Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 24/5)

Chủ Nhật 24/05/2009 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Thierry Henry trở lại tập luyện

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của đội bóng xứ Catalan, cựu tiền đạo CLB Arsenal vẫn phải áp dụng các bài tập riêng, tuy nhiên trước đó anh đã chơi bóng vài phút cùng các đồng đội ở ngay đầu buổi tập diễn ra vào ngày hôm qua. Được biết, Thierry Henry không thể ra sân trong vài trận đấu gần đây của Barcelona vì gặp vấn đề với dây chằng đầu gối, nhưng nhiều khả năng chân sút 31 tuổi người Pháp này sẽ không bỏ lỡ trận chung kết Champions League 08/09 giữa Blaugrana và Manchester United diễn ra tại Roma vào ngày 27/5 tới.

Henry sẽ có mặt ở trận chung kết Champions league


Chelsea muốn có Fabian Assmann

Thủ môn Fabian Assmann của Independiente đang được khá nhiều đội bóng quan tâm, một trong số đó là CLB Chelsea.
Thông tin trên vừa được chính đại diện của Fabian Assmann là Barry McIntosh tiết lộ. Phát biểu trên Skysports.com trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Barry McIntosh cho biết: “Tôi biết BLĐ The Blues đã liên hệ với Independiente và bày tỏ mong muốn được đưa Fabian Assmann về Stamford Bridge. Mặc dù vậy, vẫn còn quá sớm để khẳng định Chelsea có chiêu mộ được thân chủ tôi hay không, bởi cậu ấy cũng đang là tâm điểm chú ý của nhiều đội bóng khác. Chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong thời gian tới”.

Sampdoria gia hạn hợp đồng với Palombo

Đây là thông tin vừa được đăng tải trên Corriere dello Sport. Ràng buộc mới của Palombo với Blucerchiati đã xóa tan những nghi ngại về tương lai của tiền vệ 27 tuổi này khi trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định rằng tuyển thủ Italia sẽ bị bán đi trước khi hợp đồng cũ của anh hết hiệu lực vào 2010.

Nelsen bỏ lỡ trận đấu sắp tới của Blackburn Rovers

Ryan Nelsen không thể ra sân vào tối nay bởi anh bị rách cơ bắp chân trong trận Blackburn Rovers để thua Chelsea với tỷ số 0-2 ở lượt đấu trước (cầu thủ 31 tuổi người New Zealand này phải rời sân để nhường chỗ cho Aaron Mokoena đúng vào phút cuối cùng của hiệp một). Được biết, ngoài cựu hậu vệ CLB D.C. United, trong danh sách những cầu thủ Blackburn Rovers cần đến sự chăm sóc của các bác sỹ còn có Roque Santa Cruz (chấn thương đầu gối) và Jason Roberts (gãy xương bàn chân).

Makelele sẽ khoác áo PSG thêm một năm

Phát biểu trên tạp chí L'Equipe trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ 36 tuổi người Pháp gốc Congo này cho biết: “Tôi sẽ tiếp tục chơi cho PSG vào mùa giải sau bởi chủ tịch Sebastien Bazin đã khẳng định HLV sắp tới của CLB muốn được làm việc với tôi. Sebastien Bazin muốn tôi ở lại đây đến mùa Hè năm 2010, vì vậy tất nhiên tôi không thể treogiày vào cuối mùa giải năm nay. Với uy tín và kinh nghiệm sau nhiều năm thi đấu ở nước ngoài, tôi tin mình có thể làm tốt công việc của một tuyển trạch viên trong thời gian tới”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X