Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 7/11)

Thứ Sáu 07/11/2008 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đây sẽ là những tin chiều của Bongda24h. Chúc quý độc giả những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ và may mắn!

Beckham mất cơ hội san bằng kỉ lục của Bobby Moore


Beckham sẽ bị chậm cơ hội san bằng kỉ lục khoác áo của
Bobby Moore

Tiền vệ David Beckham sẽ chưa thể san bằng kỉ lục khoác áo ĐTQG với Bobby Moore (108 lần) vì sẽ không có mặt trong trận đấu giao hữu với ĐT Đức sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tới. Theo Capello, Beckham không đủ tiêu chuẩn thi đấu vì đã 3 tuần nay anh không ra sân trong một trận đấu chính thức nào ở CLB. Chính vì thế, cơ hội được khoác áo ĐTQG trở lại sẽ được cân nhắc đối với những màn trình diễn của anh khi thi đấu cho AC Milan vào tháng 1 tới.

Chelsea muốn mua Owen

Với khoản tiền chuyển nhượng ít ỏi mà ban lãnh đạo Chelsea hứa cung cấp (10 triệu bảng), HLV Scolari chắc chăn sẽ không có được sự phục vụ của Fabiano, tiền đạo mà ông muốn đưa về từ Sevilla, khi cầu thủ này có cái giá vào khoảng 25 triệu bảng. Điều này khiến chiến lược gia người Brazil buộc phải chuyển hướng sang một cái tên đẳng cấp khác nhưng... rẻ hơn. Đó là Michael Owen. Tiền đạo đang khoác áo Newcastle sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân St James' Park khi mùa bóng năm nay kết thúc. Dự kiến giá chuyển nhượng của cựu cầu thủ Liverpool vào khoảng từ 3 đến 5 triệu bảng.

Vieira phì cười khi nghĩ đến MU

Tiền vệ người Pháp đang khoác áo Inter Milan cho biết, anh cảm thấy buồn cười mỗi khi nghĩ đến những vụ va chạm với các cầu thủ MU trước đây, khi còn khoác áo Arsenal. Ngày đó Vieira và Roy Keane nổi tiếng là những cầu thủ "máu nóng" và thường xuyên có những pha xung đột trên sân cỏ, thậm chí là cả trong đường hầm của SVĐ. Tối mai, hai đội bóng này sẽ có trận đấu trên sân Emirates, nhưng sẽ không còn sự xuất hiện của hai cái tên Roy Keane và Patrick Vieira nữa.

Ferguson lại đứng trước nguy cơ bị phạt


Đây không phải lần đầu tiên Alex Ferguson phải nhận
giấy triệu tập của FA

Trong trận đấu giữa MU và Hull City cuối tuần trước, mặc dù đội nhà đã giành chiến thắng với tỉ số 4-3, nhưng HLV Alex Ferguson vẫn tỏ ra bức xúc với những quyết định của trọng tài chính Mike Dean, khi ông này không truất quyền thi đấu của Michael Turner sau khi vào bóng ác ý với Michael Carrick lần thứ hai trong trận đấu. Sau khi kết thúc trận đấu, Ferguson đã vào hẳn trong sân để thể hiện sự bực tức của mình với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Chiến lược gia người Scotland sẽ có từ giờ đến 19/11 để kháng án.

Juventus dự định mua người của Valencia

Ban lãnh đạo Juve đã lên kế hoạch mua sắm cho kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Theo đó, những cái tên được ưu tiên hàng đầu sẽ là Joaquin của Valencia và Ivan Rakitic của Schalke 04. Tuy nhiên, đây sẽ là hai mục tiêu rất khó khăn đối với đội chủ sân Del Alpi, khi mà bản hợp đồng của Joaquin với Valencia có thời hạn đến năm 2012 và có khoản tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 40 triệu Euro. Trong khi đó tiền vệ người Croatia cũng mới kí vảo bản gia hạn với Schalke đến năm 2011.

Fiorentina dự định trao đổi cầu thủ với Bayern

Theo tin tức trên tờ Tuttosport, ban lãnh đạo Viola đang dự định sẽ để Mutu chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich, đổi lại họ sẽ có được sự phục vụ của Lukas Podolski. Cũng theo Tuttosport, chủ tịch Pantaleo Corvino đã tiết lộ rằng phần trăm thành công của thương vụ này là rất cao, đặc biệt khi mà Podolski đang không hạnh phúc với vai trò dự bị cho Luca Toni và Miroslav Klose trong thời gian qua.

Bernd Schuster họp khẩn sau trận thua Juve


Bernd Schuster đang phải đối mặt với rất nhiều sức ép

Sau trận thua bẽ bàng 0-2 trước Juventus trong khuôn khổ vòng bảng Champions League ngay trên sân nhà, Real Madrid đang phải chịu rất nhiều sức ép từ phía dư luận, khi đã 5 trận gần đây nhất họ chỉ có đúng một lần rời sân với trọn vẹn 3 điểm. HLV người Đức đã ngay lập tức triệu tập một cuộc họp khẩn cấp để đưa ra chiến lược cũng như sự quyết tâm cho các học trò trước trận đấu với Malaga vào thứ 7 tới.
  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X