Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 16/5)

Thứ Bảy 16/05/2009 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới nhất trong ngày hôm nay. Chúc quý vị một dịp cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Tevez gọi Sir Alex là "lão già"

Đó là tiết lộ của Diego Maradona, HLV trưởng của ĐTQG Argentina cho biết, khi ông gọi điện hỏi thăm tình hình của Carlos Tevez, thì câu đầu tiên mà cầu thủ này thốt ra là: "Lão già đó không thích tôi. Ông ấy không cho tôi thi đấu và đánh giá tôi rất thấp." Đây chắc chắn sẽ là một yếu tố không tốt tới mối quan hệ giữa Sir Alex và Tevez. Mặc dù sau khi trận đấu giữa MU và Wigan kết thúc, nhà cầm quân người Scotland đã nói rằng ông rất muốn giữ tiền đạo người Argentina ở lại với MU, và ban lãnh đạo đội bóng này đang tìm có được Tevez mà không mất đồng nào.


Mối quan hệ giữa Sir Alex và Tevez nhiều khả năng sẽ xấu đi
sau tiết lộ của Maradona

Mowbray tin đội nhà đánh bại Liverpool

Tối mai, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Bromwich Albion trong khuôn khổ vòng 37 giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trận đấu này sẽ có hai khả năng có thể diễn ra. Đó là một trận đấu tưng bừng của Liverpool nếu MU thất bại trước Arsenal tối nay. Ngược lại, nếu những nhà ĐKVĐ có ít nhất một điểm trước Arsenal, cuộc đối đầu giữa Liverpool và West Brom sẽ chỉ còn ý nghĩa một chiều. Đó là những nỗ lực kiếm điểm của đội chủ nhà trong cuộc chiến trụ hạng. Và HLV Tony Mowbray của West Brom tự tin cho biết, ông và các học trò hoàn toàn có khả năng đánh bại Liverpool.

Gilardino luôn chào đón Crespo

Theo những tin tức chuyển nhượng từ Italia, tiền đạo Hernan Cespo nhiều khả năng sẽ đến đầu quân cho Fiorentin sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Cầu thủ người Argentina muốn được trở thành huyền thoại ở CLB này, giống như những gì Batistuta đã làm trước đây. Phát biểu về khả năng chuyển đến của Hernan Crespo, tiền đạo chủ lực Alberto Gilardino của Fiorentina cho biết, anh rất muốn điều đó nhanh chóng xảy ra để có thể được đá cặp với cựu tiền đạo của Chelsea trên hàng công của đội bóng.

Fabregas quyết tâm hạ gục MU

Cesc Fabregas cho biết, anh và các đồng đội sẽ làm hết sức để ngăn không cho Manchester United đăng quang sớm trong trận đấu tối nay. Chỉ cần hòa với Arsenal là đoàn quân của HLV Alex Ferguson sẽ chính thức bảo vệ thành công chức vô địch Premiership. Ở trận lượt đi trên sân Emirates, Arsenal là những người đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Và những "pháo thủ" thành London rất muốn là đội bóng thứ 2, sau Liverpool, đánh bại Manchester United cả hai trận trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, nếu tính cả ở Champions League thì MU lại là những người có cả hai chiến thắng ở lượt đi và về trước Arsenal.

Raul muốn Real kết thúc mùa giải trong sự thăng hoa

Raul từ bỏ cuộc đua

Hôm nay, Raul Gonzalez đã thừa nhận anh và các đồng đội chính thức hết cơ hội lên ngôi ở La Liga mùa này. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha rất muốn đội bóng Hoàng gia sẽ kết thúc mùa giải với những chiến thắng ấn tượng, trước khi bước vào một năm mới đầy thử thách. Hiện nay, Barcelona chỉ cần một trận thắng trong ba trận còn lại là có thể soán ngôi của Real Madrid. Điều này rõ ràng là không hề khó khăn đối với Pep và các học trò.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X