Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 6/6)

Thứ Sáu 06/06/2008 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin bóng đá do Bongda24h tổng hợp trong chiều ngày hôm nay.

Torres: “Các hậu vệ ở Premiership luôn rất tiểu xảo” 

Torres đã chứng tỏ giá trị của mình

Tiền đạo ngôi sao của Liverpool và đội tuyển Tây Ban Nha, Fernando Torres vừa lên tiếng phàn nàn rằng anh luôn phải tìm cách né tránh những cú vào bóng đầy ác ý của các hậu vệ tại Premier League.Mặc dù mới chỉ chuyển đến sân Alfield mùa hè năm ngoái nhưng cựu cầu thủ của Atlético Madrid đã ghi được 24 bàn thắng cho Liverpool. Tuy nhiên, siêu sao 24 tuổi này vừa thừa nhận anh khó có thể vượt qua con số ấn tượng trên bởi các hậu vệ tại Premiership.
 
Lahm: “Đức phải thắng trận mở màn” 
 
Hậu vệ cánh Philipp Lahm đang rất trông chờ được thể hiện mình trong trận đấu đầu tiên của Đức với Ba Lan.Tuy chỉ mới 24 tuổi, song Lahm là một trụ cột không thể thiếu của ĐT Đức. Chính Lahm là người đã ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Đức vào lưới Costa Rica tại World Cup 2006, giải đấu mà họ lọt tới vòng bán kết và chỉ thất bại trước nhà vô địch Italia.“World Cup đã không còn trong tâm trí của chúng tôi, và VCK EURO cuối cùng cũng sắp bắt đầu. Lẽ dĩ nhiên sẽ đặc biệt thuận lợi nếu chúng tôi chiến thắng trong trận mở màn”, Lahm nói.“Trước World Cup 2006, tôi chỉ mới chơi bóng chuyên nghiệp được 3 năm. Giờ đây tôi đã có được rất nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là tại Munich 2 năm trước, tiếng nói của tôi đã có trọng lượng. Giờ đây, tôi đã trưởng thành và có nhiều trách nhiệm hơn.”
 
Barnetta sẵn sàng cho trận đấu gặp CH Séc 
 
Tiền vệ Tranquillo Barnetta đã kịp bình phục trấn thương để tham dự trận đấu mở màn của Euro 2008 giữa Thụy Sỹ và CH Séc.Nằm ở Bảng A cùng với các đội tuyển Séc, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kĩ, Thụy Sỹ sẽ phải rất thận trọng trong từng trận đấu mới mong lọt được vào vòng 8 đội mạnh nhất. Barnetta đã hoàn toàn bình phục trấn thương và đã quay trở lại tập luyện. Anh và đồng đội đang cố gắng có được thể lực tốt nhất khi trận đấu đầu tiên tại Euro 2008 bắt đầu. Tiền vệ 23 tuổi này là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Kobi Kuhn.“Cậu ta có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Đó là cầu thủ quan trọng của chúng tôi”, trợ lý Michel Pont phát biểu. 
Butt muốn làm HLV


Tiền vệ Nicky Butt của Newcastle cho biết anh sẽ chuyển nghề làm HLV sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Hiện cựu cầu thủ của MU đang đăng ký vào một lớp học đào tạo HLV.
 
Bruckner tự tin Séc có thể lặp lại thành tích như Euro 2004 
 
HLV Karel Bruckner của ĐT CH Séc khẳng định các học trò của ông có thể lặp lại thành tích như Euro 2004 và thậm chí còn hơn thế dù báo giới đánh giá họ không cao.Tại Euro 2004, CH Séc là ƯCV sáng giá cho chức vô địch song họ bất ngờ bị Hy Lạp ở bán kết. Tại Euro 2008 này, ĐT Séc không còn được đánh giá cao khi không còn Nedved và Rosicky trong đội hình song HLV Bruckner vẫn tin tưởng đội nhà vẫn có thể lọt vào bán kết tại Euro 2008.


“Đội bóng hiện tại không yếu hơn đội bóng tại BĐN năm 2004”, Bruckner nói. “Chúng tôi đã chuẩn bị cho giải đấu này rất tốt”.Chiến lược gia 69 tuổi này nhấn mạnh đội bóng của ông ít nhất cũng lọt vào vòng tứ kết dù nằm trong bảng đấu với đồng chủ nhà Thụy Sỹ, ƯCV Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.
 
Linderoth hy vọng được ra sân thi đấu 
 
Tiền vệ kì cựu Tobias Linderoth của Thụy Điển hy vọng rằng anh có thể thi đấu, góp sức cho đội nhà tại Euro 2008 dù vẫn bị đau do chấn thương.Tiền vệ phòng ngự cần mẫn này là thành viên quen thuộc của ĐT Thụy Điển trong vài năm qua, đã gặp phải chấn thương khiến anh phải vắng mặt trong một số trận đấu gần đây. Tuy vậy, Linderoth vẫn hy vọng được góp sức cho ĐTQG nhằm đưa Thụy Điển lọt vào vòng sau trong bảng đấu có sự góp mặt của “Vua vòng loại” TBN, Nga và ĐKVĐ Hy Lạp.
 
Kể từ khi trở lại sau chấn thương, cầu thủ 29 tuổi này vẫn chưa thi đấu đầy đủ một trận đấu nào và thậm chí HLV Lars Lagerback của ĐT Thụy Điển còn gọi anh là “cầu thủ 60 phút.Trong trận giao hữu cuối cùng, tôi cảm thấy khỏe mạnh khi vào sân, song tôi không thể chơi hết cả trận”, Linderoth nói. “Tôi cần phải khởi động lâu hơn so với 6 tháng trước. Tôi đến đây để được thi đấu và khi vọng sẽ được ra sân".
 
Isaksson: “Sự có mặt của Mark Hughes cũng chẳng có ý nghĩa gì” 
 
Có vẻ như thủ thành người Thụy Điển, Andreas Isaksson đang rất quyết tâm rời bỏ Manchester City bất chấp sự xuất hiện của HLV Mark Hughes.Mặc dù chuyển đến sân City of Manchester từ mùa hè năm 2006 nhưng Isaksson mới chỉ có 19 lần ra sân trong màu áo Man xanh. Chính điều này đã khiến cựu thủ môn của Rennes quyết tâm ra đi với mong muốn được thi đấu thường xuyên.
 
Phát biểu khi đang tập trung cùng đội tuyển Thụy Điển để chuẩn bị cho Euro 2008, Isaksson tuyên bố: “Tôi chẳng quan tâm đến những gì đang diễn ra tại Man City. Tôi chỉ muốn rời khỏi CLB ngay trong mùa hè này. Tôi sẽ không ở lại để chiến đấu nhằm giành lấy vị trí cho mình. Sẽ không có chuyện tôi thay đổi ý định này”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X