Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 2/10)

Chủ Nhật 02/11/2008 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp trong làng bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

AS Roma chưa liên hệ với Semioli

Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng cầu thủ chạy cánh Franco Semioli sẽ rời Fiorentina để chuyển sang đầu quân cho CLB AS Roma trong thời gian tới.Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện của Semioli tỏ ra khá ngạc nhiên khi được biết thông tin trên. “Roma quan tâm tới Semioli và muốn chiêu mộ cậu ấy? Tôi nghĩ vẫn còn quá sớm để nói về điều đó. Đừng quên là thân chủ tôi đã ký hợp đồng dài hạn với Fiorentina, vì thế nếu BLĐ Roma muốn giành được Semioli, trước hết họ phải liên hệ với The Viola. Hiện tại, chưa có đội bóng nào đánh tiếng với tôi để bàn về chuyện hợp tác với Semioli”.


Ballack đã gửi lời xin lỗi đến Loew

Ballack xin lỗi HLV Joachim Loew

Tiền vệ Michael Ballack mới đây đã thừa nhận sai lầm khi anh từng khẳng định trước báo giới rằng, HLV Joachim Loew không tôn trọng một số công thần của ĐT Đức.Michael Ballack đã gặp Joachim Low vào tối hôm thứ Năm vừa qua (30/10), sau khi HLV ĐT Đức yêu cầu cầu thủ này phải giải thích về những lời phát biểu của mình. Sau cuộc gặp kể trên, tiền vệ CLB Chelsea cho biết: “Tôi thừa nhận mình đã sai khi làm như vậy. Joachim Loew là HLV ĐT Đức và chúng tôi cần phải tôn trọng mọi quyết định của ông ấy. Tôi đã xin lỗi Joachim Loew. Cuộc gặp vừa qua giúp mọi người có thể tiếp tục làm việc cùng nhau trong một bầu không khí dễ chịu”.


Advocaat sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Zenit


HLV Dick Advocaat vừa làm khá nhiều người bất ngờ khi quyết định gắn bó tương lai của mình với CLB Zenit St Petersburg.Cách đây một tháng, chính nhà cầm quân 61 tuổi này từng tuyên bố, có thể ông sẽ trở về Hà Lan trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Mặc dù vậy, sau khi Zenit thu được những kết quả khả quan trong thời gian gần đây, cựu HLV ĐT Hà Lan lại không muốn sớm nói lời chia tay với đội bóng Nga. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Dick Advocaat tiết lộ: “Tôi sẽ ký hợp đồng mới với Zenit St Petersburg. Mục tiêu của chúng tôi là lên ngôi ở giải VĐQG Nga mùa bóng tới”.

Santa Cruz nghỉ thi đấu 2 tuần

Cruz sẽ phải nghỉ 2 tuần

Santa Cruz bị chấn thương trong lúc khởi động và không thể ra sân trong trận Blackburn để thua Aston Villa với tỷ số 2-3 hôm 30/10 vừa qua. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, chân sút người Paraguay đã bị rách cơ bắp chân. Với chấn thương này, cựu tiền đạo CLB Bayern Munich sẽ cần khoảng thời gian là hai tuần để hồi phục. Đây quả là một cú sốc đối với Santa Cruz, bởi anh cũng vừa mới trở lại trong trận Blackburn gặp Middlesbrough hôm 25/10. Trước đó, cầu thủ 26 tuổi này phải "ngồi chơi xơi nước" trong khoảng thời gian 3 tuần vì bị chấn thương dây chằng đầu gối.


Bakircioglu muốn rời Ajax

Do không được HLV Marco van Basten trọng dụng, tiền đạo Kennedy Bakircioglu dự định sẽ rời Ajax để tìm kiếm một bến đỗ mới trong thời gian tới. Được biết, sau khi được bổ nhiệm làm HLV Ajax, Marco van Basten từng tuyên bố Bakircioglu không có tên trong kế hoạch của ông. Mặc dù vậy, chân sút người Thụy Điển 27 tuổi này vẫn quyết định ở lại Ajax để cạnh tranh một suất đá chính. Cơ hội đã đến với Bakircioglu khi 3 cầu thủ Luis Suarez, Miralem Sulejmani và Dennis Rommedahl không thể ra sân trong trận Ajax gặp Twente ở giải VĐQG Hà Lan vào cuối tuần này. Tuy nhiên, cuối cùng Van Basten lại quyết định trao cơ hội cho tài năng trẻ Javier Martina. Chính vì vậy, Bakircioglu tỏ ra khá thất vọng khi phát biểu trên AT5: “Ở Ajax, tôi không có tương lai. Tôi không đến đây để làm bạn với băng ghế dự bị, vì thế các bên cần phải tìm ra một giải pháp. Tôi muốn rời khỏi Ajax càng sớm càng tốt, đó là điều mà cả BLĐ CLB và tôi nên làm vào lúc này”.

Sunderland muốn có Joleon Lescott

Sunderland đang có ý định chiêu mộ Joleon Lescott, cầu thủ đang cảm thấy không hạnh phúc ở Everton do phải chơi ở vị trí hậu vệ cánh.Thông tin trên vừa được tờ The Sun cho đăng tải. Theo đó, BLĐ The Black Cats sẵn sàng trả 8 triệu bảng cho Everton để có được sự phục vụ của hậu vệ ĐT Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, Joleon Lescott là cầu thủ khá đa năng, tuy nhiên anh chỉ thích được thi đấu ở vị trí trung tâm của hàng phòng ngự.

Terry sẽ chơi bóng đến khi 40 tuổi

Trung vệ đội trưởng của Chelsea, John Terry vừa thổ lộ rằng anh muốn chơi bóng đến tận năm 40 tuổi. Hiện mới 27 tuổi nhưng Terry đã lên kế hoạch cho tương lai lâu dài: "Hy vọng tôi sẽ chơi bóng thêm hơn 10 năm nữa để có thể xô đẩy được các kỷ lục hiện tại. Lúc 17 tuổi, Jon Harley từng nói với tôi rằng phải cố gắng vươn đến cột mốc 200 lần ra sân trong sự nghiệp nhưng giờ tôi đã đến gần con số 300. Tôi muốn mình sẽ lần lượt vượt qua được những cột mốc 500, 600 hay thậm chí là 700. Hãy nhìn vào Chopper, ông ấy từng chơi bóng đến tận 40 tuổi, có lẽ tôi sẽ lấy kỷ lục của ông ấy làm mục tiêu phấn đấu. Hy vọng một khi còn khả năng, tôi vẫn sẽ cống hiến được cho Chelsea và sau đó, có thể tôi sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện tại CLB".

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X