Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 31/5)

Chủ Nhật 31/05/2009 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Lyon nhắm Hleb

Hleb đã có một mùa giải không thành công trong màu áo Barcelona

Sau một mùa giải gây thất vọng lớn, Hleb đã không còn được trọng dụng tại Nou Camp nữa. Tương lai của tiền vệ người Belarus này còn trở nên mịt mù hơn sau khi anh không có tên trong trận CK Champions League vừa rồi và theo tờ Le Progres, đó cũng là động thái của Barca muốn đẩy Hleb đi, CLB này sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị.Nhận thấy cơ hội sở hữu Hleb, sự lựa chọn có thể thay thế tốt Juninho, Lyon đã nhanh tay mở các cuộc thương lượng với Barca. CLB này cũng hy vọng trong những lần đàm phán, họ sẽ thuyết phục được gã khổng lồ xứ Catalan nhả nốt Eidur Gudjohnsen.

Jansen lọt vào “tầm ngắm” của Juventus

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Corriere dello Sport, một trong những mục tiêu mà Bà đầm già thành Turin đang nhắm tới là Marcell Jansen, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hamburg. Được biết, để giành được sự phục vụ của cựu hậu vệ CLB Bayern Munich, BLĐ đội bóng áo sọc trắng đen sẵn sàng trả các đối tác phía Hamburg 10 triệu euro tiền phí chuyển nhượng. Được biết, ngoài Marcell Jansen, một số cầu thủ như Fabio Grosso (Lyon), Andrea Dossena (Liverpool) và Gareth Bale (Tottenham) cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của BLĐ Bianconeri.

Miccoli gia hạn hợp đồng với Palermo

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của CLB Palermo, BLĐ đội bóng này đã thành công trong việc giữ chân tiền đạo Fabrizio Miccoli bằng một bản hợp đồng mới. Được biết cách đây không lâu, Miccoli từng nói bóng gió về khả năng anh sẽ trở lại Benfica (cựu tiền đạo CLB Juventus từng có thời gian khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha theo dạng hợp đồng cho mượn) sau khi mùa giải năm nay kết thúc, tuy nhiên cầu thủ này mới đây đã quyết định gắn bó tương lai của mình với đội bóng đảo Sicily. Cụ thể, Miccoli đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Rosanero thêm 2 năm, theo đó anh sẽ ở lại Renzo Barbera đến ngày 30/6/2012.

Mark Hughes sẽ có 250 triệu bảng để mua sắm

Tờ Daily Mail vừa đăng tải thông tin trên. Với khoản ngân sách kếch xù này, những ông chủ của Man xanh đang hy vọng nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới sẽ chạy theo tiếng gọi của đồng tiền để đến với sân City of Manchester. Mùa sau, CLB này đặt ra mục tiêu phải xóa bỏ thế độc tôn của Tứ đại gia Premier League. Trong lúc này, danh sách mua sắm của HLV Hughes đang dày lên từng ngày với một loạt cái tên nặng ký như Kaka, Samuel Eto'o, Thierry Henry hay David Villa…Tuy nhiên do không thể đi châu Âu mùa sau, cơ hội thu nạp quân chất lượng của Citizens sẽ bị hạn chế đáng kể.

Green từ chối gia hạn hợp đồng với West Ham

Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Daily Star, Robert Green mới đây đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới mà BLĐ The Hammers đề nghị anh ký kết. Được biết, Robert Green không đồng ý gia hạn hợp đồng với West Ham vì anh muốn được hưởng mức lương 50.000 bảng/tuần (ngang với Lucas Neill và Scott Parker, hai trong số những cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất ở West Ham), trong khi BLĐ đội bóng chủ sân Upton Park chỉ chấp nhận trả thủ môn 29 tuổi cao 1.91 m này 35.000 bảng/tuần.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X