Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 26/4)

Chủ Nhật 26/04/2009 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Ferguson: "Ngôi vô địch đã ở rất gần"

Sau cuộc lội ngược dòng trước Tottenham, HLV Alex Ferguson đã tự tin khẳng định ngôi vô địch Premier League đã ở rất gần Man United. Bị dẫn trước hai bàn ngay trong hiệp thi đấu nhưng các cầu thủ Man United đã vùng lên chiến đấu và giành chiến thắng xứng đáng với tỉ số đậm đà 5-2. Đã lâu lắm rồi người hâm mộ Quỷ đỏ mới lại được chứng kiến đội nhà thi đấu tưng bừng đến vậy. Ngay cả ông thầy Ferguson cũng tỏ ra khá ngạc nhiên với màn trình diễn của các học trò. Phát biểu trên kênh truyền hình Setanta Sports, chiến lược gia người Scotland cho hay: “Hiệp 1 chúng tôi chơi bóng quá chậm trong khi Tottenham lại thi đấu quá hay. Bị dẫn 0-2 trong hiệp thi đấu đầu tiên là hoàn toàn hợp lý. Nhưng sau khi có bàn thắng đầu tiên, các học trò của tôi đã thi đấu vô cùng hưng phấn. Rooney chính là cầu thủ ấn tượng nhất trận đấu với khát khao và sự năng nổ thường thấy. Lúc này, ngôi vô địch Premier League đã đến rất gần. Chúng tôi còn 5 trận chưa đấu, trong khi cả Liverpool và Chelsea chỉ còn 4 trận. Rõ ràng, Man United đang chiếm lợi thế vô cùng lớn”.

HLV  Alex Ferguson không thể hài lòng hơn với chiến thắng

Emery hài lòng với màn trình diễn của các học trò

HLV Unai Emery của Valencia không tỏ ra thất vọng, dù Los Che đã để Barcelona cầm chân với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, cựu HLV CLB Almeria cho biết: “Để giành được 1 điểm từ tay đội bóng xứ Catalan, bạn cần phải chơi cực tốt. Chúng tôi đã thi đấu rất quyết tâm và suýt đánh bại được đối thủ, tuy nhiên các cầu thủ Barcelona có khả năng ghi bàn vào bất cứ thời điểm nào. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, dù cả đội không thể tấn công nhiều hơn trong hiệp 2. Rõ ràng Valencia đã có một trận đấu không tồi, chỉ có điều các cầu thủ Barcelona lại tận dụng tốt những cơ hội mà họ có được. Tôi tin các CĐV Valencia đã được chứng kiến một trận cầu đẹp mắt, hy vọng họ cảm thấy tự hào về chúng tôi”.

Huntelaar và Cannavaro sẽ có mặt trong trận gặp Sevilla

Các cổ động viên Real Madrid vừa đón nhận một tin không thể tuyệt vời hơn khi bộ đôi Huntelaar và Cannavaro đã bình phục chấn thương để kịp tham dự trận đấu với Sevilla rạng sáng mai.Sự trở lại của chân sút người Hà Lan, Huntelaar và trung vệ Cannavaro có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Real Madrid trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia mất đi một số trụ cột vì những nguyên nhân khác nhau. Đáng chú ý là việc Pepe bị cấm thi đấu 10 trận sau khi có những hàng vi phản cảm trong trận gặp Getafe. Ngoài ra, bộ đôi Hà Lan, Arjen Robben và Wesley Sneijder cũng không thể góp mặt trong chuyến hành quân tới Seville vì chấn thương. Dù vậy, Kền kền cũng được an ủi phần nào khi chân sút người Argentina, Gonzalo Higuain được xóa chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận gặp Getafe để tham dự trận đấu ngày mai

Milan nhắm Bruno Alves

Bruno Alves được coi là một trong những món hàng hot nhất trong kì chuyển nhượng mùa Hè này khi thu hút hàng loạt tên tuổi lớn tại châu Âu như Inter, Barca hay Man City. Mới đây nhất, cha của cầu thủ 27 tuổi đã lên tiếng thừa nhận, có thêm một đội bóng nữa quan tâm tới Alves, đó chính là gã khổng lồ của bóng đá Ý, AC Milan. Rossoneri hiện rất muốn có được chữ ký của hậu vệ người Bồ Đào Nha nhằm cải thiện hàng phòng ngự đã “luống tuổi” trước thềm mùa giải mới. Tuy nhiên, mức phá vỡ hợp đồng lên tới 30 triệu euro của hậu vệ Porto dường như là thách thức không nhỏ với đội bóng áo sọc đỏ đen.

Phil Jagielka nghỉ thi đấu hết mùa

Được biết, trong trận đấu kể trên, hậu vệ Phil Jagielka bên phía đội bóng vùng Merseyside đã bị chấn thương đầu gối và phải rời sân bằng cáng. Phát biểu trên website chính thức của Everton, bác sỹ Mick Rathbone tiết lộ thông tin về tình trạng sức khỏe của cựu hậu vệ CLB Sheffield United: “Thật không may là kết quả chụp phim cho thấy điều mà chúng tôi lo ngại đã trở thành sự thật. Phil Jagielka bị đứt dây chằng chữ thập, vì thế cậu ấy cần phải tiến hành phẫu thuật trong 10 ngày tới. Còn quá sớm để xác định chính xác thời điểm Phil Jagielka bị có thể trở lại sân cỏ, nhưng mùa giải năm nay coi như đã khép lại đối với cầu thủ này”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X