Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 7/1)

Thứ Tư 07/01/2009 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Defoe hạnh phúc khi quay trở lại Tottenham

Chân sút Jermain Defoe tỏ ra rất thích thú khi đã được quay trở lại Tottenham Hotspur, CLB mà anh từng 4 năm gắn bó.Cầu thủ 26 tuổi này không thể giấu nổi niềm vui sau khi bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng được hoàn tất: “Tôi đã mong chờ ngày này từ lâu lắm rồi. Tôi quyết định trở về vì ở đây có Harry Redknapp và các fan trung thành. Thực tình tôi chưa bao giờ có ý định rời White Hart Lane cả. Tuy nhiên với một cầu thủ chuyên nghiệp, nếu không thường xuyên được trọng dụng thì điều hiển nhiên là bạn phải tìm đường ra đi”.

Lecce tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng

GĐTT Guido Angelozzi vừa hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Lecce trong vài tuần tới, theo đó ưu tiên hàng đầu của họ là giữ chân các trụ cột và bổ sung thêm hai tiền vệ nữa.“Các tiền đạo của Lecce sẽ không rời đội vì không có ai đề nghị được ra đi”, GĐTT Angelozzi vo biết. “Chúng tôi cũng cần tinh giản biên chế. Đồng thời, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm hai tiền vệ có chất lượng nhằm hoàn thiện đội hình. Cụ thể, Lecce cần bổ sung một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh cho vấn đề về thể lực của khu trung tuyến. Tuy nhiên, tôi sẽ không tiết lộ danh tính của các cầu thủ này”.

Liverpool đón chào sự trở lại của Xabi Alonso

HLV Rafael Benitez vừa đón nhận tin vui về lực lượng với sự trở lại của Xabi Alonso sau thời gian phải rời xa sân cỏ vì chấn thương.Tuyển thủ Tây Ban Nha đã trở lại luyện tập cùng đồng đội ngày hôm qua (06/01) và tuyên bố sẵn sàng ra sân ngay trong cuộc đối đầu với Stoke City diễn ra vào tối thứ 7 tới (10/01). Tuy nhiên HLV thể lực của Liverpool cho biết CLB sẽ không mạo hiểm tung Xabi Alonso vào sân sớm để tránh nguy cơ chấn thương tái phát.

Advocaat ủng hộ Arshavin

Chiến lược gia người Hà Lan này cho biết: “Arshavin là tiền đạo đẳng cấp trên thế giới và cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ đội bóng trong Top 4 đại gia Premier League như Arsenal, Man United, Chelsea hay Liverpool. Năm 2006, cậu ấy đã được các phóng viên thể thao bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của năm. Thực ra, tôi luôn sẵn sàng mua tiền đạo Danny làm phương án dự phòng khi bất trắc. Danny có thể đảm nhiệm tốt vị trí của Arshavin vì thế Zenit không hề rối loạn khi anh ấy ra đi”.

Barusso trên đường đến Chievo

“Lừa bay” Chievo khẳng định họ muốn có sự phục vụ của tiền vệ thuộc quyền đồng sở hữu của Roma và Rimini, Ahmed Barusso theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Đại diện Mauro Cevoli của tiền vệ người Ghana này vừa tiết lộ những thông tin xung quanh khả năng thân chủ của anh sẽ gia nhập Chievo trong vài ngày tới. Cevoli cho biết điều này là hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực, khi cầu thủ hiện khoác áo Siena cũng theo một hợp đồng cho mượn có tham vọng trở lại Roma mùa tới và việc chuyển tới Chievo sẽ cho anh cơ hội được thi đấu nhằm tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn.

Đây là chiến thắng của toàn đội

Dù phải thi đấu trên sân khách song Barcelona vẫn dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà Atlético Madrid với tỉ số 3-1 bằng hat-trick của tuyển thủ Argentina, điều này đem lại lợi thế vô cùng to lớn cho Barca ở trận lượt về diễn ra trên sân Nou Camp. Sau trận đấu HLV Pep Guardiola hồ hởi tuyên bố: “Công việc của tôi ở Barcelona chỉ là duy trì khát vọng cho các cầu thủ khi bước ra sân, họ vốn dĩ là một tập thể vô cùng tuyệt vời với những tài năng kiệt xuất. Thật may mắn khi được chọn làm HLV của đội bóng, tôi tin rằng trong tương lai Barcelona sẽ còn tiến xa. Với chiến thắng này Barca có lợi thế ở trận lượt về song các cầu thủ Atlético Madrid chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ cuộc vì vậy chúng tôi vẫn phải thận trọng. Dĩ nhiên Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Song chiến thắng là sự nỗ lực của toàn đội chứ không phải chỉ từ một cá nhân. Tôi luôn đối xử với Messi như mọi thành viên khác trong đội bóng không có bất kì sự thiên vị nào cả.”

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X