Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 8/4)

Thứ Ba 08/04/2008 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea muốn có Henry, Fabregas tiết lộ ước mơ đến Real, Cassano tự khen mình,... đó là những thông tin chính mà Bongda24h muốn gửi đến quý độc giả trong buổi chiều hôm nay.



Quá khó để Chelsea có được Henry


Chelsea nuôi hy vọng có Henry

Ban lãnh đạo của Chelsea đã ra kế hoạch "tậu" Henry về với Stamford Bridge trong mùa hè năm nay. Mặc dù biết rằng điều đó là vô cùng khó khăn, nhưng họ cho biết vẫn nuôi hy vọng và sẽ tận dụng cơ hội dù là nhỏ nhất để có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Arsenal trong đội hình The Blues. Hiện nay, cầu thủ người Pháp vẫn chưa thật sự thể hiện được hết khả năng của mình trong màu áo Barca, do không có được cơ hội chơi ở vị trí sở trường như khi anh còn thi đấu cho đội bóng thành London. Có lẽ đây là một trong những "điểm đen" mà Chelsea đang hy vọng có thể tận dụng.

Koeman đã có người thay thế!?

Unai Emery chính là cái tên được ban lãnh đạo Valencia chọn làm mục tiêu lớn nhất sẽ thay thế Ronald Koeman vào mùa hè năm nay. Việc này nằm trong những kế hoạch nhằm tái thiết đội bóng của những người nắm quyền ở Mestalla. Hiện nay, đội bóng với biệt danh Los Che đang "lận đận" ở vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng La Liga. Đây là thành tích không thể chấp nhận được đối với đội bóng khá tên tuổi như Valencia.

Fabregas cũng muốn chơi cho Real

Tiền vệ đang khoác áo Arsenal, Cesc Fabregas đã tuyên bố chẳng có cầu thủ nào không muốn thi đấu cho một CLB vĩ đại như Real Madrid, và anh cũng không phải là ngoại lệ. Rất có thể một ngày nào đó, anh sẽ thực hiện tâm nguyện được là một thành viên của Bernabeu. Không chỉ Real Madrid, tiền vệ người Tây Ban Nha còn cho biết, anh ước mơ trong đời được khoác áo 4 CLB lớn của châu Âu. Đó là Arsenal, AC Milan, Real Madrid và Barcelona.



Cassano vốn là một cầu thủ thích ...chơi trội


Cassano lớn tiếng... khen mình

Antonio Cassano đã trở lại với Serie A sau lệnh cấm thi đấu 5 trận vì xúc phạm trọng tài. Và ngay lập tức anh đã thể hiện một phong độ ấn tượng trong trận thắng Livorno 2-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, chỉ sau khi trở lại và thể hiện tài năng được một trận, cầu thủ "lắm tài nhiều tật" của nước Ý đã lên tiếng kiêu ngạo bằng cách so sánh mình với Cristiano Ronaldo và Kaka - hai ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới trong thời gian này. Hiện nay, Sampdoria đang đứng ở vị trí thứ 6 với 52 điểm, còn kém 4 điểm so với nhóm 4 đội đầu bảng.

Barca phải trả 30 triệu euro nếu muốn có Alves

CLB xứ Catalan đã bị từ chối thẳng thừng đề nghị đổi Giovani Dos Santos và các thêm một số tiền để có được hậu vệ Daniel Alves của Sevilla. Ban lãnh đạo đội bóng đang xếp thứ 6 ở La Liga cho biết, nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil, Barca sẽ phải bỏ ra số tiền 30 triệu euro. Hiện nay, Alves đã đồng ý sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Nou Camp và chỉ chờ họ đáp ứng được yêu cầu của đội bóng chủ quản.

Rooney muốn đánh bại Gerrard

Wayne Rooney cho biết, chức vô địch Champions League năm 2005 của Liverpool chính là động lực thúc đẩy để anh và MU lên ngôi ở mùa bóng năm nay. Tiền đạo người Anh rất khâm phục tài năng của Steven Gerrard nhưng không bao giờ muốn Liverpool đăng quang ở Champions League. Everton chính là đội bóng mà Rooney hâm mộ, chính vì thế việc Liverpool chiến thắng ở bất kỳ một giải đấu nào đều không phải là ước muốn của anh.



Rooney đến MU để được thưởng thức hương vị chiến thắng ở Champions League


Tin đồn về mục tiêu mới của AC Milan

Gần đây, đã có những tin đồn về việc ban lãnh đạo AC Milan đang muốn có sự phục vụ của hai tài năng đang khoác áo Bayern Munich. Đó là hậu vệ phải Christian Lell và tiền vệ cánh Bastian Schweinsteiger. Trong khi Schweinsteiger đã có được vị trí trong mắt những người hâm mộ bóng đá thế giới, sau khi có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo ĐTQG hồi World Cup 2006, thì Lell vẫn chưa một lần khoác áo ĐT Đức. Tuy nhiên, cầu thủ mới 23 tuổi đang sở hữu số lần ra sân nhiều nhất so với các cầu thủ khác trong hàng phòng ngự với 38 lần ra trận và thi đấu rất chắc chắn.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X