Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 6/11)

Thứ Năm 06/11/2008 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay

Del Piero cảm ơn cổ động viên Real Madrid

Del Piero đã có một trận mang đậm dấu ấn cá nhân

Đội trưởng Del Piero của Juventus vừa lên tiếng cảm ơn những CĐV của… Real Madrid đã cổ vũ cho anh. Trong trận đấu giữa Juventus và Real Madrid diễn ra tối qua cầu thủ biểu tượng của Bà đầm già thành Turin tỏa sáng với hai pha ghi bàn đẳng cấp giúp đội nhà giành chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay tại “thánh địa” Bernabeu. Phong độ chói sáng của Del Piero không những làm các CĐV đội nhà sướng phát điên mà ngay cả CĐV của CLB Real cũng dành cho anh những tràng pháo tay tán dương.Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu Del Piero thừa nhận: “Đây là khoảng khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp thi đấu bóng đá của tôi. Các cổ động viên ở Bernabeu cho tôi trải qua giây phút chưa bao giờ tưởng tượng ra. Tất cả như một giấc mơ, tôi xin gửi lời cảm ơn của mình đến tất cả những người ủng hộ ở trận đấu này. Được chính cổ động viên của đối phương tán dương là bằng chứng rõ ràng nhất giúp tôi biết mình đã chơi tốt.”

Casillas nhận lỗi về mình

Phát biểu sau trận thua 0-2 đầy thất vọng trước Juventus ở lượt trận thứ 4 vòng đầu bảng Champions League, thủ môn Iker Casillas bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết: “Real để thua Juventus hoàn toàn là do lỗi của tôi. Ở tình huống dẫn đến bàn thua thứ 2, theo bản năng, tôi nghĩ Del Piero sẽ đá vào góc cao bên trái khung thành. Chính vì thế, tôi đã lên hơi cao và không bảo vệ khung thành phía bên phải. Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp khó khăn khi chạm trán với Zenit ở vòng đấu cuối, vì thế mục tiêu của toàn đội là đánh bại BATE Borisov ở lượt trận tiếp theo. Có thể thời tiết ở Belarus không ủng hộ Real, nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành được trọn vẹn 3 điểm. Chúng tôi muốn vượt qua vòng đấu bảng càng sớm càng tốt”.

Adebayor nghỉ 3 tuần

Tiền đạo Emmanuel Adebayor của CLB Arsenal nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần sau khi dính phải chấn thương trong trận Arsenal thất bại 2-1 trên sân nhà của Stoke City.Tiền đạo người Togo là một trong 3 cầu thủ chủ chốt của các Pháo thủ thành London phải rời sân vì chấn thương trong trận gặp Stoke City, chính vì vậy HLV Arsene Wenger có lý do để chỉ trích lối chơi “chém đinh, chặt sắt” của các cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên HLV của Stoke City phản đối lời buộc tội này trên BBC: “Tôi chắc chắn rằng không học trò nào của tôi muốn vào bóng ác ý khiến đối phương phải rời sân bằng cáng, đây chỉ là những va chạm đáng tiếc ngoài ý muốn”. Trong khi Bacary Sagna và Theo Walcott (2 cầu thủ cũng dính chấn thương ở trận gặp Stoke City) đã hồi phục và sẵn sàng quay trở lại sân cỏ, thì Adebayor có nguy cơ sẽ bỏ lỡ trận cầu “đinh” gặp Chelsea (diễn ra ngày 30/11 tới) . Theo chuẩn đoán của bác sĩ tiền đạo này sẽ mất từ 3 đến 4 tuần mới có thể thi đấu trở lại.

Wenger tiết lộ nguyên nhân dẫn đến trận hòa

Trong cuộc họp báo sau trận đấu rạng sáng nay chiến lược gia 59 tuổi này thừa nhận: “Các cầu thủ đã không tập trung toàn bộ tinh thần và sức lực cho trận đấu này vì vẫn còn phải nghĩ đến cuộc đối đầu quan trọng với Manchester United vào cuối tuần. Premier League là cuộc đua đường truờng song có những bước ngoặt và trận đấu với M.U là một bước ngoặt như vậy. Hiện nay lịch thi đấu ở giải Ngoại hạng rất dày đặc vì vậy hoàn toàn có thể hiểu được vì sao ở vòng đấu này toàn bộ các CLB Anh không giành được chiến thắng, họ đã quá mệt mỏi với lịch đấu trong nước. Tôi tin rằng Arsenal sẽ có được kết quả tốt trước M.U trong trận đấu sắp tới, các cầu thủ đang rất háo hức chờ đợi thánh thức này.”

Advocaat vui mừng vì Zenit đã thắng

Đánh bại BATE Borisov ngay trên sân khách với tỉ số 2-0, Zenit St Petersburg lại thắp lên hi vọng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của Champions League. Điều đó khiến HLV Dick Advocaat vô cùng vui mừng và không tiếc lời khen ngợi tinh thần thi đấu của đội nhàVui mừng với chiến thắng này HLV Dick Advocaat phát biểu trên website uefa.com: “Đội thất bại ở trận đấu này sẽ còn rất ít hi vọng đi tiếp ở Champions League vì vậy kết quả là vô cùng quan trọng. Thật vui là cuối cùng chúng tôi đã giành được trọn vẹn 3 điểm dù phải thi đấu trên sân khách, điểm mấu chốt để đi đến chiến thắng là thời điểm ghi bàn. Chính việc dẫn trước đã giúp các cầu thủ thi đấu tự tin hơn rất nhiều, ngay cả khi phải thi đấu với 10 người trên sân họ vẫn biết cách bảo vệ thành quả đã có được. Tôi vô cùng tự hào về các học trò mình.”

Cech vẫn tự tin dù Chelsea thua

Thủ thành Petr Cech tin rằng đánh bại CLB Blackburn trong trận đấu cuối tuần này là liều thuốc hữu hiệu nhất giúp Chelsea vượt qua “căn bệnh” gặp phải trên đất Italia trong trận đấu với AS Roma rạng sáng ngày 05/11 vừa rồi.“Chúng tôi có một trận đấu với Blackburn trước mắt, đây là cơ hội để Chelsea quên đi thất bại trên đất Ý. Chelsea đang đứng ở tốp đầu bảng tại Premier League và các cầu thủ đề muốn duy trì điều này, chúng tôi là một tập thể mạnh và có bản lĩnh vì vậy sẽ nhanh chóng vượt qua được cú sốc bại trận trước Roma. Chelsea sẽ tiếp tục con đường chiến thắng của mình”, thủ thành người Séc tự tin tuyên bố.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X