Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 31/5)

Thứ Bảy 31/05/2008 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá do chúng tôi tổng hợp trong ngày hôm nay.

Adebayor: “Không có Flamini, Arsenal vẫn sống tốt”


Tiền đạo người Togo Emmanuel Adebayor của CLB thành London vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho biết anh sẽ rời Arsenal vào mùa hè này, đồng thời khẳng định sự ra đi của Flamini sẽ chẳng ảnh hưởng đến sức mạnh của The Gunners.Sau khi tiền vệ người Pháp, Mathieu Flamini chuyển đến AC Milan, nhiều người cho rằng CLB chủ sân Emirates sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải tới. Tuy nhiên, Adebayor lại không nghĩ vậy. Phát biểu trên website của CLB, cựu cầu thủ của Monaco tuyên bố: “Tôi đến Arsenal là để giành chiến thắng và các danh hiệu. Tôi tin vào tài cầm quân của Arsene Wenger. Chẳng có lý do gì khiến tôi ra đi bởi Arsenal là một tập thể những tài năng lớn. Flamini là một cầu thủ giỏi nhưng sự ra đi của anh ta chẳng có ý nghĩa gì với chúng tôi”.


Mourinho: “Tôi chỉ là một HLV lớn”

Jose Mourinho không muốn là người đặc biệt nữa

HLV Jose Mourinho cho rằng, câu chuyện về “Người đặc biệt” có lẽ đã đến hồi kết. Giờ đây, ông chỉ “dám” nhận mình là một HLV có tài mà thôi.Chuyện Mourinho về dẫn dắt Inter chỉ còn là vấn đề về thời gian. Rất có thể đầu tuần tới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có cuộc họp báo ra mắt CLB. Tuy chưa chính thức ngồi lên chiếc ghế nóng của Nhà vô địch Serie A, song “Người đặc biệt” – Special One đã làm nức nòng các CĐV đội bóng áo sọc Xanh-Đen. Có điều, Mourinho dường như không còn khoái tên gọi “Special One” nữa.


Biệt danh “Special One” thật thú vị. Tuy nhiên, tôi không có gì đặc biệt cả. Tôi chỉ thấy mình là một HLV có tài, chỉ thế thôi”, cựu HLV CLB Chelsea phát biểu trên tờ Jornal de Negocios, “Tôi cảm nhận được những điểm mạnh của tôi. Còn mỗi khi có điểm yếu, tôi thường giấu nó đi, không để ai có thể thấy được nó. Tôi thấy mình thuộc mẫu HLV có thể thích ứng tốt với mọi hoàn cảnh, điều kiện khó khăn, hơn là mẫu HLV thông minh. Tôi là thế đấy”.

Cassano vui mừng khi chính thức là người của Sampdoria

Tiền đạo của đội tuyển Italia, Antonio Cassano đang tỏ ra rất phấn khích với bản hợp đồng mới ký với CLB Sampdoria.Như vậy là sau một mùa giải thi đấu tại sân Luigi Ferraris dưới dạng cho mượn từ CLB hoàng gia Tây Ban Nha, cựu cầu thủ của AS Roma đã chính thức trở thành cầu thủ của Blucerchiati khi anh vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Phát biểu khi đang tập trung cùng đội tuyển Italia, chân sút 26 tuổi này hồ hởi cho biết: “Tôi đang thực sự rất hạnh phúc. Cuối cùng thì tôi cũng đã là thành viên chính thức của Sampdoria. Tôi chưa bao giờ chơi bóng vì tiền. Bóng đá là niềm đam mê và cũng sự nghiệp của cuộc đời tôi”.

Donadoni: “Tất cả các cầu thủ đều có cơ hội”

Donadoni vẫn tạo cơ hội cho tất cả

HLV Donadoni tuyên bố, bất kỳ cầu thủ nào trong ĐT Italia sẽ đều có cơ hội tỏa sáng ở Euro 2008.Trước đó, không ít cổ động viên nghi ngờ HLV Donadoni sẽ chọn một danh sách cụ thể cho đội hình xuất phát. Sau đó, ông sẽ cố định danh sách này cho đến khi Euro kết thúc. Như vậy, khả năng ra sân cho những cầu thủ dự bị sẽ là rất ít. Tuy nhiên, chiến lược gia 43 tuổi lại có kế hoạch hoàn toàn khác.

“Tất cả các cầu thủ đều có cơ hội cống hiến cho đội nhà”, Donadoni nói, “Điều quan trọng là mỗi người cần phải ý thức được trách nhiệm của mình đối với toàn đội, cũng như cần hướng đến mục tiêu vô địch. Còn về vấn đề áo số 10, chúng tôi đã quyết định trao cho De Rossi".

Romania mất quân

Đội tuyển Romania vừa đón nhận một tin chẳng lấy gì làm vui vẻ khi hậu vệ Dorin Goian đã gặp phải chấn thương dây chằng trong buổi tập vào sáng nay. Cầu thủ 28 tuổi này đã phải bỏ dở buổi tập và được đưa ngay đến phòng y tế. Mặc dù các bác sĩ đã xem xét chấn thương của Goian nhưng vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ đội tuyển Romania. Phát biểu trong cuộc họp báo diễn ra nay sau buổi tập, HLV Victor Piturca cho biết: “Goian đã gặp phải vài vấn đề dây chằng. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ có thể biết được tình hình cụ thể về chấn thương của câu ta ở những lần kiểm tra sau. Tôi hy vọng sự việc sẽ không quá nghiêm trọng”.

Đây là trường hợp chấn thương thứ 3 mà Romania gặp phải trong quá trình luyện tập chuẩn bị cho Euro 2008. Trước đó là trường hợp của tiền vệ Ovidiu Petre và thủ thành Danut Coman.

Hargreaves không quan tâm đến Euro 2008

Tiền vệ của Man United và đội tuyển Anh, Owen Hargreaves vừa cho biết anh sẽ chẳng bận tâm đến giải đấu danh giá nhất cựu lục địa sắp diễn ra vào tháng tới(7/6).Cũng giống như nhiều đồng đội tại đội tuyển Tam sư, việc không thể vượt qua vòng loại đã khiến Hargreaves rất thất vọng và không muốn theo dõi những trận đấu sẽ diễn ra tại Áo và Thụy sĩ. Phát biểu trên MUTV, cầu thủ sinh tại Canada cho biết: “Chắc chắn tôi sẽ chẳng bận tâm đến những gì sẽ xảy ra tại Áo và Thụy Sĩ. Tôi chỉ quan tâm đến các đồng đội và một vài người bạn của mình sẽ thi đấu ra sao mà thôi. Thật đáng tiếc khi không thể góp mặt tại kỳ Euro này”.

Torsten Frings: “Nếu còn mắc sai lầm, Đức sẽ không còn cơ hội”
 
Tiền vệ Torsten Frings vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội về việc khắc phục những sai lầm nơi hàng thủ. Theo anh, nếu mỗi cá nhân vẫn tiếp tục mắc lỗi, thì cơ may cho tuyển Đức tại Euro 2008 là rất nhỏ.Để đối thủ thua kém về mọi mặt Belarus cầm hòa 2-2 trong trận đấu giao hữu khởi động cho Euro, tuyển Đức vấp phải nhiều sự chỉ trích từ các cổ động viên. Điều đáng nói hơn, 2 bàn thua của “những cỗ xe tăng Đức” đều xuất phát từ những sơ hở ở hàng phòng ngự. Chắc chắn, sau trận hòa này, HLV Joachim Lowe cùng các học trò sẽ còn phải rút ra rất nhiều bài học nếu không muốn thất bại sớm tại Euro.

West Ham rao bán Anton Ferdinand
 
Theo Daily Mirror, CLB West Ham vừa đưa hậu vệ Anton Ferdinand vào danh sách những cầu thủ sẽ bị bán đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.Tuy được thi đấu rất thường xuyên trong mùa bóng vừa qua, song Anton vẫn bị ngài chủ tịch Alan Curbishley đưa ra thị trường chuyển nhượng. Được biết, đây là một phần trong kế hoạch cải tổ nhân sự của West Ham. Việc “thay máu” sẽ giúp Hammers có cơ hội chinh phục những mục tiêu cao hơn trong mùa bóng tới. Chủ tịch Alan Curbishley hy vọng, khi bán Anton ông sẽ có thêm khoản tiền nho nhỏ bổ sung vào quỹ mua sắm tân binh. Mặc dầu vậy, mức giá mà Hammers đưa ra cho chữ ký cậu em trai của Rio Ferdinand lại rẻ đến mức đáng ngạc nhiên – chỉ dưới 5 triệu bảng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X