Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 9/6)

Thứ Ba 09/06/2009 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Van Nistelrooy sẽ gia nhập Tottenham với giá “bèo”

Van Nistelrooy nhiều khả năng sẽ trở lại Premiership

1,25 triệu bảng, đó là mức giá mà Tottenham Hosper sẽ trả cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid để mang chân sút lừng danh Van Nistelrooy trở lại Premier League. Sở dĩ Spurs chỉ chấp nhận trả mức giá “bèo bọt” trên là do tiền đạo người Hà Lan chuẩn bị bước sang tuổi 33 vào tháng tới cũng như phải nghỉ thi đấu suốt gần 7 tháng qua vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, nếu chuyển tới White Hart Lane, cựu cầu thủ Man United sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất CLB khi bỏ túi khoản tiền 70.000 bảng/ tuần

Ashley Cole trên đường rời Chelsea

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ The Sunday Mirror, cựu cầu thủ Arsenal đã tỏ ra không hài lòng với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương khoảng 130.000 bảng/ tuần mà BLĐ The Blues đề xuất bởi theo Ashley Cole, anh xứng đáng với mức lương “khủng” hơn thế, 150.000 bảng/ tuần. Tuy nhiên, lời đề nghị trên ngay lập tức đã bị đội bóng thành London từ chối thẳng thừng bởi như vậy chắc chắn sẽ phá vỡ cơ cấu lương tại Stamford Bridge. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội sở hữu cầu thủ 28 tuổi lại trở nên rộng mở với những CLB lắm tiền nhiều của như Man City hay Real Madrid. Dù tân HLV Carlo Ancelotti từng tiết lộ ưu tiên số 1 của ông là giữ chân Cole, song với những động thái “vòi vĩnh” của cầu thủ này, có lẽ Chelsea nên nhanh chóng tìm người thay thế ngay từ lúc này.

Juve muốn đổi Mellberg lấy Serdar Tasci

Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đang có kế hoạch đổi Olof Mellberg lấy trung vệ Serdar Tasci của Stuttgart.Được biết, Tasci đã đạt được thỏa thuận về khoác áo Juve Hè năm sau, đó cũng là thời điểm anh hết hạn hợp đồng với Stuttgart. Tuy nhiên rất có thể, mong ước chuyển đến Bianconeri của hậu vệ này sẽ sớm thành hiện thực hơn nếu Stuttgart đồng ý lời đề nghị từ phía CLB nước Ý. Ngày mai (10/06), Juve sẽ gặp gỡ Stuttgart để bàn bạc về vấn đề này.

Larsson rút lui khỏi ĐT Thụy Điển

Larsson xin rút khỏi ĐT

Henrik Larsson, tiền đạo kỳ cựu của ĐT Thụy Điển vừa quyết định tạm thời chia tay vòng loại World Cup 2010. Chính cái chết đột ngột của người em trai Robert Larsson (35 tuổi) là nguyên nhân khiến Larsson đi đến quyết định trên. Sau trận thua Đan Mạch 0-1 cuối tuần qua, chân sút 37 tuổi này đã rời trại tập trung của ĐTQG để trở về lo chuyện riêng và chắc chắn trong trận gặp Malta tối mai (10/06), anh sẽ không thể góp mặt. Thay thế cho Larsson là Tobias Hysen, tiền đạo 27 tuổi đang khoác áo Goteborg.



Dodo sắp gia nhập M.U

Dodo là cái tên mới nhất đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Nhiều nguồn tin cho hay trung vệ mới 17 tuổi này cũng rất háo hức với cơ hội gia nhập M.U. Tuy nhiên rất có thể thương vụ trên sẽ bị gián đoạn đôi chút do có sự can thiệp của Carlos Alberto, nhà vô địch World Cup 1970 đồng thời là cựu HLV trưởng của Corinthians. Phát biểu trên tờ Manchester Evening News, chiến lược gia 64 tuổi thẳng thắng chỉ trích: “M.U đang hút máu bóng đá Brazil. Một CLB lớn như họ có thừa tiền để mang những tài năng triển vọng nhất của chúng tôi đi. Đây là điều không thể tránh khỏi đối với những CLB yếu kém về tài chính như ở đây. Theo tôi, có lẽ FIFA nên xem xét lại luật, ít nhất 1 cầu thủ phải đạt đến độ tuổi 20, 21 mới có thể sang châu Âu”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X