Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 28/9)

Chủ Nhật 28/09/2008 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin tức bóng đá tổng hợp trong ngày hôm nay. 

Schuster ca ngợi chiến công của các học trò

Schuster hài lòng với chiến thắng quan trọng

Nhờ những pha lập công của Gabriel Heinze (18’) và Ruud van Nistelrooy (91’), Real Madrid đã vượt qua đội chủ nhà Real Betis trong trận đấu thuộc vòng 5 La Liga 08/09 diễn ra rạng sáng nay.Phát biểu sau trận đấu, HLV Bernd Schuster của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết. “Tôi tin Real là đội mạnh hơn và có thể vượt qua mọi khó khăn để giành được chiến thắng. Trong hiệp một, không chỉ ghi được bàn thắng, chúng tôi còn tạo ra một vài cơ hội. Mọi chuyện sau đó trở nên rắc rối hơn, khi Real phải chịu một quả penalty và chỉ còn thi đấu với 10 người. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn biết phải làm gì để giành được 3 điểm. Khi một cầu thủ Betis cũng bị đuổi khỏi sân, chúng tôi dồn lên tấn công và ghi bàn. Ngược lại, đội chủ nhà đã không thể làm gì để xoay chuyển tình thế”.

Ashton vắng mặt cho đến tháng Giêng tới

West Ham vừa một nhận một tin xấu khi chấn thương mắt cá của Dean Ashton cần phải tiến hành phẫu thuật đồng nghĩa với việc tiền đạo này sẽ vắng mặt cho đến khi năm mới bắt đầu.Những chẩn đoán ban đầu cho rằng chân sút 24 tuổi này sẽ không thể thi đấu trong một tháng tới. Tuy nhiên, mới đây trên website chính thức của CLB đã thông báo Ashton sẽ phải tiến hành phẫu thuật và sẽ rời xa sân cỏ cho đến hết năm nay.

Portsmouth muốn chiêu mộ Pennant

Portsmouth đang lên kế hoạch đưa Jermaine Pennant, cầu thủ đã không còn được trọng dụng tại Liverpool về với sân Fratton Park.Được biết, HLV Harry Redknapp muốn chiêu mộ Pennant để tăng thêm sự mềm mại cho hàng tiền vệ của Pompey. Mức giá mà nhà cầm quân này hy vọng sẽ khiến The Reds nhả tiền vệ của họ vào khoảng 3,5 triệu bảng.

Genoa vẫn muốn có Pazzini

Phó chủ tịch Fabrizio Preziosi của Genoa vừa hé lộ rằng họ vẫn đang theo dõi rất sát sao tiền đạo Giampaolo Pazzini của Fiorentina.Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước báo giới, phó chủ tịch Preziosi khẳng định Rossoblu từng tiến rất gần đến việc có được chữ ký của Pazzini, song sau đó họ đã đặt niềm tin vào tiền đạo người Argentina Diego Milito. Tuy vậy, giờ đây chân sút của Fiorentina vẫn đang được đặt trong tầm ngắm của Genoa.

Kaka tin Milan sẽ thắng Inter

Kaka tin Milan sẽ thắng

Tiền vệ ngôi sao của AC Milan tin rằng đội bóng của anh hoàn toàn có cơ hội vượt qua được những nhà ĐKVĐ Serie A tại trận derby thành Milan. Trên Gazzetta Dello Sport, Kaka rất tự tin: “Trận derby thành Milan sẽ rất khác những trận đấu bình thường. Do vậy, thật khó để dự đoán kết quả. AC Milan đã thắng trong những trận đấu gần đây nên chúng tôi hoàn toàn tự tin về khả năng giành được 3 điểm trước Inter. Điều các cầu thủ cần là phải thi đấu như những gì đã thể hiện trong trận thắng Reggina”.

Hughes đặt niềm tin vào Ireland

HLV Mark Hughes tin rằng tiền vệ trẻ Stephen Ireland sẽ thi đấu ngày càng tự tin và chững chạc bên cạnh những ngôi sao của Manchester City.Nhà cầm quân này cho biết: “Tôi không nghĩ trong lúc này, nhiều người đánh giá cao tài năng của Ireland bằng các tiền vệ ngôi sao khác. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn còn rất trẻ, những gì cậu ấy đã thể hiện từ đầu mùa giải đến giờ thật đáng trân trọng. Chắc chắn đó mới là khởi đầu của Ireland. Khả năng của tiền vệ này sẽ còn tiến xa”.

Totti không thể ra sân trận gặp Atalanta

Francesco Totti đã không kịp bình phục chấn thương đầu gối để ra sân trong trận đấu Roma tiếp đón Atalanta vào đêm Chủ nhật này. Giallorossi cần một chiến thắng để thoát khỏi cuộc khủng hoảng nhưng mọi việc đang không đứng về phía họ khi Roma không thể có được đội hình mạnh nhất trong trận đấu tới với hàng loạt sự vắng mặt đáng tiếc.Totti hy vọng sẽ ăn mừng sinh nhật lần thứ 32 của mình bằng một bàn thắng song điều này đã là không thể sau khi “hoàng tử thành Roma” không kịp hồi phục chấn thương. Roma cũng không có sự phục vụ của một số trụ cột khác như David Pizarro, Marco Cassetti, Juan, Julio Baptista, Max Tonetto và Daniele De Rossi (bị treo giò).

Bongda24h (tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X