Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 15/3)

Chủ Nhật 15/03/2009 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)  - Xin được chuyển tới quý vị độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Ranieri khen ngợi Giovinco

HLV Claudio Ranieri vừa lên tiếng ca ngợi tiền vệ Sebastian Giovinco, cầu thủ đã đóng góp 1 bàn giúp Juventus đè bẹp Bologna với tỷ số 4-1 trong trận đấu thuộc vòng 28 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay.Phát biểu trên Sky sau trận đấu, nhà cầm quân 57 tuổi từng dẫn dắt CLB Chelsea này cho biết: “Juventus chơi quá bị động trong 45 phút đầu tiên. Cả đội không phối hợp nhịp nhàng như thường lệ, đặc biệt là ở tuyến giữa. Do chúng tôi giữ cự li đội hình không tốt, Tiago đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng tiền vệ 5 người của đối phương. Chúng tôi đã chơi nhanh hơn trong hiệp 2 và lối đá này phát huy hiệu quả rõ rệt. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Giovinco. Mặc dù phong cách của cầu thủ này không giống với Pavel Nedved, nhưng cậu ấy đã chơi rất hay trong trận đấu ngày hôm nay”.

Giovinco (trái) đã có một trận đấu tuyệt vời

Thất bại trước Liverpool thật khó nuốt trôi

Thảm bại 1-4 ngay tại thánh địa Old Trafford trước Liverpool khiến cho Sir Alex vô cùng thất vọng và cay đắng thừa nhận, sẽ thật khó để M.U có thể nuốt trôi trận thua này.Phát biểu trên website chính thức của M.U, nhà cầm quân người Scotland cho biết, ông vẫn cảm thấy choáng váng sau thất bại trước Liverpool. “Thật khó để có thể nuốt trôi thất bại này”, Sir Alex cay đắng thừa nhận. “Tuy nhiên, ở một đội bóng, bạn luôn phải học cách chấp nhận thất bại. Trận đấu này, Vidic đã chơi không tốt và mắc sai lầm. Nhưng cậu ấy là con người vì thế khó có thể tránh khỏi sai sót. Hôm nay quả thực là một ngày tồi tệ với Manchester United nhưng chúng tôi sẽ nhanh chóng đứng dậy và giành chiến thắng”.

Benitez ca ngợi các học trò

Chiến thắng hoành tráng 4-1 trước ĐKVĐ Manchester United ngay trên thánh địa Old Trafford khiến cho HLV của Liverpool, Benitez hết sức phấn khích và không quên dành những lời có cánh cho các học trò.Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tươi cười nói: “Các học trò của tôi đã vào sân với sự tự tin cao độ và đã thi đấu rất nỗ lực trước một đối thủ rất mạnh là M.U. Chúng tôi hiểu rằng Liverpool cần phải giành chiến thắng. Sau khi để M.U chọc thủng lưới, các học trò của tôi vẫn thi đấu rất quyết tâm và tự tin. Đây thực sự là một trận đấu tuyệt vời và tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò”.

Yeste xứng đáng phải nhận thẻ đỏ

Theo thủ môn Iker Casillas, trọng tài Cesar Muniz Fernandez đã đúng khi quyết định truất quyền thi đấu của tiền vệ Francisco Yeste trong trận Real Madrid vượt qua đội chủ nhà Athletic Bilbao với tỷ số 5-2 diễn ra vào rạng sáng nay . Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, thủ môn số 1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết: “Yeste bất ngờ đẩy tôi rất mạnh. Cầu thủ này không húc đầu vào mặt tôi, nhưng chiếc thẻ đỏ đó là hoàn toàn xứng đáng. Tôi đã ném bóng ra ngoài khi một cầu thủ Athletic Bilbao bị ngã, nhưng đội chủ nhà lại không làm thế với Wesley Sneijder. Đúng là tôi có xông lại gần Yeste, nhưng không có hành động gì ác ý cả. Yeste phải trả giá cho hành vi thiếu kiềm chế của mình, chính chiếc thẻ đỏ của anh ta đã làm thay đổi trận đấu. Athletic Bilbao rất quyết tâm trong trận đấu ngày hôm nay, nhưng Real mới là đội giành được trọn vẹn 3 điểm, bởi chúng tôi sở hữu những cầu thủ chất lượng hơn”.

Chúng tôi đã trở lại

Chiến thắng 4-0 trước Blackburn trong trận đấu đêm qua khiến HLV Arsene Wenger hết sức hài lòng và khẳng định, một Arsenal của những chiến thắng đã trở lại.“Hiện tại, Arsenal đang thi đấu rất ổn định. Các cầu thủ dính chấn thương đã trở lại và giúp cho Arsenal có những chiến thắng thuyết phục thời gian qua”, kênh truyền hình Sky Sports dẫn lời chiến lược gia người Pháp. “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Walcott và Arshavin. Bàn thắng thứ hai của Arshavin thật đặc biệt. Khi tiền vệ người Nga có bóng trong chân ở khu vực cấm địa, cậu ấy sẽ trở nên rất nguy hiểm. Pha dứt điểm của Arshavin không thể chê vào đâu được”.

Juventus tìm người thay thế Trezeguet

Theo báo chí Italia, gần như chắc chắn tiền đạo người Pháp sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải này sau khi có những phản ứng tiêu cực vì bị HLV Claudio Ranieri đẩy lên băng ghế dự bị trong trận lượt về vòng knock-out Champions League với Chelsea hồi tuần trước. Thực ra, khả năng “Trezegol” rời Bianconeri đã được người ta nhắc đến từ khi chân sút 31 tuổi dính chấn thương dài hạn và mất hẳn vị trí vào tay Amauri. Được biết, rất có thể bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp “quần đùi áo số” của Trezeguet sẽ là gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona. Trong khi đó, với Juventus, đội bóng này đã lên kế hoạch chiêu một trong hai cái tên Diego Milito và Lukas Podolski. Theo tờ Il Corriere dello Sport, khả năng Juve có được Milito là cao hơn hẳn bởi Hoàng tử Lukas Podolski đã kí hợp đồng rời Bayern sang FC Köln vào cuối mùa giải này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa "Bầy Sói" Wolves và "Bầy Ong" Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Xem thêm
top-arrow
X