Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 1/6)

Chủ Nhật 01/06/2008 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá do chúng tôi tổng hợp trong ngày hôm nay.

Pandev: “Tottenham muốn có tôi” 

Pandev đang là mục tiêu của Spurs

Tiền đạo Goran Pandev của Lazio thừa nhận Tottenham Hotspur đã có những liên hệ với anh nhưng khẳng định sẽ ở lại Italia.Chân sút của Macedonia có được phong độ tốt cùng Lazio mùa này với 14 bàn tại Serie A. Khá nhiều CLB đặc biệt là các đội bóng tại Premier League muốn có Pandev song tiền đạo này thừa nhận anh không có ý định rời sân Olimpico trước năm 2010, khi hợp đồng với Lazio hết hạn.“Tottenham muốn có tôi khi họ cần tìm người thay thế Berbatov”, Pandev tiết lộ. “Tuy nhiên chủ tịch Lotito sẽ không chấp nhận bất cứ đề nghị nào vì vậy dự định của tôi là ở lại Lazio đến năm 2010. Chỉ đến khi đó, tôi mới xem xét các lời đề nghị từ các CLB khác”.
 
Được biết ngoài Tottenham, Bayern Munich cũng đã có những liên hệ với Pandev.
 
Sebastian Giovinco: “Năm sau Juve sẽ vô địch Champions League” 
 
Tài năng trẻ của Juventus, Sebastian Giovinco tin rằng chức vô địch Champions League 08/09 sẽ thuộc về tay Juve.Sau một mùa giải thi đấu theo hợp đồng cho mượn tại Empoli, tiền vệ 21 tuổi đang nóng lòng được khoác áo Bà đầm già thành Turin, thi đấu cùng “sát thủ” danh tiếng Amauri. “Amauri tuyên bố rằng chúng tôi sẽ giành Scudetto và Champions League. Tôi nghĩ điều đó không phải không thể xảy ra. Chúng tôi có những ngôi sao hàng đầu Serie A. Hơn nữa, sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè, lực lượng của Juve chắc chắn sẽ được tăng cường đáng kể. Do đó, chúng tôi hoàn toàn lạc quan vào sự thành công của đội nhà trong mùa giải mới", Giovinco phát biểu.
 
Joachim Loew: “Đức sẽ tiến bộ trước khi bước vào Euro” 
 
HLV Joachim Loew tỏ ra khá lạc quan vào sự tập luyện chu đáo của ĐT Đức trước khi chính thức bước vào Euro.Trong những ngày chuẩn bị diễn ra Euro, người hâm mộ Đức rất lo lắng khi chứng kiến đội bóng yêu mến cống hiến một lối chơi không mấy thuyết phục trong những trận đấu gần đây. CĐV Đức sẽ không quên thất bại 0-3 trước CH Séc hồi tháng 10 năm ngoái, và đặc biệt là trận giao hữu hòa 2-2 với Belarus cách đây ít hôm. Hàng thủ là nơi bộc lộ rõ nhiều điểm yếu nhất. Tuy nhiên, HLV Joachim Loew khẳng định, mọi sai sót sẽ được khắc phục trước khi Đức bước vào trận đấu đầu tiên với đối thủ Ba Lan.
 
Galliani: “Chelsea muốn có Ancelotti” 

Ancelotti là người mà Chelsea đang muốn có


Phó Chủ tịch Adriano Galliani của Milan vừa tiết lộ rằng Chelsea đã có những liên hệ với HLV của Carlo Ancelotti.Giới cá cược của Anh đúng là rất nhanh nhạy với thông tin! Tiền thưởng cho việc đặt cược Ancelotti sẽ là HLV của Chelsea đã giảm đáng kể khi The Blues khẳng định có những liên hệ với Ancelotti vài ngày gần đây.

 
Ferrari: “Tôi muốn chuyển tới Fiorentina” 
 
Hậu vệ Matteo Ferrari của Roma thừa nhận muốn được chuyển tới thi đấu cho Fiorentina.Tương lai của Ferrari tại Roma là không chắc chắn và gần đây đại diện của anh tiết lộ rằng thân chủ của anh sắp đạt được hợp đồng mới với đội bóng thủ đô Italia này. Tuy nhiên, dường như cuộc thương lượng này đã thất bại và giờ đây Ferrari có thể ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Báo giới Italia đưa tin hậu vệ 29 tuổi này từng có liên hệ với Juventus và Fiorentina. Nhưng nhiều khả năng Ferrari sẽ lựa chọn chuyển tới Fiorentina, nơi anh có thể gặp lại “người quen” là HLV Cesare Prandelli và tiền đạo Alberto Gilardino tạo Parma.

“Đã có một cuộc trò chuyện nhỏ với Fiorentina và thật sự tôi muốn khoác chiếc áo Tím”, Ferrari tiết lộ. “Tuy nhiên tôi vẫn chưa đưa ra quyết định và cần thời gian để cân nhắc”.
 
Với 20 triệu euro, Chivu sẽ về Barca? 
 
Tuy tuyên bố Chivu vẫn sẽ ở lại Inter, nhưng người đại diện Giovanni Becali cũng không loại trừ khả năng hậu vệ này sẽ đầu quân cho Barca theo một mức giá hợp lý.
 Khi Jose Mourinho sắp về dẫn dắt Inter, nhiều người bắt đầu tỏ ra nghi ngờ về khả năng vị trí của Chivu sẽ bị thay thế bởi trung vệ Carvalho. Bởi vì khi còn làm việc tại Chelsea, ông thầy Mourinho vốn rất “kết” cầu thủ người Bồ Đào Nha.
 
Fenerbahce tuyên bố đã đạt được hợp đồng với Emre 
 
Theo thông tin trên tờ Evening Chronicle, CLB Fenerbahce vừa đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Emre Belozoglu từ Newcastle.Nguồn tin tiết lộ, Fenerbahce đã hoàn thành các thủ tục để có thể chính thức đưa Emre về chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa bóng tới. Thỏa thuận đã được hai bên thông qua, chỉ chờ ký kết. Tuy nhiên, chi tiết về khoản tiền chuyển nhượng vẫn không được tiết lộ. Trên website chính thức của CLB, một lãnh đạo Fenerbahce cho biết: “Hai bên đã đi đến thống nhất trong thương vụ Emre Belozoglu. Một vài ngày tới, chúng tôi sẽ chính thức có sự phục vụ của Emre”.
 
Emre năm nay 27 tuổi và đã từng thi đấu cho một số CLB danh tiếng như Galatasaray, Inter Milan và Newcatle. Anh cũng có 54 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 4 bàn thắng

Bongda24h (tổng hợp) 
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X