Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 30/3)

Thứ Hai 30/03/2009 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Mancini từ chối về làm trợ lý cho Alex Ferguson

Kể từ khi rời Inter Milan hồi Hè năm ngoái, nhà cầm quân người Ý vẫn chưa tìm kiếm được một công việc mới. Tuy vậy khi đứng trước lời đề nghị từ phía M.U, HLV Mancini lại từ chối thẳng thắn vì theo đại diện De Giorgis, vị trí trợ lý cho Sir Alex là không xứng đáng với một chiến lược gia tên tuổi như Roberto Mancini: “Roberto Mancini từng đề cập đến khả năng ra nước ngoài hành nghề và thật may mắn, ông ấy đã nhận được lời đề nghị của M.U nhưng CLB này lại muốn Mancini về làm trợ lý cho HLV trưởng của họ. Tất nhiên Roberto Mancini đã từ chối bởi ông ấy luôn muốn được dẫn dắt một CLB lớn. Ai cũng biết tài năng của nhà cầm quân này sau những gì ông thể hiện trước kia. HLV Mancini luôn biết cách chỉ đạo, uốn nắn các học trò và cũng đã rất nhiều lần mang lại thành công cho các CLB nơi ông nắm quyền".


Mancini không muốn làm trợ lý cho Sir Alex

Bendtner dính chấn thương



Chân sút 21 tuổi chỉ chơi được 30 phút trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Malta trước khi bị thay ra vì dính phải chấn thương đầu gối. Theo bác sỹ Soren Kaalund, rất có thể Bendtner sẽ được trả lại Anh bởi cầu thủ của Arsenal cần thời gian để nghỉ ngơi. Như vậy, gần như chắc chắn Bendtner sẽ không thể sát cánh cùng các đồng đội tại Arsenal trong trận đấu với Man City vào cuối tuần này cũng như bỏ lỡ trận đấu giữa Đan Mạch và Albania vào thứ Tư tới

Chiellini không bị vỡ mũi

Hậu vệ của Juventus được đưa tới cùng bệnh viện với người đồng đội Antonio Di Natale sau khi ĐT trở về trại tập luyện Coverciano chiều nay. Buộc phải đeo mặt nạ bảo vẹ sau khi bị gãy mũi tuần trước, Chiellini lại phải nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sỹ đến 2 lần khi bị chảy máu trong thắng lợi 2-0 trước Montenegro. May mắn là kết quả kiểm tra cho biết Chiellini không bị gãy mũi một lần nữa. Nhờ đó, hậu vệ của Juve vẫn có thể thi đấu với mặt nạ bảo vệ. trong trận "chung kết" bảng đấu với CH Ireland tại sân San Nicola - Bari tối thứ Tư này.

Fabregas có thể ra sân trong trận đấu với Man City


Tiền vệ đội trưởng Arsenal, Francesc Fabregas nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này sau 3 tháng điều trị chấn thương.Phát biểu trên Daily Star Sunday, HLV Arsene Wenger tiết lộ tuyển thủ Tây Ban Nha có thể sẽ ra sân trong cuộc tiếp đón các vị khách Manchester City tại Emirates vào thứ Bảy này. “Fabregas đã sẵn sàng để trở lại và cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu trong trận gặp Citizens tới đây. Hiện tôi vẫn chưa quyết định đội hình thi đấu vào cuối tuần này nhưng chắc chắn là cậu ấy sẽ có mặt”.

Lavezzi hạnh phúc tại Napoli

Đang ở quê nhà để cùng ĐT Argentina thi đấu tại vòng loại World Cup 2010 nhưng tiền vệ Ezequiel Lavezzi vẫn bày tỏ tình cảm của mình với Napoli.“Tôi rất hạnh phúc tại Partenopei, các Neapolitans luôn dành cho tôi những tình cảm rất đặc biệt, nó có cái gì đó rất giống với các CĐV tại Argentina”, El Pocho tâm sự trên La Razon. “Rất khó để tôi có thể đi bộ trên phố bởi các CĐV luôn bao quanh lấy tôi để xin chữ ký. Những khi rảnh rỗi tôi thường cùng các đồng đội đi ăn tối, món Pizza ở Italia rất ngon”.

Agger từ chối gia hạn hợp đồng

Có lẽ Liverpool đành phải chấp nhận để Daniel Agger ra đi tự do vào cuối mùa bóng này bởi tình yêu của trung vệ người Đan Mạch với Anfield đã không còn. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Đan Mạch sẽ hết hạn vào mùa Hè tới và Liverpool đang rất muốn giữ hậu vệ này. Tờ News of the World mới đây tiết lộ Daniel Agger vừa lắc đầu trước lời đề nghị gia hạn hợp đồng của đội bóng thành phố Cảng và quyết định sẽ ra đi sau khi mùa bóng này kết thúc. Đích đến của trung vệ 24 tuổi này rất có thể sẽ là AC Milan, đội bóng từng nhiều lần tuyên bố muốn có sự phục vụ của anh.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X