Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 5/9)

Thứ Sáu 05/09/2008 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Van Nistelrooy: “Real vẫn có đủ chân sút”


Tiền đạo Ruud van Nistelrooy của Real Madrid tỏ ra khá bình thản trước việc một số chân sút rời CLB và tin tưởng rằng đội bóng vẫn còn đủ những cây săn bàn khác. ĐKVĐ TBN Real Madrid không chỉ đã thất bại trong việc đem về một chân sút đẳng cấp theo như yêu cầu của HLV Bernd Schuster trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, mà họ còn mất đi 3 tiền đạo là Roberto Soldado, Julio Baptista và Robinho.Tuy thế, chân sút chủ lực của CLB, Ruud van Nistelrooy vẫn tin tưởng rằng đội bóng Hoàng gia TBN vẫn có đủ các tiền đạo trong đội hình hiện tại


Nistelrooy tin Real đã đủ nhân sự

HLV Harry Redknapp từ chối West Ham

Sau khi Alan Curbishley từ chức, HLV Harry Redknapp được nhắc đến như là một ứng cử viên sáng giá nhất có thể ngồi chiếc ghế nóng của West Ham United.Tuy nhiên, mới đây vị chiến lược gia của Portsmouth đã khéo léo từ chối lời đề nghị quay trở về đội bóng mà ông từng dẫn dắt từ năm1994 đến 2001: “West Ham là một CLB tôi rất yêu mến. Các CĐV luôn có chỗ đứng trong trái tim tôi. Tuy nhiên, tôi đang có một sự nghiệp thành công tại Portsmouth và các CĐV của Pompey cũng không muốn mất đi một HLV như tôi”.


Javier Garrido: “Chúng tôi là một Chelsea mới”

Hậu vệ của Manchester City, Javier Garrido cho rằng với nguồn tài chính dồi dào của mình, Man City sẽ trở thành một Chelsea mới và thậm chí còn thành công hơn cả đội bóng chủ sân Stamford Bridge.Garrido tuyên bố: “Dưới thời của Thaksin, mặc dù ông ấy đã cố gắng hết sức nhưng Man City vẫn không đủ sức thu hút những cầu thủ tên tuổi. Tuy nhiên, hiện giờ chúng tôi có đủ khả năng để chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào. Sức mạnh của Man xanh cũng chính là lời cảnh báo đến Roman Abramovich. Có thể trong tương lai, chúng tôi sẽ còn thành công hơn cả Chelsea”.


HLV Ramos hài lòng với đội hình hiện tại của Tottenham


HLV của Tottenham Hotspur, Juande Ramos cho rằng mùa Hè này của đội bóng nước Anh trên TTCN đã thành công tốt đẹp và ông đang có một đội hình hoàn chỉnh.Mặc dù không thể giữ chân được những cầu thủ đẳng cấp như Berbatov và Robbie Keane nhưng vị chiến lược gia người TBN không hề tỏ ra lo lắng: “Tôi chắc rằng đội hình của Tottenham đã được cải thiện về chất lượng cũng như chiều sâu hơn nhiều so với 1 năm trước. Hiện, tôi có rất nhiều sự lựa chọn cho đội hình xuất phát, nhất là ở tuyến trên. Hơn nữa, sự chênh lệch về trình độ giữa các cầu thủ không đáng là bao”.

Maradona: “Blatter là nô lệ của bóng đá”

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona vừa phản bác lại lời tuyên bố “Các cầu thủ là những nô lệ thời hiện đại” của chủ tịch FIFA.Maradona tuyên bố một cách khá châm biếm: “Blatter ngồi ở chiếc ghế chủ tịch FIFA để phục vụ chúng ta. Do vậy, ông ấy mới chính là nô lệ của bóng đá. Ông ấy sẽ chả là gì cả nếu thiếu các cầu thủ. Các cầu thủ còn biết chơi bóng trong khi Blatter thậm chí không biết đá quả bóng đi như thế nào”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X