Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 23/5)

Thứ Bảy 23/05/2009 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong ngày hôm nay. Chúc quý vị một ngày cuối tuần hạnh phúc!

UEFA phạt nặng Chelsea

Sau sự cố trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Barcelona, ủy ban kỷ luật châu Âu đang tiền hành điều tra và chuẩn bị đưa ra mức án kỷ luật đối với CLB thành London nói chung và cá nhân hai cầu thủ Drogba và Bosingwa nói riêng đã có những hành động xúc phạm trọng tài chính Tom Henning Ovrebo. Theo dự kiến, quyết định của UEFA sẽ được đưa ra vào ngày 17/6 tới. Hiện nay vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea sẽ bị phạt nặng vì những hình ảnh như thế này

Sunderland muốn có Bruce

HLV của Wigan, Steve Bruce đã có những cuộc đàm phán với CLB Sunderland và nhiều khả năng ông này sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng chủ sân The Light nếu như họ trụ hạng thành công trong mùa giải năm nay. Lý do dẫn đến việc chiến lược gia này không còn thiết tha ở lại với sân JJB là do chính sách chuyển nhượng của ban lãnh đạo không hợp lý. Theo như dự định, họ muốn bán đi những cầu thủ tốt nhất trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Real chính thức từ bỏ Ronaldo

Cách đây vài hôm, Florentino Perez, người gần như sẽ là chủ tịch mới của Real Madrid cho biết, ông sẽ không tiếp tục theo đuổi Cristiano Ronaldo của Manchester United nếu được bầu trong nhiệm kỳ này. Theo Perez, cái giá để mua tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ đủ để ông đưa 4 hay 5 ngôi sao về với Bernabeu. Đến hôm nay, ban lãnh đạo Real Madrid cũng chính thức tuyên bố sẽ không có bản hợp đồng nào với "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008" nữa. Như vậy là HLV Alex Ferguson rõ ràng sẽ rảnh rang hơn với những dự định sắp tới của mình.

Del Piero ca ngợi Maldini

Hôm nay, tiền đạo kỳ cựu của Juventus, Alessandro Del Piero đã lên tiếng ca ngợi hậu vệ Paolo Maldini của AC Milan, người sẽ chính thức nói lời chia tay với đội bóng chủ sân San Siro sau đây 2 tuần. Cầu thủ có đôi mắt xanh này đã có 24 năm gắn bó với CLB áo sọc đỏ-đen và trở thành biểu tượng của họ. Hiện tại, Maldini đã 41 tuổi và không còn có thể thi đấu đỉnh cao. Theo Del Piero, Maldini thậm chí còn vĩ đại hơn cả đội trưởng huyền thoại trước đây của Milan là Franco Baresi.

Del Piero hết ngời ca ngợi Paolo Maldini

Crespo sắp thành người của Genoa

Sau khi đồng ý bán Diego Milito và Thiago Motta cho Inter Milan, ban lãnh đạo CLB Genoa đã ngay lập tức tìm cầu thủ thay thế. Và theo như khẳng định của chủ tịch Enrico Preziosi trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí hôm nay, gần như 99,9% Hernan Crespo sẽ đầu quân cho họ sau khi mùa bóng năm nay kết thúc, mặc dù hai bên vẫn chưa hề ký kết một văn bản chính thức nào.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X