Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 14/12)

Chủ Nhật 14/12/2008 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Tottenham liên hệ trở lại với Kameni 
 
Cùng với việc thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa vào tháng tới và Espanyol đang chìm sâu dưới BXH La Liga, theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, Tottenham đang tiến hành liên hệ trở lại với thủ môn Carlos Kameni để thay thế cho một Gomes đang gây thất vọng ở White Hart Lane.

 
Lehmann muốn trở thành HLV 

Jens Lehmann có ý định trở thành HLV

Thủ môn VfB Stuttgart, Jens Lehmann khẳng định với kinh nghiệm 5 năm thi đấu trong màu áo Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger ở Premier League sẽ giúp anh có thể bắt đầu sự nghiệp mới dưới cương vị HLV.Phát biểu trên tờ The Sueddeutsche Zeitung, Lehmann nói: “Bạn sẽ học được rất nhiều điều mới về bóng đá sau mỗi buổi họp bàn chiến thuật với Wenger. Trong mùa giải đầu tiên ở Arsenal, tôi đã ghi chép tất cả những buổi họp đó và liên tục cho đến tận mùa giải cuối cùng ở sân Emirates. Quá trình tập luyện, các bài tập của đội bóng đã được tôi sắp xếp hết sức khoa học trong cuốn sổ của mình. Tôi nghĩ mình có thể bắt đầu sự nghiệp là một huấn luyện viên ngay trong ngày mai”.

 
Ancelotti đặt niềm tin vào  Flamini 
 
HLV Carlo Ancelotti của Milan cho biết ông đặt niềm tin vào tiền vệ Mathieu Flamini ở trận đối đầu với Juventus. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu cựu HLV của CLB Juventus khẳng định: “Đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn đối với chúng tôi, đối đầu với HLV Ranieri trong tình thế buộc phải chiến thắng không phải là điều tôi mong muốn song AC Milan vẫn phải vượt qua thử thách này. Hiện tại Mathieu Flamini đang có phong độ tốt và tôi tin rằng anh ấy sẽ chứng minh mình hoàn toàn sẵn sàng cho những trận cầu tới. Nếu tiền vệ này thể hiện được tất cả phẩm chất tuyệt vời của mình tuyến giữa của AC Milan sẽ không hề kém cạnh so với Juventus dù họ được chơi trên sân nhà.”
 
Zarate từ chối Real Madrid 
 
Mauro Zarate đã lên tiếng bác bỏ khả năng anh sẽ chuyển tới thi đấu cho câu lạc bộ Hoàng Gia Tây Ban Nha.Ngôi sao người Argentina là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Calderon mong muốn đưa về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Theo như đánh giá của “Nhà trắng” thì sự cơ động, sức trẻ cùng kỹ thuật cá nhân tuyệt vời của Zarate sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng công của Real trong thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, đáp lại tấm thịnh tình của đội bóng chủ sân Bernabeu, Mauro Zarate đã nhã nhặn từ chối. “Được khoác áo Real là giấc mơ của mọi cầu thủ nhưng hiện giờ tôi cảm thấy hạnh phúc ở Rome và tôi không thể phụ lòng các CĐV của Lazio” – ngôi sao của Lazio tâm sự trên tạp chí bóng đá So Foot của Pháp.
 
Spalletti thận trọng trước Cagliari 
 
Phát biểu trước báo giới, Spalletti cho biết: “Cagliari đang có cùng điểm số với chúng tôi, vì thế AS Roma không thể đánh giá thấp họ được. CLB này đã giành chiến thắng trước Fiorentina và Palermo đồng thời cầm hòa Napoli. Đội hình thi đấu của họ rất đồng đều, mạnh mẽ và tốc độ. Họ sở hữu hai cầu thủ đẳng cấp có khả năng gây đột biến rất cao là Daniele Conti và Acquafresca”.
 
Kranjcar tiếp tục ở lại Portsmouth 
 
Dù đang nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn nhưng Niko Kranjcar tuyên bố anh vẫn sẽ ở lại với đội bóng cũ. “Mối quan tâm duy nhất của tôi là duy trì thể lực tốt. Ca mổ mắt cá chân đã từng khiến tôi không thể ra sân hơn 3 tháng trong mùa Hè qua và có thể tái phát bất cứ lúc nào. Tin đồn về chuyển nhượng đã xuất hiện khi tôi chỉ mới 17 tuổi và dĩ nhiên báo chí có thể thoái mái tung tin tôi liện hệ với mọi CLB trên thế giới. Tôi rất hạnh phúc khi được chơi ở Premier League và chỉ tập trung hướng đến một suất tham dự cúp châu Âu cùng Portsmouth”.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X