Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 8/9)

Thứ Hai 08/09/2008 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gerrard sẽ vắng mặt trong trận gặp MU, Gattuso vắng mặt trong trận Derby Milan, Villa sắp phá kỷ lục của các "tiền bối", là những tin chính trong bản tin tổng hợp chiều nay.

Bilic: "Tôi không đi đâu hết"


HLV Bilic quyết tâm gắn bó với ĐTQG Croatia

Trước những câu hỏi đặt ra là liệu Bilic có nhận lời dẫn dắt West Ham hoặc Newcastle hay không, chiến lược gia người Croatia cho biết, ông đã từng nói là sẽ tiếp tục gắn bó với ĐTQG và sẽ nhắc lại một lần nữa rằng ông sẽ không đi đâu hết. Mặc dù được hứa hẹn với những mức lương hơn hẳn ở nước nhà, nhưng HLV Bilic đã từ chối thằng thừng cơ hội được dẫn dắt một trong hai đội bóng ở giải ngoại hạng. Hiện nay, ông và các học trò đang rất quyết tâm cho một vé ở World Cup 2010 ở Nam Phi, và trận đấu quan trọng nhất sắp tới sẽ là trận tiếp ĐT Anh trên sân nhà vào thứ tư tới.

Gattuso vắng mặt trong trận Derby Milan

Sau khi trải qua ca phẫu thuật tay trái hôm qua, tiền vệ Rino Gattuso sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng để hoàn toàn bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ không có mặt trong trận Derby giữa AC Milan và Inter sẽ diễn ra vào ngày 28/9 tới đây. Tất nhiên, Gattuso cũng không thể khoác áo ĐTQG trong trận đấu với Georgia vào thứ tư tới. Hiện nay, HLV Lippi đã triệu tập Andonio Nocerino của CLB Palermo để thay thế Gattuso.

Podolski không quan tâm đến Real Madrid

Thời gian này đang rộ lên những tin đồn về việc Lukas Podolski sẽ đầu quân cho Real Madrid, khi ban lãnh đạo đội bóng này đã thống nhất vấn đề tài chính để đưa anh về vào tháng 1 tới. Nhưng tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich cho biết, anh không hề quan tâm đến việc sẽ thi đấu cho Real hay không. Điều mà anh quan tâm nhất lúc này là những trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 trong màu áo ĐT Đức. 

Abbondanzieri nghỉ thi đấu hai tuần


Abbondanzieri đau đớn rời sân

Thủ thành số 1 của ĐTQG Argentina sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" ít nhất là hai tuần, sau khi phải chịu một chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu với Paraguay trong khuôn khổ vòng loại World Cup hôm thứ 7 vừa qua. Abbondanzieri đã bị đau ở đầu gối phải sau khi va chạm với người đồng đội Gabriel Heinze. Pha va chạm đó khiến Heinze có một pha đốt lưới nhà, còn Abbondanzieri thì phải rời sân trong đau đớn. Thủ môn này sẽ được đưa về Tây Ban Nha trong tuần này để các bác sỹ của CLB Getafe chăm sóc cho anh.

Villa sắp phá kỷ lục của các "tiền bối"

Tiền đạo xuất sắc nhất Euro 2008, David Villa đang đứng trước cơ hội vượt qua những huyền thoại của ĐTQG Tây Ban Nha. Bàn thắng duy nhất của anh vào lưới Bosnia hôm thứ 7 vừa qua là bàn thắng thứ 200 của ĐT Tây Ban Nha, đồng thời là bàn thắng thứ 19 của riêng cầu thủ này. Với pha lập công đó, Villa chỉ còn cách Telmo Zarra 1 bàn thắng và Michel 2 bàn trong danh sách 10 cầu thủ lập công nhiều nhất cho ĐTQG. Hiện nay, dẫn đầu vẫn là Raul Gonzalez với 44 lần ghi bàn cho "những chú bò tót", David Villa đang xếp thứ 8 với 19 bàn.

Morientes đến Tottenham?

Nhiều khả năng Fernando Morientes sẽ quay trở lại giải ngoại hạng Anh để thi đấu. Lần này là trong màu áo của Tottenham, đội bóng đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp sau khi để Berbatov đầu quân cho MU. Hiện nay Morientes đang thi đấu cho Valencia nhưng mới tuyên bố nếu phải ngồi ngoài thì anh sẽ ra đi. Anh không muốn chôn vùi sự nghiệp thi đấu của mình trên băng ghế dự bị. Morientes đã từng có những ngày tháng khoác áo Liverpool nhưng không để lại được nhiều ấn tượng. Anh chỉ ghi được tổng cộng 12 bàn thắng trong số 60 lần ra sân trong đội hình The Kop.

Gerrard sẽ vắng mặt trong trận gặp MU


Gerrard muốn có thêm thời gian để hoàn toàn bình phục

Mặc dù rất muốn nhưng nhiều khả năng tiền vệ đội trưởng của Liverpool sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Manchester United. Gerrard đã phải chịu một chấn thương háng rất nghiêm trọng và đã vắng mặt trong trận đấu giữa ĐT Anh và Andorra hôm thứ 7 vừa qua. Phát biểu khả năng ra sân trong trận đấu với MU, Gerrard cho biết: "Nếu thi đấu với MU thì sẽ là quá sớm cho chấn thương của tôi. Tôi đã nói với HLV rằng muốn có thêm thời gian để thật sự lấy lại 100% phong độ."
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X