Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 11/4)

Thứ Bảy 11/04/2009 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

M.U không hề tỏ ra mệt mỏi

Ferguson bác bỏ tin đồn về sự mệt mỏi của MU

Sir Alex Ferguson đã lên tiếng phủ nhận những ý kiến cho rằng trong giai đoạn gần đây, Manchester United bắt đầu tỏ ra thi đấu mệt mỏi. “Trận hòa 2-2 với Porto chỉ là hệ quả của cuộc rượt đuổi tỷ số gian nan hồi cuối tuần qua mà thôi. Đúng là hiệp 1, M.U chơi mệt mỏi nhưng chúng tôi đã làm tốt hơn trong hiệp 2. Chỉ tiếc rằng vì những sai lầm ngớ ngẩn, M.U đã đánh mất lợi thế. Cũng phải công nhận rằng mùa này, lịch thi đấu của M.U là quá bất lợi, trước mắt chúng tôi còn phải đối mặt với nhiều thử thách khó khăn nữa trong khi lại không có đủ thời gian để chuẩn bị cho mỗi trận đấu”.

Casillas ghen tị với Barca

Phát biểu trên kênh radio Cadena, thủ thành này đã dành những lời tán dương chân thành nhất cho kỳ phùng địch thủ của Real: “Phong độ của Barca là cực kỳ ấn tượng, chỉ sau trận lượt đi (thắng Bayern 4-0), họ đã mở toang được cánh cửa vào Bán kết. Khen đối thủ nhưng rồi nhìn lại mình, tôi cũng thấy khá đau xót khi Real không thể tiến xâu vào giải. Khi xem Barca thi đấu, có cảm giác bộ máy của họ chỉ mất 10 phút đã có thể vào guồng được. Chính vì thế, bạn luôn được chứng kiến những trận đấu đẹp mắt và nhiều bàn thắng. Không phải đạo đức giả nhưng thực sự, tôi khá ghen tị với họ”.

Ujfalusi nói "không" với Juventus

Hậu vệ Tomas Ujfalusi vừa khiến BLĐ CLB Juventus phải thất vọng khi tuyên bố anh không có ý định đầu quân cho đội bóng thành Turin vào cuối mùa giải năm nay.Phát biểu trên Radio Kiss Kiss trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính cựu hậu vệ CLB Hamburg đã tiết lộ thông tin này: “Tôi rất nhớ Italia, nơi tôi đã có 4 mùa giải khoác áo CLB Fiorentina. Mọi cầu thủ đều cảm thấy tự hào khi được BLĐ của một CLB như Juventus quan tâm, nhưng tôi đang làm tốt công việc của mình ở Atletico Madrid. Vào thời điểm này tôi chưa muốn rời bỏ Los Colchoneros để gia nhập Bianconeri, nhưng tôi hy vọng sẽ được kết thúc sự nghiệp trong màu áo The Viola”.

Lazio và Sampdoria theo đuổi Zaccardo

Mùa hè năm ngoái, Cristian Zaccardo và Andrea Barzagli chuyển tới Wolfsburg từ Parlermo nhưng chỉ Andrea Barzagli chứng minh được khả năng của mình tại đội bóng hiện đang dẫn đầu Bundesliga. Trong khi đó, Zaccardo mới chỉ ra sân được đúng 11 trận và không nhận được sự tin tưởng của HLV Felix Magath. Điều này khiến hậu vệ 27 tuổi bày tỏ ý định trở lại quê hương. Ngay lập tức, cả hai đội bóng Lazio và Sampdoria đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Zaccardo. Thông tin này được đăng tải trên tờ ItaSportPres. Theo đó, cuộc đàm phán về vụ chuyển nhượng mang tên Zaccardo sẽ được tiến hành ngay sau khi mùa giải này kết thúc dù hợp đồng của hậu vệ người Italia có thời hạn đến tận năm 2011.

Bayern Munich muốn có Diego Benaglio

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Bild, một trong những mục tiêu mà BLĐ đội bóng xứ Bavaria đang nhắm đến là Diego Benaglio, thủ môn thuộc biên chế CLB Wolfsburg. Được biết, BLĐ Hùm xám từng hỏi mua Benaglio với giá 10 triệu euro hồi mùa Hè năm ngoái, nhưng các đối tác phía Wolfsburg đã thẳng thừng từ chối. Điều này có nghĩa, BLĐ Bayern khó có thể giành được sự phục vụ của thủ môn 25 tuổi người Thụy Sỹ nếu họ không đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn vào cuối mùa giải năm nay.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X