Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 29/3)

Chủ Nhật 29/03/2009 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Di Natale dính chấn thương đầu gối

Italia vừa đánh bại Montenegro với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2010 diễn ra vào rạng sáng nay, nhưng có lẽ HLV Marcelo Lippi cũng không cảm thấy thực sự vui, bởi Azzuri đã phải chịu tổn thất về mặt nhân sự.. Antonio Di Natale đã bị chấn thương đầu gối và phải nhường chỗ cho Simone Pepe khi hiệp một mới diễn ra được có 10 phút. Tiền đạo CLB Udinese sẽ được tiến hành kiểm tra y tế vào tối nay để đánh giá chính xác mức độ nghiêm trong của chấn thương, theo dự đoán ban đầu thì cầu thủ 31 tuổi này có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Thậm chí trong trường hợp Di Natale không bị đứt dây chằng, anh vẫn sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” khoảng 1 tháng. Điều này có nghĩa, cựu tiền đạo CLB Empoli sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Italia và CH Ireland diễn ra tại Bari vào ngày 2/4 tới.


Di Natale bị chấn thương sau pha tranh bóng với Jovetic

Bent được gọi bổ sung vào ĐT Anh

Được biết, sau trận giao hữu với ĐT Slovakia diễn ra vào rạng sáng nay (đội bóng của HLV Fabio Capelo đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-0), có tới 3 tiền đạo của Tam sư là Emile Heskey, Carlton Cole và Peter Crouch cần đến sự chăm sóc của các bác sỹ. Dù vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn, nhưng cựu HLV CLB Real Madrid mới đây đã khẳng định, cả Michael Owen, Gabby Agbonlahor và Kevin Davies đều không có cơ hội tập trung cùng ĐT Anh. Thay vào đó, ông đã cho triệu tập Darren Bent, chân sút 25 tuổi chưa ghi được bàn thắng nào trong 4 lần khoác áo ĐT Anh kể từ năm 2006.


Kanoute muốn gắn bó tương lai với Sevilla

Thời gian qua, báo chí Anh liên tục đăng tải những thông tin về việc West Ham và Tottenham, đội bóng cũ của Kanoute sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục vụ của chân sút người Mali. Tuy nhiên, ông thầy Jiminez của Kanoute tại Sevilla vừa dội một gáo nước lạnh vào tham vọng của hai đội bóng xứ sở sương mù khi tuyên bố, chân sút 31 tuổi sẽ không đi đâu hết. Tờ Marca dẫn lời nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Khi bạn có một cầu thủ xuất sắc trong tay, bạn sẽ luôn phải đối mặt với nguy cơ mất cậu ta. Nhưng tôi muốn khẳng định một điều chắc chắn rằng Kanoute hiện rất hạnh phúc tại Sevilla và muốn gắn bó sự nghiệp của mình với CLB”.

Roberto Carlos chỉ trích Mijatovic


Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ 35 tuổi người Brazil đang chơi cho CLB Fenerbahce cho biết: “Vào thời điểm này, tôi cũng có thể chơi cho Real Madrid. Mijatovic muốn huỷ hoại tất cả những gì mà Florentino Perez đã làm được cho Real và cả những thứ khác nữa. Los Blancos đang trải qua giai đoạn khó khăn, nhưng tôi không tin đội bóng này kém hơn so với Barcelona hay Manchester United. Barca không hơn Real, vậy mà họ lại đang trình diễn một thứ bóng đá quá sức hấp dẫn. Nếu Florentino Perez giành thắng lợi trong cuộc bầu cử sắp tới, ông ấy sẽ giúp Real Madrid lấy lại hình ảnh của đội bóng số một thế giới. Theo tôi, chủ tịch tiếp theo của Real phải có trách nhiệm sửa chữa tất cả lỗi lầm mà những người tiền nhiệm đã để lại".

Tây Ban Nha xứng đáng có được 3 điểm

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Fatih Terim cho biết: “Xin chúc mừng Tây Ban Nha, họ xứng đáng có được 3 điểm. Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, các học trò của HLV Vicente del Bosque đã chơi rất tốt khiến chúng tôi không tài nào san bằng được cách biệt. Tất nhiên tôi không đồng ý với một số quyết định của trọng tài, nhưng nhìn chung ông ấy đã làm tốt công việc của mình. Thổ Nhĩ Kỳ có ba cơ hội rất rõ ràng trong trận đấu ngày hôm nay. Dù không tận dụng được những cơ hội đó, nhưng chúng tôi đã cho thấy đánh bại các nhà ĐKVĐ châu Âu không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gặp lại Tây Ban Nha sau vài ngày nữa, chắc chắn khi đó chúng ta sẽ được chứng kiến một trận đấu hoàn toàn khoác”.

Canavaro muốn ở lại Real

Theo người đại diện Enrico Fedele của trung vệ Cannavaro, tuyển thủ quốc tế nguời Italia rất muốn gắn bó tuơng lai với Real Madrid bất chấp sự chèo kéo của Man City và Tottenham.Bản hợp đồng hiện tại của Cannavaro sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và theo một số nguồn tin từ xứ sở suơng mù, hiện cả Man City và Tottenham đều đang rất muốn có được sự phục vụ của Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2006. Hơn nữa, báo chí Tây Ban Nha cũng tiết lộ, Cannavaro tỏ ra không hài lòng với mức luơng nhận được tại Real. Tuy nhiên, phát biểu trên đài phát thanh Radio Kiss Kiss, nguời đại diện của trung vệ 35 tuổi cho hay: “Những phát biểu của Cannavaro đ ã bị giới truyền thông bóp méo. Chưa bao giờ anh ấy nói một điều gì về vấn đề tài chính tại Real. Cannavaro muốn ở lại Bernabeu. Nguyên nhân chính dẫn tới việc Real chưa gia hạn hợp đồng với cậu ấy là vì cuộc bầu cử Chủ tịch tại đội bóng Hoàng gia đang đến gần”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X