Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 9/9)

Thứ Ba 09/09/2008 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Guttuso sẽ phải dưỡng thương 1 tháng sau khi phẫu thuật thành công, Poyet sẽ trở thành HLV của Newcastle trong thời gian sớm nhất... Đó là những tin tức nổi bật của bàn tin tổng hợp bóng đá châu Âu trong chiều ngày hôm nay.

Gattuso phẫu thuật thành công

Milan sẽ mất Gatusso trong vòng 1 tháng

Sau khi bị trật khớp tay trái vào ngày hôm qua (7/9), tiền vệ Gattuso của AC Milan đã được đưa tới bệnh viện để chụp phim và tiến hành phẫu thuật.Được biết, ca mổ dưới sự chỉ đạo của bác sỹ Enrico Castellacci vừa kết thúc thành công, tuyển thủ Italia được thông báo sẽ cần khoảng thời gian ít nhất là một tháng để hồi phục. Điều này có nghĩa, Gattuso sẽ không thể tham dự trận đấu thuộc khuôn khổ VL World Cup 2010 giữa Italia và Georgia vào ngày 11/9 tới (HLV Lippi đã triệu tập Antonio Nocerino để thay thế cho Gattuso). Ngoài ra, “tê giác” cũng buộc phải bỏ lỡ một số trận đấu của Milan trong tháng 9 và tháng 10, trong đó có trận derby quan trọng với đối thủ Inter vào ngày 28/9.

Gustavo Poyet sắp trở thành tân HLV Newcastle?

Mặc dù có tin Gustavo Poyet không quan tâm lắm đến chiếc ghế HLV hiện đang bỏ trống của Newcastle, nhưng vào tối qua (8/9), cựu tuyển thủ QG Uruguay đã có mặt ở London để gặp gỡ và trao đổi với các quan chức The Magpies. Poyet hiện đang làm trợ lý cho HLV Juande Ramos ở Tottenham, ông có mối quan hệ khá thân thiết với phó chủ tịch Tony Jimenez của Newcastle. Ngoài ra, Poyet từng là đồng đội của Dennis Wise (GĐĐH Newcastle) khi cả hai còn thi đấu cho Chelsea. Trong khoảng thời gian Dennis Wise còn dẫn dắt Leeds United và Swindon Town, Poyet cũng chính là trợ lý của cựu tiền vệ từng có 21 lần khoác áo ĐT Anh này.

Cagliari liên hệ với Cristiano Lupatelli

Cagliari đã đạt được thoả thuận nhằm đem thủ môn Cristiano Lupatelli về Sardinia theo dạng chuyển nhượng tự do.Thủ thành 30 tuổi này đã hết hạn hợp đồng với Fiorentina mùa Hè này và vẫn chưa tìm được CLB mới trước khi Cagliari có liên hệ.Chỉ thi đấu có 13 trận trong hai mùa giải gần đây khi được đem cho Palermo và Parma mượn, khả năng thi đấu thành công của Lupatelli tại Cagliari đang được đặt một dấu hỏi lớn. Lupatelli sẽ phải cạnh tranh cùng Simone Aresti và Federico Marchetti cho vị trí số một trong khung gỗ.

Hai trục cột của Romani dính chấn thương

Tham vọng lọt vào VCK World Cup 2010 của đội tuyển Romania lại bị giáng một đòn đau đớn. Sau thảm bại 0-3 trước đối thủ “hạt tiêu” Lithuania ở loạt trận đầu tiên, đội bóng của HLV Piturca vừa phải nhận thêm tin 2 tuyển thủ quan trọng sẽ vắng mặt trong trận tới.Hôm qua, thông tin từ đại bản doanh Bucarest cho biết, cả 2 tiền đạo tốt nhất của đội là Daniel Niculae và Ciprian Marica chắc chắn không thể góp mặt trong chuyến hành quân tới Đảo Faroe vào thứ Tư tới (10/9). Marica, cầu thủ thuộc biên chế Stuttgart bị dính chấn thương hông, trong khi trung phong Niculae buộc phải trở về nhà vì lý do cá nhân.

Hòa chung trong “cơn bão” chấn thương, hậu vệ Tamas với vết đau mắt cá chỉ có 50% khả năng ra sân. Cả hậu vệ Chivu và tiền đạo Mutu, những người đã không thể ra sân trong trận thua Lithuania vì chấn thương, cũng chưa thể đạt thể lực tốt nhất cho cuộc đấu sắp tới.

Sampdoria lại mất quân

Pietro Accardi là cầu thủ mới nhất gia nhập “bệnh viện” Sampdoria và sự vắng mặt của hậu vệ này khiến HLV Walter Mazzarri thêm đau đầu trong việc bố trí đội hình.Sampdoria có một khởi đầu khá tốt tại Serie A tuần trước khi họ thủ hoà 1-1 với nhà ĐKVĐ Serie A, Inter Milan nhưng không may cho Blucerchiati khi giờ đây họ gặp vấn đề với hàng loạt chấn thương. Pietro Accardi đã gặp phải chấn thương trong buổi tập hôm qua và sẽ phải vắng mặt ít nhất 10 ngày. Hậu vệ 25 tuổi này đã phải ngừng buổi tập sớm và kết quả kiểm tra cho thấy Accardi bị căng cơ đùi phải.

Bayern và Schalke gia nhập cuộc đua giành Appiah

Báo giới Đức đồng loạt đưa tin Bayern Munich và Schalke mới đây đã nhảy vào tham dự cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ghana, Stephen Appiah.Appiah hiện là cầu thủ CNTD sau khi CLB TNK, Fenerbache giải phóng hợp đồng tháng trước. Hàng loạt CLB đã có liên hệ với tuyển thủ Ghana này như Juventus, Udinese, Arsenal, West Ham United và Portsmouth.Dù tiền vệ 27 tuổi này tâm sự anh muốn chuyển đến Anh thi đấu nhưng các CLB tại Đức như Munich và Schalke vẫn tỏ ra rất quyết tâm khi sẵn lòng dốc hầu bao để có được chữ ký của Appiah.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X