Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 9/12)

Thứ Ba 09/12/2008 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Man. City chuyển hướng sang Cambiasso

Cambiasso đang được Man.City trả 15 triệu bảng

Lại thêm một cái tên nữa được đưa ra tại sân City of Manchester, lần này HLV Mark Hughes muốn chiêu mộ tiền vệ phòng ngự của Inter Esteban Cambiasso. Theo những thông tin từ báo giới Anh, Mark Hughes dự định sẽ bỏ ra 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Inter. Cựu HLV Blackburn cho biết Cambiasso tuy không phải là một ngôi sao hàng đầu nhưng anh sẽ đóng vai trò rất quan trọng với kế hoạch phát triển của Man City trong tương lai. CLB Premier League dự kiến đưa ra mức lương 100.000 bảng/tuần để lôi kéo Cambiasso về Man xanh.

 
Dùng Ramos khóa chặt Messi

 
HLV Real Madrid Bernd Schuster buộc phải xốc lại đội hình để hướng tới trận cầu siêu kinh điển vào thứ Bẩy tới với Barcelona nhưng hiện ông đang đầu với vấn đề đối phó ngòi nổ Lionel Messi. Sergio Ramos có thể là lựa chọn thỏa đáng để ngăn chặn Messi lại xuất hiện vấn đề là mỗi khi trung vệ này phải đá cánh trái, Real đều gặp thất bại, trước Deportivo La Coruna và Real Valladolid mùa bóng trước.
 
Liverpool gây sốc 
 
Câu lạc bộ bóng đá vùng Merseyside Liverpool đang gây sốc cho thị trường chuyển nhượng khi họ có ý định mua hậu vệ Brede Hangeland của Fulham với giá 10 triệu bảng.
 
Pizarro bị treo giò 3 trận 
 
Chân sút nguời Peru này đã có những hình vi phi thể thao ở những phút cuối trận đấu đối với cầu thủ Martin Stoll đội Karlsruhe khi Bremen đang bị dẫn 1-0. Tại trận đấu này, đồng đội của Pizarro cũng phải nhận 1 thẻ đỏ vì hành vi bóp cổ cầu thủ đối phương
 
Deco sẵn sàng trước trận gặp Cluj
 
Chuyên gia làm bóng của Chelsea, Deco nhấn mạnh rằng đội bóng của anh sẽ thi đấu hết mình để lọt vào vòng đấu tiếp theo Champions League kể cả khi thiếu vắng Frank Lampard. “Không có Lampard, mọi chuyện sẽ rất khó khăn. Anh ấy là một cầu thủ lớn và là linh hồn của đội bóng. Nhưng tôi tin chúng tôi có thể chiến thắng mà không có anh ấy. Đây là trận đấu Chelsea buộc phải thắng và mọi cầu thủ đều nhận thức rõ khó khăn và trách nhiệm của mình. Chiến thắng là điều kiện tiên quyết để xác nhận việc đi tiếp của Chelsea. Chính vì thế, tôi tin rằng toàn đội sẽ vượt qua khó khăn và giành được thắng lợi chung cuộc”.
 
Lazio sẽ có SVĐ mới 
 
Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito đang rất hy vọng vào khả năng Biancocelesti sẽ có sân bóng của riêng mình trong một tương lai gần.Ông mong muốn Biancocelesti sẽ không phải dùng chung sân Olimpico với Roma nữa: “Lazio gặp rất nhiều khó khăn trong phần cuối của mùa giải khi thường xuyên có những trận đấu trên sân khách. Mọi vấn đề gần như đã được giải quyết xong, chúng tôi chỉ còn một vài khúc mắc nhỏ với các quan chức thành phố. Tôi hy vọng công trình sẽ sớm được bắt đầu”.
 
Real Madrid muốn có Kuzmanovic 

Kền kền trắng vẫn đang tích cực bổ xung lực lượng để đối phó với nạn chấn thương tại sân Bernabeu. Mới đây, CLB Tây Ban Nha đã liên hệ với Zdravko Kuzmanovic. Tiền vệ đã đánh mất vị trí chính thức ở The Viola từ sau chấn thương hồi tháng 10. BLĐ Fiorentina cũng vừa lên tiếng xác nhận, Kền kền trắng đang đề cập đến vụ chuyển nhượng cầu thủ này và họ sẵn sàng nghe lời đề nghị của phía đội bóng Tây Ban Nha. Khả năng thành công của bản hợp đồng này là rất lớn nếu Real đưa ra một số tiền hợp lý.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X