nhiên”.

Anderson muốn được chơi cho Inter

Tiền vệ trẻ của Manchester United vừa tiết lộ một thông tin hết sức bất ngờ, anh nói rằng mơ ước của anh là được chơi bóng tại “Tôi nghĩ rất nhiều đến bóng đá Italia”, Anderson cho biết. “Serie A là giải đấu hay nhất trên thế giới, mọi cầu thủ đều muốn được chơi bóng tại đây. Tôi rất thích Inter kể từ khi Ronaldo còn chơi bóng ở đây. Trong tương lai tôi sẽ đến chơi cho Inter của Mourinho. Mơ ước của tôi là được làm học trò của ông ấy”.

Huntelaar sẽ là một Van Nistelrooy mới


HLV Schuster của Real Madrid vừa lên tiếng khen ngợi bản hợp đồng mới Klaas-Jan Huntelaar, ông cho rằng tiền đạo người Hà Lan sẽ là cầu thủ chủ chốt trên hàng công của Kền kền trắng trong tương lai.
“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời”, HLV người Đức nói. “Huntelaar đã có một khoảng thời gian tuyệt vời cùng Ajax, nơi từng phát hiện rất nhiều tài năng cho bóng đá thế giới như Van Nistelrooy, Van Basten và Ronaldo. Tôi mong rằng cậu ấy cũng sẽ làm được như họ, Huntelaar chính là sát thủ mới của bóng đá Hà Lan. Tôi tin rằng anh ấy sẽ làm có được thành công như người đồng hương, Van Nistelrooy”.

Hodgson thất vọng với trận hòa


HLV Fulham Roy Hodgson cảm thấy đội bóng xứng đáng có được một quả penalty trong trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Man City. Ông cho rằng hậu vệ Richard Dunne của Man City đã để chạm bóng vào tay trong vòng cấm từ đường chuyền của tiền đạo Andrew Johnson.Hodgson said: "Chúng tôi đã khởi đầu không được tốt và phải trả giá bằng bàn thắng mở tỷ số của B.Mwaruwari ở phút thứ 6. Nhưng sau đó đội bóng đã đá rất khởi sắc và xứng đáng hòa 1-1 vào cuối hiệp một. Ở hiệp hai, tất nhiên chúng tôi cần một lời giải thích về quả penalty không được hưởng nhưng Man City thi đấu cũng rất quyết liệt và chúng tôi cũng không có đủ khả năng để giành trọn vẹn 3 điểm”.

Marino muốn Udinese giành chiến thắng


HLV Udinese Pasquale Marino muốn giành chiến thắng thuyết phục Atalanta để chấm dứt những chỉ trích về phong độ của đội bóng trong thời gian gần đây. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, họ chỉ có đúng duy nhất một trận hòa trước Genoa, còn lại toàn thua cả 4 trận còn lại. Phát biểu trước thềm trận đấu, cựu HLV Catania nói: “Atalanta đang thi đấu rất tốt và rất mạnh trên sân nhà. Công thủ họ đều tốt và hàng phòng thủ Atalanta có ngón đòn bẫy việt vị rất hiệu quả. Tuy nhiên, hàng tấn công của tôi không hề tồi, đặc biệt các tiền đạo rất biết chọn đúng thời điểm để có thể gây bất ngờ cho hàng phòng thủ của đối phương”.

Moyes đặt niềm tin vào Anichebe


Với việc Yakubu và James Vaughan sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa, Louis Saha thì gặp chấn thương gân kheo, HLV David Moyes giờ đây chỉ còn biết trông chờ vào Victor Anichebe.Được đôn lên đội hình 1 từ năm 2006, Anichebe là một cái tên rất được kỳ vọng tại sân Goodison Park. Mới chỉ 20 tuổi nhưng tiền đạo người Nigeria đã thi đấu 58 trận cho Everton và có được 5 bàn thắng, một con số rất đáng khích lệ với một cầu thủ trẻ. Mới đây, David Moyes đã khẳng định, Anichebe sẽ là cầu thủ trụ cột trên hàng tiền đạo của The Toffees trong mùa giải này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X