Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 18/1)

Chủ Nhật 18/01/2009 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Guardiola muốn Barcelona chơi tốt hơn nữa

Barcelona có trận thắng đậm đà tới 5-0 trên sân nhà

Dù “đè bẹp” Deportivo La Coruna đến 5 bàn không gỡ trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, nhưng HLV Pep Guardiola cho rằng Barca vẫn còn nhiều việc phải làm để hoàn thiện hơn nữa. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, vị HLV trẻ này nói: “Chiến thắng "5 sao" trước Deportivo cũng chỉ là một bước tiến nữa của đội bóng. Hiện tại vẫn còn 19 trận đấu với 57 điểm ở phía trước. Chúng tôi vẫn chưa vô địch.

Tôi vẫn chưa hài lòng về một số vị trí thi đấu, cỗ máy Barca vẫn chưa hoàn toàn trơn chu, các trung vệ vẫn chưa hỗ trợ được cho các cầu thủ chạy cánh. Chặng đường phía trước vẫn đang còn rất dài, vì thế vẫn còn nhiều việc để làm. Điều làm tôi hài lòng đó là tâm trạng toàn đội luôn vui vẻ và phong độ ổn định của các trụ cột. Khi chúng tôi đánh mất những điều trên thì chúng tôi sẽ thua trận”.

Tôi hài lòng với Inter

Theo giới thạo tin ở Anh, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho của Inter sẽ tiếp nối bước tiền đạo Kaka trở thành tân “thuyền trưởng” ở Man City thay thế Mark Hughes đã gây thất vọng trong thời gian qua. Tuy nhiên, đích thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha dã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.Phát biểu trước báo giới, “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi hoàn toàn hài lòng với Inter và Chủ tịch Massimo Moratti. Giữa chúng tôi, không hề có chút mâu thuẫn nào cả. Tất cả mọi người đều biết rằng hợp đồng của tôi với Inter có thời hạn đến năm 2011, và tôi tôn trọng bản cam kết đó. Nếu có bất cứ điều gì không vừa ý, tôi sẽ nói công khai ngay lập tức và chủ tịch cũng sẽ làm thế đối với tôi”.

Đó thực sự là một cuộc chiến

HLV Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò sau khi Arsenal giành chiến thắng nghẹt thở 3-1 trước Hull City ở những phút cuối và ví trận đấu trên sân KC như một cuộc chiến thực sự.Phát biểu sau trận đấu, vị HLV người Pháp tỏ ra vô cùng hạnh phúc và không quên dành những lời có cánh cho các học trò: “Đó là một trận chiến thực sự. Trong hiệp một, chúng tôi làm chủ trận đấu và đã có bàn dẫn trước. Tuy nhiên, hiệp hai Hull City đã thi đấu đầy quyết tâm, sử dụng rất nhiều đường bóng bổng và dâng cao đội hình. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi họ có bàn gỡ hòa. Nhưng các học trò của tôi vẫn tiếp tục chiến đấu và xứng đáng giành chiến thắng chung cuộc”.

Mọi thứ phụ thuộc vào Kaka

Alexandre Pato thừa nhận việc Kaka có chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân City of Manchester hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định cá nhân của Hoàng tử thành Milan.Tiền đạo của AC Milan, Alexandre Pato chính là ngôi sao sáng nhất trên sân San Siro trong trận thư hùng với Fiorentina khi anh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Phát biểu trước báo giới, tiền đạo 21 tuổi không quên dành những lời thuyết phục Kaka ở lại: “Ngày hôm nay, các cổ động viên thật tuyệt vời. Milan là gia đình lớn của Kaka và anh ấy sẽ biết phải làm gì để có được những điều tốt đẹp nhất. Tất cả chúng tôi đều sẽ chờ đợi quyết định của Kaka”.

Ferguson hạnh phúc với ngôi đầu

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Bolton chính là nấc thang đưa M.U lên đỉnh Premiership. Tuy nhiên, phải mất tới 90 phút đoàn quân của Sir Alex Ferguson mới giải quyết được bài toán mang tên Bolton để chính thức soán ngôi Liverpool trên BXH. Chính vì thế, vị HLV người Scotland tỏ ra hết sức hạnh phúc với chiến tích này.Phát biểu sau trận đấu, Sir Alex phấn khích: “Ngôi đầu bảng chưa thể nói lên điều gì tại thời điểm này bởi mùa giải vẫn còn rất dài. Tuy nhiên, đó là một vị trí tuyệt vời dành cho những nỗ lực của đội bóng. Chúng tôi vẫn còn một trận đấu bù gặp Fulham vào ngày 14/2 tới và kết quả sẽ quyết định vị trí của M.U so với Chelsea và Liverpool trong cuộc đua giành ngôi vương Premiership”.

Moyes tự tin trước trận derby vùng Merseyside

Phát biểu trước báo giới, vị HLV người Scotland tự tin cho hay: “Trong những cuộc đối đầu với Liverpool chúng tôi thường không giành được những kết quả thuận lợi bởi họ là đội bóng đẳng cấp hơn Everton. Tuy nhiên, trận đấu ngày mai sẽ hoàn toàn khác bởi các học trò của tôi đang thể hiện một phong độ tuyệt vời. Nếu như chơi đúng với khả năng, cộng thêm sự tự tin, chắc chắn Everton sẽ không phải e ngại đội chủ sân Anfield. Các cầu thủ đang nỗ lực tập luyện và tinh thần của họ cũng rất thoải mái. Khả năng chuyền bóng và kiến tạo cơ hội của các cầu thủ đã cải thiện rõ rệt và đó là cơ sở để chúng tôi có thể tự tin vào một kết quả khả quan trong chuyến làm khách tới Anfield ngày mai”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X