Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 11/1)

Chủ Nhật 11/01/2009 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùn tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Rooney “nắn gân” Chelsea

Rooney đang rất tự tin trước trận đấu với Chelsea

Phát biểu trước thềm cuộc đối đầu với Chelsea vào hôm nay, cựu tiền đạo Everton khẳng định: “Thất bại đã là một điều hết sức tồi tệ rồi nhưng để thua một trong trong bốn đối thủ thuộc Top 4 ở Premier League ở chung kết Champions League thì thật khó có thể chấp nhận nuốt trôi được cay đắng này. Mọi người đều nói về cuộc đối đầu với Chelsea sắp tới đây như một trận chung kết sớm của mùa giải và chắc chắn các cầu thủ Chelsea cũng có chung suy nghĩ với họ. Tôi đánh cược với các CĐV rằng sẽ khiến họ phải nhớ lại trận chung kết đó”.

Wenger nhẹ nhõm sau chiến thắng nghẹt thở

HLV Wenger bày tỏ niềm vui tột cùng của mình với giới báo chí sau chiến thắng 1-0 trước Bolton. “Chúng tôi vào trận với tâm lí không được để mất điểm trước Bolton” , nhà cầm quân 59 tuổi thừa nhận. “ Tuy nhiên, đội bóng của Gary Megson đã chơi phòng ngự đầy quả cảm và gây ra rất nhiều khó khăn cho các học trò của tôi. Họ thi đấu bế tắc và không tạo ra nhiều cơ hội, những đường chuyền vẫn thiếu đi sự tinh tế. Dẫu sao, chúng tôi đã giành chiến thắng chung cuộc và điều đó thật tuyệt vời. Chúng tôi cần phải duy trì phong độ hiện tại bởi mọi trận đấu lúc này đều hết sức khó khăn”.

Benitez thất vọng sau trận hòa Stoke

Phát biểu sau trận đấu trên sân vận động Britannia, vị HLV của The Kop cho biết, ông cảm thấy hết sức thất vọng khi các học trò không thể có được 3 điểm trọn vẹn trước Stoke dù được đánh giá cao hơn rất nhiều. “Đó là một trận đấu vô cùng khó khăn” , Benitez nói một cách buồn bã. “Chúng tôi không thể kiểm soát được thế trận. Bạn biết đấy, trong bóng đá nếu như không thể kiểm soát được trận đấu, chúng ta sẽ không thể giành chiến thắng”.

Sampdoria không muốn có Balotelli

GĐĐH Beppe Marotta khẳng định họ chưa từng đề nghị Inter cho mượn Mario Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Phát biểu trên Tuttosport, Marotta xác nhận: “Không có bất cứ sự từ chối nào từ phía Inter hay Balotelli cả đơn giản bởi vì chúng tôi chưa từng đề nghị Nerazzurri bán lại cậu ấy . Còn chuyện Cassano rời khỏi Sampdoria chắc chỉ có trong tưởng tượng. Sẽ không có một cuộc đàm phán hay thương lượng nào về Cassano. Chúng tôi chỉ thực hiện các thương vụ phù hợp với ngân sách CLB. Theo quan điểm của tôi, thị trường chuyển nhượng năm nay sẽ gây ít bất ngờ”.

Mourinho thất vọng sau trận hòa

HLV Inter, Jose Mourinho tỏ ra rất chán nản sau khi Nerazzurri bị Cagliari cầm chân ngay trên sân Giuseppe Meazza, ông cho rằng chính việc thiếu vắng một số cầu thủ trụ cột là nguyên nhân của trận đấu đáng thất vọng này. “Chính sự vắng mặt của một số cầu thủ đã phá vỡ sự cân bằng của toàn đội”, Mourinho cho biết. “Có nhiều người cho rằng vấn đề này không tồn tại ở đội bóng hùng mạnh như Inter, nhưng đôi khi chỉ cần thiếu vắng một cầu thủ cũng tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1 của trận đấu, nhưng điều đó đã được cải thiện trong ở hiệp 2. Inter đã chơi thứ bóng đá hay nhất của mình sau khi Cagliari mở tỷ số, nhưng họ đã phòng ngự rất tốt”.

Guti vắng mặt trong cuộc đối đầu với Mallorca

Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, tiền vệ Guti của Real Madrid sẽ tiếp tục vắng mặt trong cuộc chạm trán với Real Mallorca vào đêm nay. Trước đó cầu thủ người Tây Ban Nha này cũng đã không thể ra sân do chấn thương trong chiến thắng 1-0 ở cuộc đối đầu với Villarreal.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X