Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 23/11)

Chủ Nhật 23/11/2008 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Ronaldo có khả năng vắng mặt trận đấu với Villareal


Ronaldo đã dính chấn thương nhẹ

Tiền vệ của Manchester United, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu cho Quỷ đỏ trong trận đấu với Villareal tại Champions League vào thứ Ba này .Ronaldo đã gặp phải một chấn thương ở chân trong trận hòa 0-0 với Aston Villa ngày hôm qua (22/11). Phút thứ 82 của trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phải rời sân sau một pha va chạm với cầu đội chủ nhà. Chưa có thông tin chính xác về chấn thương của Ronaldo nhưng nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Villareal vào thứ Ba tới.“Ronaldo gặp phải một chấn thương ở chân, khả năng ra sân của cậu vào thứ Ba còn bỏ ngỏ”, HLV Ferguson phát biểu sau trận đấu.


Hughes sung sướng với chiển thắng trước Arsenal.

Trước một Arsenal đang khủng hoảng, Manchester City đã có chiến thắng khá dễ dàng 3-0 trên sân Manchester of City. Sau vòng 14 Premier League, đội bóng vùng Eastlands đã vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH với 17 điểm.Phát biểu phỏng vấn trên kênh Sky sports sau trận đấu, cựu HLV Blackburn sung sướng tuyên bố: “Tôi rất hạnh phúc vì toàn đội đã chơi rất tuyệt với từ đầu đến cuối trận. Arsenal không thể triển khai lối chơi tốc độ và chuyền nhanh như thường lệ. Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu. Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng". Bên cạnh đó chiến lược gia này cũng khẳng định: "Để có được một chiến thắng 3-0 trước CLB hàng đầu giải Ngoại hạng hiện nay, đội bóng cần phải chơi thực sự tốt và chúng tôi đã làm được điều đó."

Benitez chờ lời xin lỗi từ FA

HLV Liverpool, Rafa Benitez đã tỏ ra rất tức giận với FA sau khi những ngôi sao ĐT Anh như Rooney, Lampard. Rio Ferdinand, Joe Cole đều đã ra sân vào cuối tuần này, còn Gerrard thì lại phải ngồi ngoài sân. Ông khẳng định nguyên nhân bắt nguồn từ quyết định gây khó dễ của FA.Phát biểu trên tờ The Sun, cựu HLV Valencia cho biết: “Lẽ ra phải có người lên tiếng xin lỗi về việc này nhưng tôi cũng không thật sự mong chờ điều đó. Steve đã không thể có mặt trong trận đấu với Fulham, FA đã mắc phải sai lầm lớn. Anh ấy không đủ thể lực để chơi bóng đó là sự thật. Tôi không muốn bình luận thêm về vấn đề này.”

Pirlo có thể ra sân trong trận gặp Torino

Milan đang chờ Pirlo trở lại từng ngày

Theo thông tin mới nhất từ AC Milan, tiền vệ Andrea Pirlo có thể sẽ trở lại sân cỏ trong trận làm khách trên sân Torino vào đêm mai.HLV Ancelotti vừa xác nhận sau 2 tháng chấn thương, cậu học trò của ông đã bình phục hoàn toàn: “Pirlo có thể được ra sân ngay từ đầu. Gattuso đã lấp rất tốt vị trí mà Pirlo để lại trong thời gian qua nhưng cầu thủ số 21 có những phẩm chất rất riêng mà không ai có thể thay thế được, điển hình như khả năng chuyền bóng dài”.

Ronaldinho khuyên Adriano chuyển đến Milan

Mặc dù Inter Milan luôn khẳng định họ sẽ không để Adriano ra đi nhưng trong nhiều ngày vừa qua, những tin đồn về tay săn bàn này vẫn không dứt.Thêm vào đó, Adriano cũng vừa công khai ý định rời Inter Milan bởi anh đang phải trải qua những ngày tháng không hạnh phúc tại đây. Do vậy, người đồng đội của Adriano tại ĐT Brazil đã không bỏ qua cơ hội này để lôi kéo “Ngựa chứng” về San Siro: “Hơn ai hết, Adriano là người hiểu rõ chuyện rời đi hay ở lại. Không có ý khuyên Adriano phải làm theo những tôi bảo nhưng anh ấy luôn biết điều gì là tốt cho mình. Một khi gia nhập AC Milan, Adriano sẽ được chào đón một cách nồng nhiệt bởi đây là một cầu thủ có đẳng cấp và hơn thế, Adriano là người đồng đội tuyệt vời. Ở đây còn có Ancelotti, ông ấy biết làm thế nào để khơi dậy được những phẩm chất tốt nhất của một cầu thủ”.

Alonso bảo vệ lối chơi của Liverpool

Dù đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League song CLB thành phố cảng vẫn bị lên án vì lối chơi thiếu tính quyến rũ và có phần thiên vền phòng ngự của mình. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên tờ The Sun, cựu cầu thủ của Real Sociedad khẳng định Liverpool vẫn đang đi đúng hướng: “Chúng tôi chơi bóng theo phong cách riêng của mình để giành chức vô địch Premier League, Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng và đó là bằng chứng thuyết phục nhất cho thấy đội bóng đi đúng hướng. Một số người cố tình hướng mũi dùi vào chúng tôi nhằm làm cho mọi chuyện xấu đi song Liverpool sẽ không từ bỏ phong cách thi đấu hiện nay. Chẳng việc gì phải chơi đẹp để rồi thất bại. Kết quả vẫn là điều quan trọng nhất.”

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X