Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 9/10)

Thứ Năm 09/10/2008 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Ramos sẽ là một Maldini mới
 

Báo giới xứ sở mì ống vừa đăng tin AC Milan đang nhăm nhe đưa hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid về với sân San Siro và xem cầu thủ này là người xứng đáng kế thừa vị trí tượng đài Paolo Maldini của CLB. Theo dự kiến Maldini sẽ treo giày vào cuối mùa giải năm nay ở tuổi 41, khép lại một sự nghiệp thi đấu lẫy lừng gắn liền với trang sử đầy vinh quang của binh đoàn đỏ đen. Tìm được một cầu thủ xứng đáng để thay thế hậu vệ đã trở thành huyền thoại của AC Milan là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với BLĐ đội bóng. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây là Sergio Ramos. Mới 22 tuổi song cựu cầu thủ của Sevilla được đánh giá là một trong những hậu vệ tài năng nhất châu Âu hiện nay.
 
Torres “mơ” được ghi bàn vào lưới MU 
 
Mặc dù đã ghi tới 38 bàn cho Liverpool kể từ khi gia nhập đội bóng này, nhưng tiền đạo Fernando Torres vẫn chưa có pha lập công nào trong những cuộc đối đầu giữa The Kop và M.U.Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chân sút 24 tuổi người Tây Ban Nha cho thấy anh rất nóng lòng muốn được ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ: “Tất cả chúng tôi đều muốn lập công khi Liverpool chạm trán với những đối thủ lớn. Tôi vẫn có cơ hội làm tung lưới M.U ở mùa giải năm nay, khi Liverpool còn đọ sức với đội ĐKVĐ trong trận lượt về diễn ra tại Old Trafford. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu tôi làm được điều đó trong trận chung kết Champions League".
 
Ledesma nghỉ thi đấu 3 tuần 
 
Tiền vệ trụ cột Paoblo Ledesma của Catania sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian vì gẫy xương tay phải.Tuyển thủ Argentina về thi đấu trong màu áo CLB đảo Sicily mùa hè vừa rồi, với lối chơi bóng kỹ thuật và khả năng đọc trận đấu tốt anh nhanh chóng trở thành một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình chiến thuật của HLV Walter Zenga. Chính chiến lược gia người Italia này từng tuyên bố việc Ledesma không thể thi đấu khiến những dự định về đội hình của ông bị đảo lộn rất nhiều. Tuy nhiên theo các bác sĩ chấn thương của tiền vệ này sẽ không mất quá nhiều thời gian để bình phục, dự kiến 3 tuần nữa người hâm mộ Catania sẽ lại được thấy cầu thủ này xuất hiện trong đội hình thi đấu của CLB
 
Loew đánh giá cao sức mạnh của ĐT Nga 

Loew lo lắng trước cuộc chạm trán với Nga

Cuối tuần này, ĐT Đức sẽ tiếp đón ĐT Nga trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2010.Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, HLV Joachim Loew cho rằng đội bóng từng 3 lần vô địch châu Âu sắp phải đương đầu với một đối thủ thực sự đáng ngại: “Không chỉ đồng đều ở tất cả các tuyến, Nga còn là đội bóng rất có kỷ luật. Mỗi khi có bóng, các học trò của HLV Hiddink có thể tổ chức những đợt tấn công với tốc độ cực nhanh và có tính khoa học cao. Vì thế, chúng tôi không được phép phạm quá nhiều sai lầm nếu không muốn bị đối thủ trừng phạt".
 
Mourinho “kết” Angelo Palombo 
 
Người đặc biệt” thừa nhận mình vô cùng ấn tượng với phong cách chơi bóng của tiền vệ đang khoác áo Sampdoria, Angelo Palombo và đã thuyết phục chủ tịch Massimo Moratti mua cầu thủ này.Tờ Corriere dello Sport khẳng định tuyển thủ Serbia, Dejan Stankovic đang trên đường bị đẩy khỏi Inter Milan vì Palombo đã lọt vào “mắt xanh” của chiến lược gia người Bồ Đào Nha nên Mourinho quyết định “dọn chỗ” trước để tiếp đón cựu cầu thủ của Fiorentina.
 
M.U theo đuổi tài năng người Brazil 
 
Manchester United đang dành sự quan tâm đến tiền vệ triển vọng đang chơi cho Gremio, Douglas Costa.Theo tờ Daily Mail, Douglas Costa được coi là “viên ngọc thô” của bóng đá Brazil. Sau khi xuất hiện thông tin cho rằng Costa đang nằm trong tầm ngắm của ĐKVĐ Champions League, tiền vệ này được các HLV và đồng đội tán dương không ngớt. Tuy nhiên, Costa lại tỏ ra rất khiêm tốn: “Tôi không hề quan tâm đến chuyện đó. Tôi biết mình vẫn chưa phải là ngôi sao. Do vậy, tôi vẫn cần phải tập trung chơi bóng”.
 
Sampdoria quyết tâm mua Obinna 
 
Nhiều khả năng tiền đạo Victor Obinna của Inter Milan sẽ gia nhập đội hình của Sampdoria khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới.Phong độ thi đấu ấn tượng trong 3 mùa giải chơi trong màu áo CLB Chievo đã biến giấc mơ khoác lên mình chiếc áo Inter Milan của tuyển thủ Nigeria thành sự thật. Tuy nhiên sau khi trở thành cầu thủ thuộc đồng sở hữu của Inter và Chievo, Victor Obinna đã không được trọng dụng và HLV Mourinho quyết định đẩy anh sang Everton với một bản hợp đồng cho mượn. Song vì gặp phải vấn đề về giấy phép lao động nên tiền đạo 21 tuổi này không thể thi đấu tại Premier League, bị buộc phải quay lại nước Ý và rơi vào tình thế mắc kẹt tại San Siro. Rất may giám đốc thể thao Beppe Marotta của CLB Sampdoria đã quyết định sẽ đem anh về với sân Luigi Ferraris trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Torres hứa sẽ ghi bàn đều đặn hơn


Torres không muốn lặp lại “thành tích” 6 trận không ghi bàn cho Liverpool

Mặc dù đang là một trong những chân sút hàng đầu của giải ngoại hạng với 5 bàn thắng. Nhưng từ đầu mùa giải đến nay, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có một chuỗi 6 trận không ghi bàn cho Liverpool, và tất nhiên anh không hề muốn điều này xảy ra. Torres cho biết, Liverpool là một đội bóng lớn và anh không muốn mình cống hiến quá ít cho CLB như vậy. Chắc chắn sẽ không có điều này xảy ra một lần nữa. Đó là khẳng định và quyết tâm của "El Nino".

Phil Neville muốn lại được thi đấu cho ĐT Anh

Đã từ lâu người hâm mộ không được thấy Phil Neville được gọi vào ĐT Anh, đặc biệt là kể từ khi HLV Capello dẫn dắt đội bóng này. Không chỉ có anh mà cả Gary Neville cũng không phải là cái tên mà chiến lược gia người Ý ưa thích bên hành lang cánh phải. Chính vì thế, thủ quân của Everton cho biết, anh sẽ cố gắng để chứng tỏ mình vẫn còn cần thiết cho đội bóng và sẽ lại được thi đấu trong màu áo của "tam sư". Tất nhiên Phil Neville muốn người anh trai của mình cũng sẽ được gọi.

Van Nistelrooy tin Ronaldo sẽ đến Real

Mặc dù vụ chuyển nhượng đình đám giữa Ronaldo và Real trong mùa hè vừa qua đã chấm dứt, và tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn sẽ thi đấu cho MU. Nhưng cựu tiền đạo của sân Old Trafford, Ruud Van Nistelrooy tin rằng người đồng đội cũ của anh sẽ lên đường đến Bernabeu sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Hoặc lâu nhất thì cũng chỉ hai năm nữa là các CĐV Real có thể được chứng kiến Ronaldo khoác lên mình chiếc áo đấu của "kền kền trắng".

Ronaldinho khen thầy cũ


Đối với Ronaldinho, Rijkaard như một người bạn

Mặc dù đã không còn thi đấu cho Barca, nhưng cầu thủ người Brazil, Ronaldinho vẫn dành những tình cảm đặc biệt đối với HLV Frank Rijkaard, người đã bị ban lãnh đạo CLB xứ Catalan sa thải hồi mùa hè vừa qua. Đối với Rô "vẩu", chiến lược gia người Hà Lan vừa là người thầy, vừa là người bạn của anh. Ronaldinho cũng tin rằng, Rijkaard chính là một trong những HLV vĩ đại nhất thế giới.

Kaka và Ronaldinho bầu chọn cho Messi

Hiện nay hai cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu "quả bóng vàng thế giới" là tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo và tiền đạo Messi của Argentina. Cả hai cầu thủ này đều là những người không thể thiếu trong đội hình ĐTQG cũng như CLB mà họ đang tham gia. Phát biểu về cơ hội của Ronaldo và Messi, cả Ronaldinho và Kaka đều tán thành việc Messi sẽ lên ngôi. Theo Kaka, Ronaldo cũng xứng đáng được chọn, nhưng anh nghiêng về Messi hơn vì khả năng điều khiển bóng của cầu thủ này hơn hẳn Ronaldo.

Juventus muốn mua người của Barca

Theo những tin tức mới nhất từ thành phố Turin nước Ý, giám đốc thể thao của Juventus, ông Alessio Secco đang muốn đưa tiền vệ Yaya Toure về với Del Alpi. Ông đã đề nghị lên ban lãnh đạo và nhiều khả năng họ sẽ có những cuộc đàm phán với đội bóng Tây Ban Nha khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng 1 năm sau. Hiện nay, Toure không thường xuyên được HLV Pep Guardiola trọng dụng, và ngay lập tức, Juve gợi ý với cầu thủ người Bờ Biển Ngà bằng bản hợp đồng 5 năm và mức lương 3,8 triệu Euro mỗi mùa.

Di Maria là người mà Inter muốn có


Di Maria đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để ý

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐTQG Argentina, tiền vệ Di Maria của Benfica đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Và một trong những cái tên "hàng khủng" đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này là Inter Milan. Ban lãnh đạo đội chủ sân Giuseppe Meazza đang lên kế hoạch để đưa anh về với CLB vào mùa hè năm sau. Ngoài Inter còn có một số cái tên khác cũng liên hệ rất tích cực với Maria là Manchester United, Chelsea và cả Arsenal.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X