Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 6/2)

Thứ Sáu 06/02/2009 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Man United muốn có Valencia vào mùa Hè

Antonio Valencia (trái) vẫn là mục tiêu mà Sir Alex muốn có

Một nguồn tin từ sân Old Trafford cho biết, Manchester United đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền vệ Antonio Valencia của Wigan sau khi mùa giải này kết thúc.Valencia từng nhiều lần đòi ra đi trong kỳ CN vừa rồi nhưng HLV Steve Bruce quyết giữ cầu thủ này lại bởi Wigan đã mất 2 trụ cột là Emile Heskey (sang Aston Villa) và Wilson Palacios (Tottenham). Tuy nhiên, chiến lược gia này cũng thừa nhận khó mà giữ chân được ngôi sao của mình trong kỳ CNMH tới.

Doni bị phạt 15.000 euro 

Tiền vệ đội trưởng Cristiano Doni của Atalanta vừa bị Hội đồng kỷ luật của FIGC phạt 15.000 euro vì những hành động và lời lẽ không đẹp trong trận đấu trên sân Bentegodi ngày 19/10.Không kiềm chế được mình khi phải nhận những lời khiêu khích từ các CĐV Lừa bay, Doni đã có cử chỉ không đẹp và “tuôn” những lời miệt thị lên khán dài của sân Bentegodi. Hành động này không thể qua mắt được Hội đồng kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Italia, mới đây cơ quan này đã đưa ra quyết định phạt đội trưởng của Bergamaschi 15.000 euro vì lỗi hành vi trong trận đấu nói trên.

Kinnear không xứng đáng dẫn dắt Newcastle

Ngay sau khi TM Shay Given lên tiếng chỉ trích BLĐ của Newcaslte, lần này đến lượt N'Zogbia nhưng đối tượng mà cầu thủ người Pháp nhắm đến là vị thuyền trưởng của Chích chòe: “Dù mới đến Wigan nhưng tôi phải công nhận, những gì HLV Bruce đã làm được là rất tuyệt vời. Trái lại, Joe Kinnear lại không đóng góp được nhiều cho Newcastle, CLB này cần một nhà cầm quân khác nếu không muốn tiếp tục mất đi những trụ cột. Cách ông ấy đối xử với các cầu thủ cũng khiến người ta luôn đặt ra những câu hỏi lớn. Nhà cầm quân này từng “giam cầm” tôi những 3 tháng trên băng ghế dự bị mà không hề đưa ra bất cứ lý do nào. Tôi biết trong đội hình của Newcastle, HLV trưởng rất ít liên lạc với các cầu thủ nên nếu không tìm được tiếng nói chung với ông thầy của mình, tốt nhất là bạn hãy ra đi”.

Fiore quyết tâm tìm kiếm một CLB mới

Dù đang ở trong diện thất nghiệp sau khi bị Mantova, đội bóng đang chơi tại Serie B thanh lý hợp đồng hồi Hè năm ngoái nhưng cựu tuyển thủ quốc gia Italia, Stefano Fiore vẫn không hề cạn niềm tin trong nỗ lực tìm kiếm một bến đỗ mới.Cũng có nhiều ý kiến khuyên Fiore giải nghệ nhưng theo tiền vệ 33 tuổi này, bây giờ là còn quá sớm để kết thúc sự nghiệp “quần đùi áo số”: “Tôi vẫn còn nguyên niềm đam mê chơi bóng dù cho đã từ lâu lắm rồi, tôi không có cơ hội tung hoành trên sân cỏ đỉnh cao. Cơ hội cũng đến không phải là ít nhưng với tôi, Serie A mới là nơi thích hợp”.

Shevchenko được bầu là bản hợp đồng tệ nhất của Milan

Trong cuộc thăm dò ý kiến mới đây do tờ MilanNews tổ chức, có đến 46% số người được hỏi khẳng định ngôi sao một thời, Andriy Shevchenko chính là bản hợp đồng tồi tệ nhất của Rossoneri mùa này.Đây có lẽ là một thông tin rất buồn dành cho Shevchenko bởi trước khi dứt áo ra đi để đến với Chelsea, chân sút người Ukraine được coi là một thần tượng tại San Siro. Trong khoảng thời gian gắn bó với đội bóng áo đỏ đen (1999 đến 2006), Sheva đã ghi đến 127 bàn trong tổng cộng 208 trận góp mặt. Thành tích đó hoàn toàn khác xa so với những gì Sheva đang thể hiện kể từ khi trở lại mái nhà xưa, trong tổng cộng 18 lần được sử dụng tại mùa này thì có đến 10 lần, chân sút 32 tuổi được tung vào từ băng ghế dự bị và những đóng góp của anh cũng thật khiêm tốn.

Lucas xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ

Tiền vệ người Brazil đã rời sân khi trận đấu mới diễn ra được 76 phút do phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài Alan Wiley. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chính khiến The Kop chịu thất bại cay đắng với tỷ số 0 – 1 trước người láng giềng bởi bàn thắng của Dan Gosling trong hiệp phụ.“Tôi biết mình là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của đội bóng và rất ân hận vì điều đó”, Lucas Leiva phát biểu trên The Sun. “Đây chắc chắn là một trong những bài học đáng nhớ nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Chúng tôi cần phải quên đi thất bại này bởi Liverpool còn rất nhiều mục tiêu quan trọng hơn trước mắt, đó là Premier League và Champions League”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X