Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 6/10)

Thứ Hai 06/10/2008 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong buổi chiều ngày hôm nay.

Maggio và Santacroce hạnh phúc khi được lên tuyển

Với phong độ tuyệt vời hiện tại bộ đội cầu thủ Fabiano Santacroce và Christian Maggio của CLB Napoli đã được HLV Marcello Lippi triệu tập vào đội hình Italia chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2010.“Khi nhận được thông tin từ giám đốc điều hành Pierpaolo Marino tôi đã không dám tin vào tai mình. Mọi chuyện diễn ra như một giấc mơ. Không lời nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này tất cả những gì tôi có thể nói là cảm ơn đồng đội và BLĐ Napoli vì đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều”, tiền vệ phòng ngự 22 tuổi, Santacroce sung sướng tuyên bố.

Cassano so sánh Sampdoria với Real Madrid

Cassano đang có những ngày tháng tươi đẹp cùng Sampdoria

Tiền đạo Antonio Cassano mới đây đã khẳng định anh cảm thấy rất hạnh phúc tại Sampdoria.Chân sút lắm tài nhiều tật này vừa lập cú đúp cho Sampdoria trong trận gặp Atalanta thuộc vòng 6 Serie A song đội nhà vẫn thất bại với tỷ số 2-4. Phát biểu sau trận đấu, cựu tiền đạo của Roma cho hay: “Tôi muốn mình không ghi bàn và đội nhà giành được một điểm còn hơn là ghi bàn mà thua trận. Sampdoria là Real Madrid của tôi. Chúng tôi là một đội bóng có chất lượng và có thể ngày càng thi đấu tổt hơn”.

Argentina lên danh sách đội hình

ĐT Argentina vừa cho gọi bộ đôi chưa một lần khoác áo ĐTQG Pablo Barrientos và Gonzalo Bergessio của San Lorenzo nhằm chuẩn bị cho các trận đấu với Uruguay và Chile tại VL World Cup 2010.Barrientos và Bergessio là hai trong số 6 cầu thủ đang thi đấu cho các CLB trong nước cùng 18 cầu thủ đang chinh chiến ở nước ngoài được HLV Alfio Basile triệu tập lần này. Đúng như dự đoán, tiền vệ kiến thiết Juan Roman Riquelme của Boca Juniors cũng có tên trong danh sách. Argentina đã hoà 6 trận liên tiếp gần đây sẽ tiếp đón Uruguay vào thứ Bảy này (11/10) và làm khách tại Chile vào 15/10 tới.

Allegri nhận tối hậu thư

Cuối cùng thì CLB Cagliari cũng đã có được một trận hoà sau 5 thất bại liên tiếp. Điều đáng nói là một điểm họ kiếm được lại từ tay của “ông lớn” AC Milan, chính vì vậy HLV Massimiliano Allegri có cơ sở để tin rằng đội bóng đang thi đấu tốt hơn và sẽ tìm được chiến thắng ở những vòng tiếp theo.Tuy nhiên việc HLV này còn có thể tiếp tục ngồi trên băng ghế chỉ đạo của CLB để chứng kiến ngày các chàng trai của mình giành chiến thắng hay không lại là chuyện khác. Sau trận hoà với AC Milan, chủ tịch CLB Massimo Cellino đã xuống chúc mừng các cầu thủ song không quên đưa ra “tối hậu thư” cho HLV Allegri: “Giới truyền thông đang kêu gọi thay người dẫn dắt đội bóng hàng ngày song tôi sẽ cho Allegri thêm một cơ hội nữa, nếu sau 5 vòng đấu tiếp theo tình hình không thay đổi, việc ông ấy phải ra đi là điều tất nhiên. Còn bây giờ tất cả hãy kiên nhẫn”.

Ramos sẽ không từ chức


Bị Hull City đánh bại ngay trên sân nhà với tỉ số 1 – 0, Tottenham đã chính thức thiết lập một cột mốc đáng buồn, đây là mùa giải Spurs có sự khởi đầu tồi tệ nhất kể từ năm 1912. Nhiều CĐV của Tottenham đã nói đùa rằng CLB hiện nay chẳng khác gì con tàu Titanic đang đắm và chỉ có một phép màu mới có thể khiến CLB tìm lại được vị thế kẻ thách thức như vài mùa bóng trước đây. Tiên tốn đến 220 triệu đô la trên thị trường chuyển nhượng song kết quả Tottenham thu được cho đến thời điểm này là vị trí bét bảng Premier League với vỏn vẹn 2 điểm sau 6 vòng đấu. Những lời kêu gọi HLV từ chức xuất hiện ngày càng nhiều trên website của CLB song vị “thuyền trưởng” Juande Ramos vẫn khẳng định ông sẽ không rời bỏ con tàu đang đắm Tottenham dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Schuster không hài lòng với một trận hòa


HLV Bernd Schuster tin rằng đáng ra Real Madrid phải đánh bại Espanyol sau khi đội nhà chỉ giành được một điểm sau trận hoà 2-2 tại Bernabeu rạng sáng nay.Real Madrid đã thi đấu rất khởi sắc trong hiệp hai khi kiểm soát hoàn toàn thế trận sau hiệp một hai lần gỡ hoà nhờ công Raul khi Tamudo và Luis Garcia của Espanyol lần lượt ghi bàn.Phát biểu sau trận đấu, HLV Schuster cho biết : “Với màn trình diễn trong hiệp hai, đáng ra chúng tôi phải giành chiến thắng. Thủ môn Kameni của Espanyol đã thi đấu xuất sắc khiến chúng tôi không thể ghi được bàn thắng thứ ba”.

Henry sẽ tới Mỹ?

Chân sút của Barcelona, Thierry Henry đã tiết lộ rằng có thể anh sẽ sang Mỹ thi đấu trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ.Cựu cầu thủ của Arsenal cho rằng kể từ khi chuyển đến Barcelona, anh vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất. Một phần vì Henry không được chơi đúng vị trí sở trường tại sân Nou Camp. Do vậy, chân sút này không hề giấu giếm ý định chuyển đến một CLB mới để tìm lại phong độ như đã từng có tại The Gunners: “Tôi không chắc rằng mình sẽ chuyển đến Mỹ nhưng nếu nhận được những lời đề nghị hấp dẫn, có thể tôi sẽ cân nhắc”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X