Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 8/5)

Thứ Sáu 08/05/2009 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Walcott sẽ sớm có hợp đồng mới

Walcott ở lại sẽ là một tin vui cho Arsenal

Theo tờ The Guardian, chủ tịch Ivan Gazidis đã nhiều lần gặp gỡ với đại diện của Walcott thời gian qua, quá trình thương lượng cũng đang diễn ra rất suôn sẻ và gần như chắc chắn, một ràng buộc mới có thời hạn 4 năm sẽ được sớm thông qua, có thể là ngay trong hôm nay. Đây được coi là động thái giữ chân một loạt ngôi sao của The Gunners trước những ánh mắt nhòm ngó của nhiều ông lớn, nhất là TTCN sắp mở cửa trở lại và thầy trò Arsene Wenger lại tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay.

Villarreal muốn có Cruz

Theo tiết lộ của tờ Sport, Cruz và Roma có thể sẽ thông qua bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lương dành cho chân sút người Argentina là 2,5 triệu euro/mùa. Ràng buộc của của Cruz với Inter sẽ hết hiệu lực vào Hè này nên chắc chắn, CLB thành Rome sẽ không mất phí chuyển nhượng. Tuy vậy trong trường hợp Villarreal giành được quyền dự cúp châu Âu mùa sau, họ sẽ theo đuổi Cruz đến cùng. Nhất là khi chân sút 34 tuổi được đánh giá là ưu tiên hàng đầu của HLV Manuel Pellegrini. Hiện, một số CLB khác tại La Liga cũng đang để mắt tới Cruz như Atletico hay Sevilla nhưng khó khăn cho họ là tuyển thủ Argenina này lại muốn ở lại Serie A hơn thay vì thử sức  ở một giải đấu khác.

Real Madrid vẫn phải chờ vụ Pepe

Ủy ban kỉ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã quyết định hoãn việc xem xét kháng cáo từ Real Madrid về trường hợp của trung vệ Pepe sang tuần tới.Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải trả giá quá đắt cho hành vi phản cảm của mình trong trận gặp Getafe tháng trước khi bị cấm thi đấu 10 trận. Án treo giò trên bao gồm 1 trận bị cấm thi đấu do nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Javier Casquero trong khu vực cấm địa, 4 trận do có hành vi đá liên tiếp vào người tiền vệ Geta, 4 trận do đấm vào mặt Juan Albin và 1 trận do mạt sát trọng tài chính. Tuy nhiên, phía đội bóng Hoàng gia đã nộp đơn kháng án với hi vọng, mức kỷ luật trên giảm xuống còn 6 trận. Lý do được đội chủ sân Bernabeu viện tới là việc Pepe “tấn công” Casquero và Albin diễn ra liên tiếp nên không thể áp dụng hai mức phạt riêng biệt. Mặc dù vậy, Real Madrid sẽ phải chờ đợi ít nhất là sang tuần tới mới biết được liệu Pepe có được giảm án hay không bởi sau cuộc họp ngày hôm qua của Ủy ban kỉ luật, vẫn chưa có một quyết định chính thức nào được thống nhất.

UEFA sẽ ra phán quyết với Chelsea vào ngày hôm nay

Theo tổng thư ký Liên đoàn bóng đá châu Âu , David Taylor, Uỷ ban kỉ luật của UEFA hiện đang xem xét bản báo cáo từ trọng tài Henning Ovrebo, người điều khiển trận đấu giữa Chelsea và Barcelona và sẽ chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về án phạt dành cho một số cầu thủ của The Blues trong ngày hôm nay. Didier Drogba và Michael Ballack chính là hai cái tên chắc chắn sẽ phải nhận những hình thức kỷ luật đích đáng sau khi có hành vi phản cảm nhằm vào Ông vua áo đen người Na uy. Ngoài ra, hậu vệ phải Bosingwa, đội trưởng John Terry và thậm chí cả HLV Guus Hiddink cũng có thể bị phạt bởi những phát ngôn không đúng mực của mình về cách điều hành trận đấu của Henning Ovrebo. David Taylor cũng tỏ ra hết sức tức giận khi có những thông tin cho rằng UEFA muốn ngăn cản một trận chung kết Champions League toàn Anh hai năm liên tiếp.

Amauri muốn kết thúc sự nghiệp tại Juventus

Chân sút Amauri đã bảy tỏ sự tự hào khi khoác lên mình chiếc áo sọc trắng đen. “Tôi hạnh phúc khi là người của Juve và muốn kết thúc sự nghiệp như là một Bianconero. Nếu thời gian có quay trở lại, tôi vẫn sẽ đưa ra sự lựa chọn như thế này mà không gặp bất cứ một khó khăn nào”, Amauri tâm sự trên Datasport.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X