Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 9/2)

Thứ Hai 09/02/2009 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Heskey sẽ bỏ lỡ trận giao hữu Anh - TBN

Mất Rooney, Capelo cũng đang đứng trước nguy cơ mất nốt Heskey

Thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail cho hay, Emile Heskey đã gặp vấn đề với gân Achilles trong trận Aston Villa vượt qua Blackburn Rovers với tỷ số 2-0 hôm 7/2, song anh vẫn có mặt ở địa điểm đóng quân của Tam sư vào tối qua. Theo kế hoạch, Heskey sẽ phải thực hiện một số bài test vào ngày hôm nay (9/2). Nếu không thể vượt qua được buổi kiểm tra y tế, cựu tiền đạo CLB Liverpool sẽ được phép rời tuyển. Với việc Wayne Rooney, Michael Owen, Jermain Defoe và Theo Walcott đều đang phải “ngồi chơi xơi nước” vì chấn thương, tiền đạo Carlton Cole của West Ham đang đứng trước cơ hội được HLV Capello triệu tập để thay thế cho Heskey.

Huntelaar muốn rời Real Madrid

Huntelaar không có nhiều cơ hội để thể hiện mình kể từ đầu năm 2009 tới nay. Cụ thể, chân sút 25 tuổi người Hà Lan mới chơi 3/6 trận trong năm mới (Huntelaar mới đá tổng cộng 151 phút vì 2 trong số 3 trận đấu kể trên anh phải vào sân từ băng ghế dự bị) và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ AS thì Huntelaar đang cảm thấy rất thất vọng. “Tôi không thể chịu đựng thêm được nữa. BLĐ Real không muốn tôi thi đấu ở La Liga, họ cũng không điền tên tôi vào danh sách những cầu thủ tham dự Champions League. Vì không nhận được sự tin tưởng từ HLV Juande Ramos, tôi muốn được rời khỏi đây càng sớm càng tốt”. Tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha dẫn lời cựu tiền đạo CLB Heerenveen.

M.U là vô đối

Sau khi bị M.U đánh bại ngay trên sân nhà Upton Park, HLV Gianfranco Zola bên phía West Ham đã lên tiếng thừa nhận, đánh bại Quỷ đỏ thành Manchester thời điểm này dường như là nhiệm vụ bất khả thi.“M.U sở hữu mọi thứ để xứng đáng là một đội bóng vĩ đại. Chúng tôi vừa bị đánh bại bởi CLB xuất sắc nhất thế giới”, huyền thoại của Chelsea thừa nhận. “Manchester United đã tận dụng quá tốt sai lầm duy nhất của chúng tôi để có được bàn thắng. Họ chơi rất chuyên nghiệp và tôi hiểu sẽ rất khó khăn cho West Ham nếu để MU ghi bàn trước. Dường như M.U ngày càng chơi hay hơn. Giờ đây, khó có đội bóng nào có thể đánh bại họ”.

Robbie Keane thất vọng sau trận derby

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, tiền đạo người Ireland cho hay.“Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng, nhất là sau khi Arsenal chỉ còn 10 người. Đáng tiếc, chúng tôi đã không tận dụng được lợi thế này. Tôi khá thất vọng với kết quả hòa nhưng dù sao, lần trở lại White Hart Lane có ý nghĩa thật đặc biệt với cá nhân tôi. Tôi cảm nhận được sự ủng hộ của các cổ động viên và hi vọng mình sẽ đóng góp hết khả năng để đội bóng vươn lên trên BXH”.

Cicinho “ngồi chơi xơi nước” 15 ngày

Chiến thắng 3-0 đêm qua trước đội bóng thành Genoa giúp Roma tiếp tục nuôi hi vọng vào Top 4, nhưng cái giá họ phải trả cũng không phải rẻ khi hậu vệ Cicinho dính chấn thương và tập tễnh rời sân chỉ sau hơn 30 phút thi đấu. Mùa giải năm nay, chấn thương đầu gối liên tục hành hạ ngôi sao người Brazil, và pha va chạm trong trận đấu gặp Genoa đã khiến chấn thương của anh tái phát. Theo chẩn đoán ban đầu, cựu cầu thủ của Real Madrid sẽ phải mất khoảng nửa tháng để bình phục hoàn toàn. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến HLV Spalletti đau đầu bởi sự thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng nơi hàng phòng ngự khi mà cả Risse và Cassetti cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Ferguson ca ngợi Edwin van der Sar

Sau chiến thắng tối thiểu trước West Ham United đêm qua, HLV Alex Ferguson đã dành những lời có cánh ngợi ca cac học trò, đặc biệt là Người Hà Lan bay tại Old Trafford, Edwin van der Sar.Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sport, vị HLV người Scotland ca ngợi: “Hàng thủ của M.U đã luôn thi đấu tập trung trong suốt trận đấu. Khi đội bóng của bạn có Edwin van der Sar, các cầu thủ có thể chơi bóng nhanh và mạnh mẽ, đó là một điều hết sức tuyệt vời. Tôi tự hào về các học trò đặc biệt là với van der Sar bởi ở độ tuổi 38, dù đã đạt được hầu hết tất cả những vinh quang nhưng cậu ấy vẫn chiến đấu hết mình và cho thấy khát khao vươn tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X