Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 8/6)

Thứ Hai 08/06/2009 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Juan không muốn rời AS Roma

Juan sẽ tiếp tục gắn bó với Roma

Phát biểu trên tờ Corriere dello Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính cựu hậu vệ CLB Bayer Leverkusen đã khẳng định anh không muốn nói lời chia tay với đội bóng thủ đô Italia: “Đúng là một số tờ báo có đưa tin về việc tôi đang được Real Madrid và Barcelona theo đuổi. Tuy chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất tự hào khi biết mình đang nằm trong “tầm ngắm” của hai CLB hàng đầu Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, tôi chỉ muốn được tiếp tục khoác áo Giallorosso, đội bóng mới gia hạn hợp đồng với tôi cách đây không lâu”.

Manchester City chưa liên hệ với Mesut Ozil

Phát biểu trên tờ The Bild trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Klaus Allofs cho biết: “Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào có liên quan đến Mesut Ozil. Tôi không ngạc nhiên khi có tin đồn về việc Manchester City muốn có Mesut Ozil, bởi khi một cầu thủ được tham dự trận chung kết Cup UEFA 08/09, lại là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đoạt Cup QG mùa giải vừa qua, chắc chắn anh ta sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều đội bóng”.

Chấn thương của Steven Pienaar không nghiêm trọng

Được biết, trong trận giao hữu giữa Nam Phi và Ba Lan diễn ra tại SVĐ Orlando hôm 6/6 vừa qua (Bafana Bafana đánh bại đội bóng Đông Âu với tỷ số 1-0), Steven Pienaar đã phải rời sân giữa chừng vì bị chấn thương mắt cá. Nhiều người đã lo ngại về khả năng tiền vệ CLB Everton sẽ không thể tham dự trận đấu sắp tới của ĐT Nam Phi, tuy nhiên vấn đề của cầu thủ 27 tuổi này thực ra không quá nghiêm trọng. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính Pienaar đã tiết lộ thông tin trên: “Do mắt cá chân phải bị sưng, tôi buộc phải chườm đá vào chỗ đó để giảm đau. Mặc dù vậy, tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể ra sân khi Nam Phi chạm trán Iraq vào Chủ nhật này”.

John Carew sẽ không chuyển sang Manchester City

Phát biểu trên tờ The Sun trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chân sút 29 tuổi người Na Uy cao 1.94 m này cho biết: “Tôi vẫn sẽ chơi cho Aston Villa vào mùa giải tới. Luôn có những tin đồn xuất hiện khi TTCN mở cửa, có thể tuần này người ta nói tôi lọt vào “tầm ngắm” của Manchester City, đến tuần sau Man xanh lại liên hệ với Ashley Young, hay một cầu thủ nào đó. Thông tin về việc tôi sắp gia nhập Man City là không chính xác, bởi tôi biết mình vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Martin O'Neill. Khi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tại sao bạn lại phải nghĩ đến chuyện đầu quân cho một đội bóng khác”?

Panucci có thể vẫn sẽ ở lại Roma

Hậu vệ kì cựu Christian Panucci nhiều khă năng sẽ vẫn gắn bó với Roma, dù vừa trải qua một mùa giải không như ý muốn.Hiện tại, hợp đồng của hậu vệ 36 tuổi này với CLB sẽ hết hạn vào mùa Hè này và tương lai của anh vẫn chưa được quyết định song theo lời của đại diện Fabio Parisi, Panucci sẽ vẫn ở lại với Roma: “Panucci có thể sẽ tiếp tục gắn bó với Roma. Mối quan hệ với HLV Spalletti đã được cải thiện. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn điều gì”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X