Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 22/5)

Thứ Sáu 22/05/2009 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Genoa gia nhập cuộc đua giành Hernan Crespo

Crespo sẽ rời Inter ở mùa hè này

Tương lai của Crespo tại Inter Milan chỉ còn tính bằng ngày bởi vào tháng tới, hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ đáo hạn. Đã có hai đội bóng đang chơi tại Serie A là Fiorentina và Napoli đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Chelsea nhưng nhiều khả năng Crespo sẽ gia nhập Genoa, đội bóng mới nhất tuyên bố muốn sở hữu cầu thủ 34 tuổi. Thứ nhất, bản hợp đồng mà Genoa đề nghị hấp dẫn hơn hẳn hai đối thủ Napoli và Fio. Trong khi The Viola chỉ đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 1 năm trị giá 1 triệu euro thì tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, đội chủ sân Marassi lại hào phóng tăng gấp đôi con số trên. Ngoài ra, nếu tới Genoa, cơ hội thi đấu của Crespo là sáng sủa hơn rất nhiều bởi gần như chắc chắn, chân sút chủ lực Diego Milito sẽ gia nhập Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Gallas sẽ trở lại Pháp?

PSG và Olympique Marseille là 2 CLB đang xếp hàng chờ chữ ký của William Gallas, cầu thủ đang đứng trước nguy cơ phải rời Arsenal trong Hè này.Theo tờ Sport, nhận thấy một loạt tín hiệu tốt lành từ Emirates, cả PSG và Marseille đã hướng đích ngắm sang cựu hậu vệ của Chelsea. Hiện chưa rõ động tính từ các bên nhưng theo giới chuyên môn, khả năng Gallas quay về Marseille, nơi anh từng chơi bóng trong 4 mùa giải (từ 1997 đến 2001) là khá lớn.

Man City có tân binh đầu tiên

Nils Zander, hậu vệ tài năng của Schalke 04 vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển sang khoác áo Manchester City. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của Man xanh ở mùa này và được coi là sự chuẩn bị cho tương lai của HLV Mark Hughes. Hậu vệ trái 16 tuổi người Đức này được kỳ vọng sẽ là sự thay thế cho những Michael Ball và Javier Garrido gần như chắc chắn phải ra đi vào Hè này. Rất có thể Zander sẽ là sự lựa chọn số 2 bên hành lang cánh trái của Man xanh sau Wayne Bridge trong tương lai không xa.

West Ham muốn bán Dean Ashton

Chấn thương mắt cá chân dính phải hồi đầu mùa đã hạn chế số lần ra sân của chân sút 25 tuổi ở con số 5. Dù cho Ashton đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho mùa giải sau nhưng HLV Zola đã không còn ngó ngàng gì đến cậu học trò này nữa, nhất là khi ông đang theo đuổi chiến dịch tăng cường hàng công. Thêm , vì Thnữae Hammers thất bại trong nỗ lực dự Europa League, HLV Zola buộc phải tính đến chuyện bán trước khi mua.Trong bối cảnh đó, Ashton chính là cái tên đầu tiên trong kế hoạch thanh lý của West Ham. CLB này cũng không cần chờ đợi gì lâu bởi Aston Villa, Newcastle và nhất là Everton đã đặt tuyển thủ Anh này vào danh sách chiêu mộ để thay thế cho Jo sẽ về Man City. Bên cạnh Ashton, rất có thể Carlton Cole cũng sẽ phải đi tìm bến đỗ mới sau mùa giải này.

Carvalho không muốn tới Inter Milan

Thời gian qua, báo chí Anh và Italia đã đồng loạt đưa tin, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ tái ngộ cùng ông thầy Jose Mourinho trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Điều này khiến không ít các cổ động viên của Chelsea lo ngại bởi dù không được thi đấu thường xuyên mùa này vì chấn thương nhưng trung vệ 31 tuổi luôn là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự của đội bóng thành London. Tuy nhiên, Carvalho đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định sẽ không rời Stamford Bridge. “Tôi chỉ nghĩ tới việc làm thế nào để trở lại mạnh mẽ hơn và giúp Chelsea thi đấu tốt mùa giải tới. Năm nay thực sự là không may mắn với cá nhân tôi khi phải chịu đựng chấn thương dai dẳng”, Carvalho tâm sự trên trang web Calciomercato.com.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X