Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 8/12)

Thứ Hai 08/12/2008 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Owen bác bỏ khả năng gia nhập Chelsea
 

Owen sẽ tiếp tục gắn bó với Newcastle

Chelsea vẫn chưa từ bỏ tham vọng có được tiền đạo Michael Owen của CLB Newcastle United sau khi Chích chòe thất bại trong việc thuyết phục chân sút này gia hạn hợp đồng hồi mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, những thông tin vừa được tờ The Sun đăng tải tiết lộ tuyển thủ Anh hiện nay chưa nghĩ đến chuyện sẽ rời khỏi St. James' Park. “Còn quá sớm để nói đến chuyện tôi sẽ rời khỏi Newcastle United vào thời điểm này mặc dù CLB đang không có được thành tích tốt trên sân cỏ. Mùa hè vừa qua CLB đã đề nghị gia hạn hợp đồng song nhiều yếu tố khách quan đã tác động đến việc đàm phán. Một số người trong BLĐ đội bóng ra đi vì vậy chúng tôi vẫn chưa hoàn thành được bản hợp đồng mới. Tuy nhiên tôi vẫn tin tưởng vào việc sẽ tiếp tục khoác áo The Magpies trong những mùa giải tới, thông tin chuyển đến chơi cho Chelsea chỉ là tin đồn

 
Aston Villa có khả năng thách thức tốp 4
 
Sau khi chứng kiến các học trò thất bại trong cuộc đối đầu với Aston Villa tối qua bởi bàn thắng ở phút bù giờ thứ 4 của Ashley Young, HLV David Moyes khẳng định Toffees hoàn toàn có khả năng thách chức 4 CLB hàng đầu ở Premier League hiện nay. Phát biểu trước phóng viên tờ Daily Mail sau trận đấu HLV David Moyes khẳng định: “Aston Villa là đội bóng có khả năng chen chân vào nhóm tứ đại gia ở Premier League những gì họ thể hiện từ đầu mùa giải đến nay đã chứng minh điều đó. HLV Martin O'Neill's đang có trong tay những cầu thủ chất lượng cao và đầy khát vọng chiến thắng. Tiềm lực tài chính của đội bóng này cũng rất lớn vì vậy không có lý do gì để nghi ngờ khả năng Aston Villa sẽ là CLB cạnh tranh một suất dự Champions League năm nay.”
 
Real phải thi đấu tốt hơn
 
Tiền vệ của Los Blancos, Fernando Gago đã rất thất vọng về sự sụp đổ của Real trước Sevilla tối qua và anh đã nêu rõ vấn đề của đội tuyển. Anh phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu như sau: “Chúng ta phải chấm dứt tình trạng phải rượt đuổi trong suốt trận đấu bởi vì tình trạng này nếu tiếp tục diễn ra chúng ta sẽ khó có thể trở lại cuộc đua. Real đã chơi tốt trong 15 phút đầu nhưng lại để Sevilla vượt lên và kiểm soát nhịp độ trận đấu. Chúng ta thậm chí còn chơi tốt hơn ở hiệp hai nhưng lại không đạt được kết quả mong muốn và đánh mất những điểm số quan trọng một cách đáng tiếc. Trọng tài cũng là nhân tố dẫn đến thất bại của Real với quả phạt đền oan uổng. Kền kền trắng phải thi đấu tốt hơn nữa để có được những kết quả khả quan hơn và hướng tới cuộc chạm trán siêu kinh điển với Barca”.
 
Hai cầu thủ Napoli lọt vào “tầm ngắm” của Real

Theo một số nguồn tin, GĐTT của Real là Predrag Mijatovic đã cử “trinh sát” sang tận Italia để xem một số trận đấu ở Serie A. Vào ngày thứ 7 tuần trước, các tuyển trạch viên của Los Blancos đã có mặt ở Roma để theo dõi tiền đạo Mauro Zarate thi đấu trong trận Lazio để thua Inter Milan với tỷ số 0-3. Ngày hôm qua, họ lại tới San Paulo để kiểm tra phong độ của Lavezzi và Santacroce trong trận Napoli đánh bại Siena với tỷ số 2-0. Được biết, trung vệ Fabio Cannavaro là người đã khuyên BLĐ Real nên chiêu mộ hai cầu thủ Napoli kể trên khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.
 
Cruz muốn rời Blackburn 
 
Chân sút chủ lực Roque Santa Cruz đang lên kế hoạch “chuồn” khỏi Blackburn Rovers sau chuỗi thành tích tệ hại của CLB này dưới thời HLV Paul Ince.Cruz cho rằng chính HLV Ince đã khiến phong độ của anh đi xuống nhanh chóng, từng ghi được đến 19 bàn sau 37 trận ở Premier League 07/08 nhưng sau 8 trận được ra sân tại mùa này, chân sút người Paraguay mới có 2 lần lập công.
 
Schuster sẽ không từ chức
 
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Bernd Schuster bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết: “Tôi sẽ không từ chức, bởi các cầu thủ Real đã làm tất cả những gì có thể. Cả đội chơi tốt trong hiệp hai, nhưng lại không thể làm được điều tương tự ở 45 phút đầu tiên. Chúng tôi đã tự làm khó mình, vì thế tôi không thể nói Real bị thua là do thiếu may mắn. Chính việc các cầu thủ Sevilla chơi bị động trong hiệp 2 đã tạo điều kiện để chúng tôi lấy lại thế trận. Nếu không phải thi đấu thiếu người, các cầu thủ của tôi có thể ghi được nhiều hơn 3 bàn. Trước khi Robben phải nhận thẻ vàng thứ hai, tôi nghĩ Real đã tiến rất gần đến chiến thắng”.

Man City lên kế hoạch chiêu mộ Ribery 
 
Danh sách mua sắm của “thiếu gia” Manchester City đang trở nên dày hơn với sự xuất hiện của một mục tiêu mới, Franck Ribery của Bayern Munich. Hiện Liverpool cũng đang nhăm nhe “cuỗm” nhạc trưởng của Hùm Xám nhưng có lẽ Man xanh là đội sẵn sàng chi sộp hơn khi mới đây, họ cho biết sẽ bỏ ra 20 triệu bảng để đưa Ribery về sân City of Manchester. Về phía tiền vệ người Pháp, anh đang cảm thấy không hạnh phục tại Bayern Munich bởi không được sắp xếp chơi đúng vị trí sở trường: “Tôi thích chơi tự do ở hàng tiền vệ và sẵn sàng trở thành một tiền đạo lùi hơn thay vì phải bó cánh. Tôi không quan tâm đến các vấn đề khác, miễn là được thi đấu thoái mái theo sở trường của mình”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X