Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 9/1)

Thứ Sáu 09/01/2009 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin chiều nay. Chúc quý vị hạnh phúc và may mắn!

Del Piero cảnh báo Inter Milan

Đội trưởng Alessandro Del Piero của Juventus đã cảnh báo đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A, Inter Milan rằng anh và các đồng đội hoàn toàn có thể bắt kịp đội chủ sân Giuseppe Meazza để đăng quang Scudetto khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện nay, Juve đang xếp thứ 2 được 36 điểm sau 17 vòng đấu và kém Inter 6 điểm. Tuy nhiên, "Hoàng tử thành Turin" cho biết, chức vô địch Champions League mới là mục tiêu số 1 của Juventus ở mùa bóng lần này.


Del Piero cảnh báo Inter Milan

Casillas trở thành thủ môn xuất sắc nhất 2008

Với 249 điểm chung cuộc, thủ môn Casillas đã đánh bại Gianluigi Buffon (170 điểm), Edwin van der Sar (143 điểm), Petr Cech (108 điểm) để trở thành "người gác đền" xuất sắc nhất năm 2008. Không chỉ cùng Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch La Liga, Iker Casillas còn giúp cho ĐT Tây Ban Nha lên ngôi ở VCK Euro 2008 tổ chức ở Áo và Thụy Sỹ vừa qua. Người đồng đội của anh ở ĐTQG là Xavi Hernandez cũng được bầu chọn là tiền vệ xuất sắc nhất năm. Đây là danh hiệu do Hiệp hội quốc tế về thống kê và lịch sử bóng đá bình chọn.

Ribery gieo hoang mang cho Bayern Munich

Cầu thủ người Pháp đã khiến ban lãnh đạo Bayern Munich vô cùng lo lắng khi anh từ chối phát biểu về việc khi nào sẵn sàng ký một bản hợp đồng với đội bóng ĐKVĐ Bundesliga. Bản hợp đồng cũ giữa anh và Bayern Munich sẽ kết thúc đến tháng 6/2011 và chắc chắn là đội chủ sân Allianz Arena muốn Ribery tiếp tục gắn bó với họ bằng một giao kèo mới, đặc biệt khi đang có rất nhiều CLB lớn ở châu Âu bày tỏ ý định đưa anh về với họ.

UEFA từ chối nỗ lực của Real Madrid

Có lẽ trước khi ký hợp đồng với Huntelaar và Lassan Diarra, ban lãnh đạo Real Madrid không nghĩ rằng họ lại gặp nhiều khó khăn đến vậy trong việc xin phép cho hai cầu thủ này được thi đấu ở Champions League. Cả Huntelaar và Diarra đều đã tham gia thi đấu ở cúp UEFA cùng Ajax và Portsmouth. Mặc dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất nỗ lực đề nghị với ban lãnh đạo UEFA, nhưng cho đến lúc này họ vẫn không đạt được nguyện vọng của mình, trong khi Champions League chuẩn bị bước vào vòng đấu quyết định.


Cả hai cầu thủ mới của Real vẫn chưa được phép tham dự Champions League

Chelsea muốn có Di Maria vào mùa hè

Sau khi không nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo Chelsea trong thị trường chuyển nhượng lần này, HLV Scolari đã lên kế hoạch cho những mục tiêu sẽ diễn ra khi mùa bóng kết thúc. Theo đó,  Angel Di Maria là một trong những cái tên được chiến lược gia người Brazil đặt lên hàng đầu. Tiền đạo người Argentina hiện đang chơi bóng cho Benfica sau khi chuyển đến từ Rosario Central với cái giá 6 triệu Euro. Đây cũng coi như là dấu hiệu để Salomon Kalou nên tìm cho mình một bến đỗ mới. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà khôn thường xuyên được trọng dụng dưới triều đại của HLV Scolari.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X