Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 1/5)

Thứ Năm 01/05/2008 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn do Bongda24h tổng hợp trong ngày hôm nay

*Scholes sẽ chơi trận chung kết

Sscholes sẽ chơi ở trận chung kết

Sau bàn thắng đẹp mắt và quan trọng giúp MU đoạt vé tới Moscow vào 21/5 tới, HLV Alex Ferguson tuyên bố chắc chắn Scholes sẽ có tên trong trận chung kết với Chelsea diễn ra trên đất Nga. Theo Sir Alex dù đã cao tuổi nhưng Scholes vẫn là một mắt xích quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ.

*Aldebayor sẽ tới Milan?

Ngày hôm qua một loạt báo chí nước Anh đều đưa tin CLB nước Ý, AC Milan đang tiến hành những biện pháp tiếp cận với Arsenal về trường hợp của Aldebayor. Tuy nhiên sẽ rất khó để Rossoneri thuyết phục được HLV Arsene Wenger của Arsenal chịu nhả chân sút người Togo.

*Kaboul chỉ trích Ramos

Hậu vệ 22 tuổi Yoness Kaboul đã lên tiếng chỉ trích HLV Juande Ramos đã không có những đấu sách hợp lý trong cách dùng người. Theo cựu hậu vệ của Auxerre thì ngay cả chiếc cúp Carling mà Tottenham có được cũng nên thuộc về người tiền nhiệm Martin Jol.

*Sagnol không tới Nga cùng Bayern

Hậu vệ người Pháp sẽ không có mặt trong chuyến bay tới Nga để dự trận bán kết lượt về UEFA cúp với CLB Zenit do hành động vô kỷ luật. Lý do chính cho quyết định này là bởi Sagnol không đồng ý với việc bị HLV Hitzfield đẩy lên chơi như một tiền vệ

*Rooney sẽ trở lại

Rooney đã trở lại

Các nhân viên y tế của Manchester United cho biết Wayne Rooney đã sẵn sàng trở lại và có thể tham gia trận đấu với West Ham cuối tuần này. Rooney dính chấn thương hông trong trận gặp Chelsea và đã không thể dự trận lượt về bán kết Champions League diễn ra giữa tuần qua.

*Lucio có khả năng sẽ ra đi

Trung vệ Lucio của Bayern Munich vừa tiết lộ khả năng anh sẽ rời đội bóng nước Đức trong mùa hè này. Theo đó, rất có thể tuyển thủ Brazil sẽ chọn điểm đến tiếp theo là CLB Barcelona.

*Juve gạ đổi Iaquinta lấy Aquilani

Ban lãnh đạo của Juventus đã tiến hành đàm phán với CLB Roma về trường hợp trao đổi tiền đạo Vicenzo Iaquinta để có được tiền vệ đang chơi tương đối thành công Aquilani.

*Bruce hướng sang Tây Ban Nha

HLV Steve Bruce của câu lạc bộ Wigan đang liên hệ với ban lãnh đạo của Valencia để tiến hành đưa bộ đôi cầu thủ Palacios và Antonio về hẳn với sân JJB. Palacios được Wigan mượn từ Los Che và đang chơi khá tốt trong màu áo đội bóng nước Anh.

*Legrottaglie tự tin

Trung vệ Legrottaglie của Juventus tâm sự đây là một trong những mùa giải tốt nhất mà anh có trong sự nghiệp chơi bóng của mình. Chỉ là sự lựa chọn thứ ba trong vị trí trung vệ nhưng cựu hậu vệ của Chievo đã trình diễn một phong độ rất ấn tượng trong mùa bóng năm nay.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X