Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 6/3)

Thứ Năm 06/03/2008 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi tới quý độc giả một số tin tức mới nhất , nóng nhất diễn ra chiều hôm nay do Bongda24h tổng hợp

* Châu Âu sẽ vô nghĩa nếu chúng tôi rớt hạng

Gary Megson coi trọng việc trụ hạng hơn Uefa cup

Đây chính là nguyên văn lời tuyên bố của HLV Gary Megson của Bolton trước trận đấu với Sporting Lisbon tại vòng 1/8 Uefa Cúp diễn ra vào đêm nay. Trước đó tại vòng 1/16, đội bóng nước Anh đã xuất sắc vượt qua đội bóng mạnh của Tây Ban Nha, Atletico Madrid. Tuy nhiên hiện tại  Bolton lại đang nằm trong tốp các đội có nguy cơ xuống hạng tại Premiership. Đó chính là lý do khiến Megson lo lắng và cho biết, mục tiêu quan trọng nhất của Bolton sẽ là cuộc chiến trụ hạng chứ không phải là Uefa cup.

*Kiesling gia hạn hợp đồng với Leverkusen

Tiền đạo Stefan Kiesling vừa đồng ý gia hạn hợp đồng có thời hạn đến năm 2010 với CLB Bayer Leverkusen. Đây có thể coi là một tin vui đối với các cổ động viên của đội bóng bởi Kiessling có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây.

*Prandelli: Fio sẽ đá với tinh thần như trận gặp Juventus

Prandelli muốn các học trò duy trì tinh thần trong chiến thắng trước Juve

Trước trận đấu lượt đi vòng 1/8 Uefa cúp với Everton, HLV Cesare Prandelli  nói rằng Fiorentina hoàn toàn có thể có được chiến thắng được đại diện nước Anh. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là các học trò  của ông phải duy trì được tinh thần và phong độ đã thể hiện trong chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Juventus diễn ra vào cuối tuần qua.

* Jan Koller bị treo giò một trận

Tiền đạo đội tuyển CH Séc Jan Koller vừa bị LĐBĐ Đức phạt 15,000 euro cùng án treo giò một trận sau hành động nhổ nước bọt vào cầu thủ Altin Lala trong trận đấu giữa Nuernberg với Hanover diễn ra vào cuối tuần qua.

* Vẫn còn cơ hội cho Beckham

Liệu Becks có còn cơ hội khoác áo đội tuyển Anh?

HLV đội tuyển Anh, Fabio Capello cho hay ông vẫn còn để cơ hội khoác áo ĐTQG cho cựu thủ quân đội tuyển Anh, David Beckham. Theo cựu HLV của Real Madird thì nếu Becks duy trì được phong độ đỉnh cao thì anh hoàn toàn xứng đáng có được gọi trở lại. Hiện Becks đang cùng CLB Los Angeles Galaxy tham gia chuyến du đấu diễn ra tại châu Á.

*Albelda muốn đến Chelsea

Tiền vệ đang bị thất sủng tại Valencia, David Albelda tiết lộ đích đến của anh sẽ là CLB nước Anh, Chelsea. Những mâu thuẫn cá nhân đã khiến cho Albelda không được đăng ký trong danh sách thi đấu của Los Che mùa bóng năm nay. Quá nhàm chán với việc phải ngồi chơi xơi nước, tiền vệ này đang nhờ tới luật pháp giúp đỡ để có thể giải phóng hợp đồng trong thời gian sớm nhất. Được biết, hiện Chelsea đã đánh tiếng muốn đưa anh về với sân Stamfford Bridge.

*Laudrup tự tin trước trận gặp Benfica

HLV của Getafe, Michael Laudrup cho biết ông hoàn toàn tự tin trong chuyến làm khách tại Lisbon trước đội chủ nhà Benfica tại trận lượt đi vòng 1/8 Uefa Cúp. Theo huyền thoại bóng đá Đan Mạch, nếu đội bóng của ông chơi với quyết tâm và tập trung cao độ, một kết quả có lợi là điều hoàn toàn có thể có được ngay trên đất Bồ Đào Nha.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X