Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 7/4)

Thứ Hai 07/04/2008 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả những tin tức mới nhất do chúng tôi tổng hợp trong buổi chiều ngày hôm nay.

* Laporta: Không liên hệ với Mourinho

Mourinho không phải là sự lựa chọn của Barca

Chủ tịch của CLB Barcelona, Joan Laporta đã lên tiếng khẳng định Jose Mourinho sẽ không trở thành HLV của đội bóng sân Nou Camp trong mùa giải tới. Dù không khẳng định việc Frank Rijkaard sẽ tiếp tục ở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan nhưng Laporta cho biết cựu HLV của Chelsea không phải là sự lựa chọn của đội bóng. Nguyên nhân chính là do phong cách của Mourinho không phù hợp với lối đá của Barca. Được biết hiện Laudrup,Manuel Pellegrini và Pep Guardiola đang được ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp liên hệ

*Ferdinand nhiều khả năng vắng mặt trận gặp Roma và Arsenal

HLV Alex Ferguson cho biết ông đang thực sự lo lắng về khả năng ra sân của trung vệ Rio Ferdinand trong hai trận quan trọng với Roma và Arsenal sắp tới. Hiện chưa có những thông tin chính xác về mức độ chấn thương của trung vệ đội tuyển Anh.

*Juve quyết mua Amauri

Chủ tịch của Juvnetus, Giovanni Cobolli Gigli cho biết ông đang tiến gần hơn với việc có được chữ ký của chân sút Amauri. Sau khi chứng kiến tiền đạo người Brazil ghi hai bàn thắng đẳng cấp vào lưới của Bianconeri đêm qua, Gigli cho biết ông càng muốn có được chữ ký của Amauri trong thời gian sớm nhất.

*Chelsea buông, Man, xanh nhòm ngó

Ban lãnh đạo của CLB Chelsea đã chính thức tuyên bố không quan tâm đến việc đưa Ronaldinho về với sân Stamford Bridge trong mùa hè tới. Tuy nhiên một đội bóng khác là Man. City lại rất muốn có chữ ký của tiền đạo đang thất sủng tại Barcelona.

*Wenger bảo vệ chính sách chuyển nhượng

Wenger bảo vệ chính sách chuyển nhượng của mình

Đã có rất nhiều thông tin phê phán chính sách chuyển nhượng của Arsenal trong mùa hè vừa qua nhưng mới đây HLV Arsene Wenger đã đứng ra bảo vệ chính kiến của mình khi cho rằng ông hài lòng với những bản hợp đồng cũng như những cá nhân mà mình đang có.

*Crouch nhiều khả năng sẽ ra đi

Tiền đạo đang có dấu hiệu bị thất sủng tại Liverpool, Peter Crouch đã bày tỏ ý định được chuyển tới một CLB mới. Hiện "sếu vườn" chỉ là sự lựa chọn thứ 3 tronng 4 tiền đạo của The Kop

*Vieira:" Câu trả lời hoàn hảo cho Roma"

Sau chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Atalanta, tiền vệ Vieira cho biết đây là một câu trả lời thiết thực cho những áp lực mà Roma đang tạo lên với Inter. Chính tiền vệ người Pháp là người ghi bàn mở tỷ số với một cú đánh đầu đẳng cấp hạ gục thủ thành Coppola.

*Ranieri: Thua không xứng đáng

Sau trận thua thất vọng 2-3 trước Palermo, HLV Claudio Ranieri cho biết ông không hài lòng vì lẽ ra chiến thắng phải thuộc về Juve bởi đội bóng của ông đã chơi tốt. Ranieri cũng tỏ ra không hài lòng với phong độ của Trezeguet khi tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X