Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 17/5)

Chủ Nhật 17/05/2009 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Figo giải nghệ

Dù cách đó vài ngày, số 7 của Inter Milan vẫn đặt kỳ vọng vào một mùa giải nữa được tung hoành trên sân cỏ nhưng chỉ với chấn thương bàn chân trong trận hòa Juventus 1-1, tiền vệ người Bồ đã thay đổi quyết định. Ngay sau khi biết AC Milan để thua Udinese đồng thời sớm "dâng" Scudetto cho Inter, quyết định giã từ sân cỏ đã được Figo đưa ra. Tờ BOLA trích dẫn lời chia tay của cầu thủ này: "Giành ngôi vương ở Serie A luôn luôn là một nhiệm vụ gian nan nhưng cũng rất vinh quang. Với sức mạnh của Juve, Milan hay Roma, mỗi mùa giải đều là một thách thức khó khăn hơn. Tuy nhiên, thành công đã một lần nữa đến với Inter. Đây thực sự là kết thúc đẹp dành cho tôi. Kể từ nay, tôi sẽ không tiếp tục chơi bóng đỉnh cao nữa".

Figo sẽ về hưu sau mùa giải năm nay

Chelsea chuẩn bị ký hợp đồng với Ross Turnbull

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Daily Mirror, một trong những mục tiêu mà BLĐ The Blues đang nhắm đến là Ross Turnbull, thủ môn thuộc biên chế CLB Middlesbrough. Được biết, hợp đồng giữa Ross Turnbull và Boro sẽ hết hạn sau khi mùa giải năm nay kết thúc và thủ thành 24 tuổi này không có ý định tiếp tục hợp tác với đội bóng chủ sân Riverside. Có tin Ross Turnbull cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của Newcastle và Celtic, tuy nhiên khả năng anh gia nhập Chelsea vào cuối mùa giải năm nay là sáng sủa hơn cả.

Carlos Tevez sẽ đầu quân cho một đội bóng Italia

Phát biểu trên Calciomercato.it trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện chân sút người Argentina là Adrian Alberto Ruocco đã nói bóng gió về khả năng cựu tiền đạo CLB Corinthians sẽ đầu quân cho một bóng Italia trong thời gian tới: “Tôi biết Carlos Tevez thực sự thích đất nước Italia, tuy nhiên cho đến lúc này chưa có cuộc thương lượng cụ thể nào cả. Thân chủ tôi muốn được thử sức ở một giải đấu có tính cạnh tranh cao như Serie A, Premier League hay La Liga. Vào cuối mùa giải năm nay, chúng tôi sẽ cân nhắc xem CLB nào là điểm đến lý tưởng dành cho Carlos”.

Juventus muốn có Philipp Lahm

Được biết, BLĐ đội bóng thành Turin muốn chiêu mộ Philipp Lahm ngay trong mùa Hè này bởi hậu vệ cánh trái Cristiano Molinaro phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương trong khi Paolo De Ceglie còn quá non kinh nghiệm. Khó khăn đối với Juve là Philipp Lahm có vai trò rất quan trọng ở Bayern Munich, vì thế nhiều khả năng BLĐ Hùm xám sẽ không chấp nhận để cầu thủ 25 tuổi này ra đi nếu không thu về được ít nhất 20 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

CT Joan Laporta sẽ không để một ngôi sao nào của Barca sang Real

Joan Laporta phản pháo lại Florentino Perez

Mặc dù chưa chính thức trở thành Chủ tịch CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid nhưng ông trùm ngành xây dựng Florentino Perez đã có những lời đe dọa sẽ ‘rút ruột” Barca giống như cú áp phe năm 2000 mang tên Luis Figo. Phản pháo lại lời tuyên bố của Perez, người đứng đầu đội chủ sân Nou Camp cho hay: “Các cầu thủ Barca thuộc về CLB nên sẽ không có bất cứ sự xâm phạm nào. Tôi sẽ “khoái” Perez nếu như ông ta không dành thời gian cố gắng làm mất sự ổn định của Barcelona. Mặc dù vậy, tôi biết Perez là một người đàn ông đáng kính và hiểu thế nào là tinh thần thể thao cao thượng”.

Roberto Mancini sẽ dẫn dắt Roma

Báo chí Italia đưa tin, BLĐ Roma đã có cuộc thảo luận với người đại diện Giorgio De Giorgis của Mancini nhằm đưa chiến thuật gia 44 tuổi về nắm quyền tại Olimpico thay thế Luciano Spalletti, người gần như chắc chắn sẽ chuyển tới dẫn dắt AC Milan. Chính Giorgio De Giorgis cũng đã lên tiếng khẳng định, khả năng cựu ngôi sao Lazio nhận lời huấn luyện Roma là hoàn toàn có thể xảy ra. Phát biểu trên đài phát thanh Teleradio, người đại diện của Mancini cho hay: “Thân chủ tôi sẽ tới Roma ư? Tại sao lại không chứ? Tôi đã sẵn sàng đàm phán nhưng điều đó chỉ xảy ra với đội bóng nào thực sự nhiệt tình”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X