Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 5/10)

Chủ Nhật 05/10/2008 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Sneijder sẽ ra sân trong trận gặp Espanyol

Sneijder sẽ trở lại trong trận đấu đêm nay

Sau 2 tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối, tiền vệ Wesley Sneijder đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại thi đấu.Phát biểu trước trận đấu thuộc vòng 6 La Liga giữa Real Madrid và Espanyol diễn ra vào rạng sáng mai, chính HLV Bernd Schuster của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã xác nhận thông tin này: “Wesley đã tập luyện rất tích cực trong 10 ngày qua và tôi không thể tiếp tục để cậu ấy ngồi ngoài. Tôi đang cân nhắc xem mình nên sử dụng Sneijder trong khoảng thời gian bao lâu là hợp lý, nhưng cầu thủ này sẽ được chơi ít nhất 45 phút ở trận đấu sắp tới”.

Bruce sợ mất quân

Với phong độ ấn tượng của cặp tiền đạo Emile Heskey và Amr Zaki kể từ đầu mùa giải, rất nhiều CLB đang nhòm ngó 2 cầu thủ này. Do vậy HLV Steve Bruce của Wigan Athletic không thể giấu nổi sự lo lắng.Nhà cầm quân này cho biết: “Tất nhiên, khi là một HLV, bạn phải đối diện với nguy cơ mất các cầu thủ quan trọng. Heskey, Palacios, Valencia, Scharner, Kirkland và Zaki đang là trụ cột tại sân JJB. Heskey sẽ hết hợp đồng với Wigan khi mùa giải 08/09 kết thúc, còn Zaki chỉ thi đấu cho chúng tôi theo dạng cho mượn. Tất cả những gì tôi có thể làm là hy vọng BLĐ sẽ có cách giữ chân cặp tiền đạo này”.

Buffon muốn Juventus phải thắng

Trước trận tiếp Palermo trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 Serie A , TM số 1 của Juventus, Gianluigi Buffon đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội phải nỗ lực giành được chiến thắng để giải tỏa áp lực đang đè nặng lên HLV Claudio Ranieri.Buffon cho biết: “Trong sự nghiệp làm HLV, bất cứ nhà cầm quân nào cũng phải đối mặt với việc bị chỉ trích. Tuy nhiên, tôi tin HLV Ranieri đủ sức chịu đựng được áp lực và các cầu thủ của Juventus sẽ hết lòng giúp đỡ ông ấy vượt qua chuyện này. Càng bị chỉ trích, chúng tôi càng có động lực hơn để phấn đấu. Chúng tôi không hề run sợ trước bất kỳ sức ép nào cả”.

Anelka dính chấn thương

Nicolas Anelka sẽ không thể ra sân trong trận đấu đêm nay

Trước trận đấu với Aston Villa trong khuôn khổ vòng 7 Premier League,  Chelsea lại phải đón nhận một tin không vui khi chân sút Nicolas Anelka cũng đã gia nhập đội ngũ “thương binh” của The Blues.Trong trận đấu tới, Deco, Carvalho, Essien và Drogba chắc chắn sẽ không thể góp mặt. Do vậy, sự lo lắng của HLV Scolari càng thể hiện rõ: “Anelka đã không thể tập luyện cùng đội bóng trong những ngày qua nhưng tôi mong cậu ấy sẽ kịp bình phục để có thể ra sân trong trận đấu ngày mai. Chelsea đang rất cần Anelka”.

Tristan thử việc tại West Ham

Cựu tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha, Diego Tristan đang trong thời gian thử việc tại West Ham United.HLV Gianfranco Zola vừa xác nhận thông tin trên: “Tristan đang tập luyện cùng đội bóng, cậu ấy cần nhiều thời gian hơn nữa để nâng cao thể lực. Bây giờ, chúng tôi chưa thể đưa ra quyết định gì. Tuy nhiên, bản thân tôi phải thừa nhận rằng trình độ kỹ thuật của Tristan là rất tốt”.

Ramos sẽ tiếp tục xoay vòng cầu thủ

Mặc dù bị chỉ trích rất nhiều về việc dùng chiến thuật xoay vòng cầu thủ nhưng HLV Juande Ramos vẫn khẳng định rằng trong trận đấu sắp tới giữa Tottenham Hotspur và Hull City, ông sẽ chứng minh cho mọi người thấy được những gì ông đang làm là đúng.Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Mùa này, Tottenham đang phải tham dự 3 giải đấu: Premier League, Carling Cup, Uefa Cup. Hơn nữa, giữa những trận đấu, các cầu thủ có rất ít thời gian để nghỉ ngơi. Do vậy, tôi không thể dùng cùng một đội hình trong tất cả các trận. Tôi không thể hiểu được vì sao mình lại bị chỉ trích về vấn đề này”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X