Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 8/1)

Thứ Năm 08/01/2009 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Portsmouth nhắm Gary O'Neil

Sau khi thu về khá nhiều tiền từ những thương vụ bán Jermain Defoe và Lassana Diarra, HLV Tony Adams đã bắt tay vào việc tăng cường lực lượng cho Portsmouth. Tờ Portsmouth News cho hay Gary O'Neil, cầu thủ từng có 8 năm gắn bó với Fratton Park (1999-2007) đang được CLB cũ liên hệ. Mặc dù GĐĐH Keith Lamb của Middlesbrough luôn tuyên bố O'Neil không phải để bán nhưng có nhiều tin cho hay, số tiền 3 triệu bảng có thể là đủ để đối lấy cái gật đầu từ phía đội bóng chủ sân Riverside.

Manchester City hỏi mua Shay Given

Given đang được Man.City quan tâm

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail, BLĐ Man City đã đánh tiếng với Newcastle để hỏi mua Shay Given. Số tiền mà “thiếu gia” thành Manchester đề nghị trả The Magpies để đổi lấy sự phục vụ của thủ thành 32 tuổi người CH Ireland là 8 triệu bảng. Thuận lợi đối với Man xanh là cách đây không lâu, chính Shay Given đã tuyên bố là anh muốn được chuyển đến City of Manchester trong tháng Giêng năm nay. Có lẽ BLĐ Newcastle cũng không hy vọng giữ chân được cựu thủ thành CLB Blackburn Rovers, vì thế họ đang nhắm đến một vài thủ môn, chẳng hạn như Artur Boruc (Celtic) hay Paddy Kenny (Sheffield United).

Eboue tự hào khi được Inter liên hệ

Phát biểu trên kênh Sky Sports, hậu vệ người Bờ Biển Ngà xác nhận: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi được một đội bóng lớn ở Serie A như Inter liên hệ. Nhưng tôi đang vô cùng hạnh phúc cùng với Arsenal. Dù thi đấu thiếu thuyết phục trong thời gian qua, tôi vẫn quyết tâm chứng minh giá trị trước người hâm mộ đội nhà bằng phong độ đích thực của mình. Thời gian sẽ trả lời cho tất cả”.

Emery bênh vực Miguel

Miguel đã phản ứng dữ dội khi trọng tài rút thẻ phạt thứ 2 dành cho anh trong một pha tranh chấp bóng quyết liệt với cầu thủ Oscar Serrano của Racing Santander. Thậm chí cả ban huấn luyện kỹ thuật của Los Che đã phải chạy ra sân để kiềm chế cầu thủ này. Hội đồng kỷ luật La Liga đang xem xét tăng thêm án phạt với Miguel.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery đã lên tiếng bênh vực cho học trò: “Miguel khó có thể mà bình tĩnh chấp nhận thẻ phạt thứ 2 bởi mọi người đều thấy rằng cậu ấy rõ ràng đã xoạc trúng bóng. Vì thế phản ứng quyết liệt của Miguel với trọng tài là hoàn toàn dễ hiểu. Không cần thiết phải áp dụng thêm bất cứ hình phạt nào đối với Miguel cả”.

Sampdoria quan tâm đến Adriano

Hiện tại, Sampdoria đang thiếu một chân sút đẳng cấp để đá cặp cùng với tiền đạo con cưng người Italia, Antonio Cassano trên hàng công. Thành tích thi đấu tệ hại của đội chủ sân Luigi Ferraris mùa giải này một phần là do các tiền đạo mới chỉ 15 lần tìm được mành lưới đối phương sau 16 trận. Chính vì thế, BLĐ đội bóng rất muốn đưa về một tiền đạo đẳng cấp nhằm cải thiện khâu ghi bàn trong giai đoạn khốc liệt sắp tới tại Serie A. Tiền đạo đang thất sủng tại Nerazzurri - Adriano chính là cái tên mới nhất mà Giám đốc điều hành Riccardo Garrone công khai bày tỏ sự quan tâm.

Marchisio gia hạn hợp đồng với Juventus

Với màn trình diễn ấn tượng mỗi khi được tung vào sân thi đấu, tài năng trẻ 22 tuổi Claudio Marchisio đang được BLĐ chuẩn bị gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. Chính người đại diện Carlo Pallavicino của cầu thủ này vừa lên tiếng xác nhận thông tin trên. Phát biểu trên kênh Radio Kiss Kiss, Pallavicino xác nhận: “Chúng tôi đã tiến hành gặp gỡ với BLĐ đội bóng để đề nghị tăng lương cho Marchisio trong bản hợp đồng sắp ký kết tới đây. Thật khó tin cậu ấy đang hưởng mức lương thấp nhất ở CLB. Tôi nghĩ rằng yêu cầu đó hoàn toàn hợp lý với những gì mà cậu ấy đã thể hiện trong thời gian qua. Hi vọng hai bên sẽ sớm đạt được thỏa thuận và nhanh chóng đặt bút ký bản hợp đồng mới”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X