Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 8/7)

Thứ Tư 08/07/2009 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Benjani muốn quay về Portsmouth

Benjani muốn trở lại Portsmouth sau những ngày tháng thất vọng tại Man.xanh

Portsmouth là nơi Benjani đã thành danh và qua đó kiếm được tấm vé thông hành đến với Man City. Tuy nhiên những ngày tháng tại City of Manchester lại trở nên cực kỳ khó khăn khi anh phải cạnh tranh với quá nhiều chân sút chất lượng trên hàng công. Ngoài ra, chấn thương cũng đã hạn chế phần nào đóng góp của cầu thủ 30 tuổi này. Sau 21 lần xuất hiện tại Premier League ở mùa giải qua, Benjani chỉ mới 4 lần lập công và đó là điều Man xanh không hề mong đợi.Không muốn chôn vùi sự nghiệp tại Manchester City, Benjani Mwaruwari đang tìm cách quay lại Portsmouth.

Inter giương cờ trắng trong vụ Deco - Carvalho

Mong muốn thoát khỏi những ngày tháng bị đày ải tại Chelsea của Ricardo Carvalho và Deco vừa tan thành mây khói sau khi Inter Milan chính thức quay lưng lại với 2 cầu thủ này.Thông tin đó vừa được Lele Oriali, nhân vật đóng vai trò quan trọng ở thương vụ trên tiết lộ với kênh Sky Italia: "Chelsea và Inter đã gặp gỡ đôi lần nhưng không thể tìm ra được hướng đi chung do mức giá CLB nước Anh đưa ra là quá cao. Điều này không phù hợp với điều kiện hiện tại. Inter đã chính thức từ bỏ thương vụ này để dành thời gian cho những mục tiêu khác. Không rõ họ có còn quan tâm đến 2 cầu thủ trên hay không".

Stuttgart gia nhập cuộc đua giành Huntelaar

Theo thông tin được đăng tải trên tờ AS, một số đại diện của CLB VfB Stuttgart đã gặp Jorge Valdano (GĐĐH của Los Blancos) ở Bernabeu vào ngày hôm qua để bàn về khả năng chuyển nhượng Huntelaar. Được biết, để giành được cựu tiền đạo CLB Ajax, BLĐ Stuttgart sẵn sàng trả các đối tác phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha 18 triệu euro, ngoài ra Real còn có thể nhận thêm 2 triệu nữa tùy thuộc vào phong độ của Huntelaar trong thời gian tới. Khó khăn đối với BLĐ Die Roten là rất có thể Huntelaar (cầu thủ đang được hưởng mức lương 3.8 triệu euro/năm) sẽ không chấp nhận từ bỏ đội bóng vĩ đại nhất thế giới để chuyển đến Mercedes-Benz Arena.

Sevilla sắp mua được Zokora

Được biết, GĐTT và GĐĐH của Sevilla là Monchi và Jose Maria Cruz đã bay sang London vào chiều qua để xúc tiến vụ chuyển nhượng Zokora. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ AS, rất có thể Sevilla sẽ mua được cựu tiền vệ CLB Saint-Etienne ngay trong ngày hôm nay. Thực ra ban đầu BLĐ Spurs không có ý định để Zokora ra đi nếu không thu về được 13 triệu euro tiền phí chuyển nhượng, tuy nhiên do cầu thủ người Bờ Biển Ngà cứ nhất quyết đòi rời White Hart Lane, nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận mức giá 9 triệu euro mà các đối tác phía Sevilla đưa ra. Nếu vụ chuyển nhượng được hoàn tất, Zokora sẽ bay sang Andalucia trong tối nay và bắt đầu tập luyện cùng các cầu thủ Sevilla vào ngày mai.

Liverpool thu nạp Chris Mavinga

Chris Mavinga của PSG là cái tên vừa gia nhập Anfield song đến lúc này, bản hợp đồng dành cho hậu vệ 18 tuổi người Pháp hiện vẫn đang được giữ kín. Theo Sky Sports, bên cạnh Mamadou Sakho, Mavinga là “viên ngọc thô” đã được Liverpool cùng Arsenal theo dõi từ lâu. Tuy nhiên, CLB thành London dường như lại dành nhiều quan tâm đến Mamadou Sakho hơn.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X