Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 9/5)

Thứ Bảy 09/05/2009 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

M.U sẽ không mạnh tay trong kỳ CN Hè này

Ferguson đã yên tâm với lực lượng mà mình đang có

Với một dàn cầu thủ đồng đều và đầy đủ ngôi sao trên các tuyến, có thể dễ hiểu khi chiến lược gia người Scotland tỏ ra khá hài lòng với lực lượng trong tay: “M.U sẽ không có nhiều mục tiêu ở Hè này. Dù cho thời gian qua, M.U cũng từng nhắm đến một số cái tên nhưng theo tôi, đội hình như hiện nay đã là đủ”. Thông tin trên có lẽ đã thay cho lời phủ nhận của M.U về trường hợp Franck Ribery khi nhiều ngày qua, báo chí liên tục cho hay Quỷ đỏ đang có kế hoạch vung khoản tiền kỷ lục 62,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của nhạc trưởng người Pháp.Cũng theo Sir Alex, chính Man xanh mới là người bận rộn nhất ở Hè này: “Chắc chắn Man City sẽ phải mất rất nhiều công sức cho kỳ CN sắp đến. Dù biết có rất nhiều tiền nhưng không rõ người hàng xóm của M.U sẽ thành công được bao nhiêu bởi hiện tại, nhiều CLB không muốn bán đi những trụ cột của họ”.

Spalletti sẽ không rời Roma

Thời gian qua, báo chí xứ sở mỳ ống liên tục đăng tải những thông tin cho rằng nhà cầm quân của Roma sẽ thay thế cho Gã thợ hàn Claudio Ranieri, người đang phải chịu sức ép rất lớn tại Juventus sau chuỗi thành tích nghèo nàn của Bianconeri. Tuy nhiên, đích thân Chủ tịch Rosella Sensi của đội bóng áo bã trầu đã tuyên bố, HLV Luicano Spalletti sẽ không đi đâu hết. Phát biểu trên kênh truyền hình Roma Channel, bà Sensi khẳng định: “Lại một lần nữa tôi phải nói rằng CLB luôn tin tưởng vào Luciano Spalletti và đây sẽ là lần cuối cùng tôi trả lời câu hỏi về tương lai của ông ấy. Spalletti sẽ vẫn dẫn dắt Roma cho tới ngày kết thúc hợp đồng, 30/6/2010 và có thể sẽ ở lại với Giallorossi lâu hơn nữa”.

Inter và Genoa đạt được thỏa thuận về trường hợp Diego Milito

Corriere dello Sport đã xác nhận thông tin trên. Dù cho hiện tại, đại diện của Milito đang ở London để thương lượng với một loạt CLB ở Anh nhưng phía Genoa lại mủi lòng trước đề nghị của Inter. Theo đó, Genoa đã cho phép đội bóng thành Milan được chính thức ký hợp đồng với chân sút người Argentina khi mùa giải này kết thúc.Các bên cũng đã thông qua một số điều khoản quan trọng của thương vụ này. Cụ thể, Inter sẽ trả Genoa 16 triệu euro cộng thêm một nửa quyền sở hữu Robert Acquafresca, chân sút Inter đang cho Cagliari mượn. Chưa dừng lại ở đó, phía Nezazzurri cũng cho phép Grifoni được mượn hậu vệ trẻ Leonardo Bonucci.

Molinaro nghỉ thi đấu hết mùa

Được biết, Molinaro sẽ không thể tham dự 4 trận đấu sắp tới của đội bóng thành Turin (Juve chạm trán AC Milan, Atalanta, Siena và Lazio) vì anh cảm thấy đau ở vùng bụng. Theo chẩn đoán ban đầu thì cựu hậu vệ CLB Siena đã bị sỏi thận, các bác sỹ của Bianconeri vẫn đang cân nhắc xem họ có cần phải tiến hành phẫu thuật cho cầu thủ 25 tuổi này hay không. Với việc Molinaro phải nghỉ thi đấu dài hạn, nhiều khả năng Paolo De Ceglie sẽ là cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái của Juve trong những vòng đấu sắp tới.

Osasuna ra tối hậu thư cho HLV Camacho

Tương lai của Jose Antonio Camacho tại Osasuna đang được đặt lên bàn cân sau khi nhà cầm quân này nhận được tối hậu thư từ BLĐ.Tờ Marca trích dẫn thông điệp này: “Chỉ khi Osasuna sống sót được tại La Liga mùa này, Camacho mới có thể tiếp tục công việc của ông ấy. Đó cũng là điều khoản trong hợp đồng của HLV này với chúng tôi. Osasuna sẽ không tiếp tục ưu đãi một HLV không mang lại nhiều thành công cho CLB. Dù sao, tôi vẫn tin rằng Camacho có đủ kinh nghiệm cũng như tài năng để giúp Osasuna trụ hạng”.

Xabi Alonso bỏ lỡ trận đấu sắp tới của Liverpool

Được biết, Xabi Alonso đã bị đau sau pha vào bóng rất thô bạo của tiền vệ ngổ ngáo Joey Barton (cầu thủ này sau đó phải nhận thẻ đỏ) bên phía Newcastle trong trận Liverpool đè bẹp The Magpies với tỷ số 3-0 ở vòng đấu trước. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Rafael Benitez đã tiết lộ thông tin về tình trạng sức khoẻ của cậu học trò: “Xabi không kịp bình phục chấn thương và sẽ không ra sân trong trận đấu sắp tới. Tôi nghĩ cầu thủ này có thể trở lại sân cỏ vào tuần sau. Thực ra ban đầu chúng tôi nghĩ Xabi đủ sức tham dự trận đấu với West Ham, tuy nhiên kết quả kiểm tra y tế cho thấy cậu ấy chưa sẵn sàng trở lại ngay trong tuần này. Về trường hợp của Fernando Torres (gặp vấn đề với gân kheo) và Javier Mascherano (mắt cá), hai cầu thủ này đã trở lại tập luyện và có tên trong danh sách những cầu thủ Liverpool sẽ tới London”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X